x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Việt

Thanh Sơn giữ quan hệ tốt với vợ cũ, may mắn khi làm "chồng" Khả Ngân

Đức Nguyên 09:00 - 13/05/2023

Thanh Sơn là mỹ nam màn ảnh 9x được đông đảo khán giả yêu mến, khi đóng nam chính trong nhiều bộ phim giờ vàng ăn khách của VTV. Không chỉ sở hữu ngoại hình vô cùng điển trai, lối diễn xuất của anh cũng được nhận xét là rất tự nhiên và duyên dáng, đúng là xứng danh thủ khoa trường Sân khấu Điện ảnh.

Giống như nhiều nam thần màn ảnh khác như: Hồng Đăng, Mạnh Trường, diễn viên Thanh Sơn cũng lấy vợ từ sớm khi anh mới chỉ 25 tuổi. Trước khi về chung một nhà, anh và bà xã đã có 3 năm tìm hiểu. Tôi rất thắc mắc là không hiểu sao các diễn viên nam ngoài Bắc có “truyền thống” lấy vợ sớm lắm luôn.

Từ khi lập gia đình, Thanh Sơn chăm chỉ làm phim vì anh là trụ cột kinh tế của gia đình, muốn lo cho vợ và con gái có cuộc sống tốt hơn. Tuy nhiên cũng chính vì thế mà nam diễn viên không thể dành nhiều thời gian bên cạnh vợ con, dần “xa mặt cách lòng”. 

>>>Xem thêm: Trưởng thôn nức tiếng màn ảnh: Quang Tèo là thượng tá quân đội

Việc phải xa nhà, xa con để lo cho công việc đã khiến cho Thanh Sơn luôn cảm thấy có lỗi, nhiều lẫn anh đã khóc vì nhớ con, chỉ có thể gặp con gái qua màn hình điện thoại.

Nam diễn viên cho biết khi ấy anh cảm nhận được sự xa cách trong tình cảm hai bố con, và Thanh Sơn rất buồn vì điều đó. Thế nhưng công việc không thể bỏ vì anh là thu nhập chính của cả nhà.

 Thanh Sơn cũng chia sẻ trước đây khi chưa ly hôn, vợ cũ của anh không bao giờ xem phim chồng đóng nên cũng không có chuyện ghen tuông khi anh quay chung với các mỹ nhân khác.

Trong cuộc hôn nhân này, Thanh Sơn có vẻ khá bất an bởi một phần do gánh nặng kinh tế, một phần do tính cách của anh còn thích phiêu lưu, bay nhảy.

 Nguyên nhân đổ vỡ của cuộc hôn nhân này không được Thanh Sơn chia sẻ. Thế nhưng thời điểm hiện tại anh và vợ cũ vẫn đang giữ mối quan hệ tốt để cùng nhau chăm sóc con gái, để bé được lớn lên trong tình yêu thương của cả bố lẫn mẹ.

Là một trong những nam diễn viên điển trai lại diễn hay nên Thanh Sơn đóng cặp với ai cũng dính phải tin đồn “phim giả tình thật”.

>>>Xem thêm: Quang Sự: Tính tình không hợp showbiz, thông thạo nhiều thứ tiếng

 Trước đây trong bộ phim Đừng Bắt Em Phải Quên, tôi nhớ có một thời gian dư luận xôn xao việc anh và nữ diễn viên Quỳnh Kool đang hẹn hò vì những phân đoạn tình cảm họ diễn ngọt lịm như không diễn. Trong khi đó Thanh Sơn đang có vợ con.

Đây cũng là thời điểm Thanh Sơn lên tiếng xác nhận mình đã ly hôn, chính vì cả hai độc thân nên diễn có vẻ ngọt ngào hơn, chứ không có chuyện “phim giả tình thật” như tin đồn.

 Người được khán giả đẩy thuyền nhiệt tình nhất với Thanh Sơn có lẽ là Khả Ngân. Từ bộ phim 11 Tháng 5 Ngày, lối diễn xuất chân thật cùng độ chemistry của cặp đôi này khiến cho người hâm mộ muốn họ về chung một nhà luôn.

Sau thành công của 11 Tháng 5 Ngày, Khả Ngân chưa quay trở lại Sài Gòn và đã đến nhà Thanh Sơn. Tấm hình nam diễn viên đăng tải trên mạng xã hội có Khả Ngân chụp cùng mẹ và bà anh, khiến cho nhiều khán giả nhận định đây là một buổi “ra mắt nhà trai” của Khả Ngân. Nhiều idol trong Vbiz cũng “đẩy thuyền”, giục cặp đôi nhanh chóng chốt đơn và về chung một nhà.

 Mới đây, Thanh Sơn và Khả Ngân lại được tái hợp trong Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình, họ đã nâng cấp từ cặp đôi yêu nhau thành vợ chồng mới cưới.

Chia sẻ về lần diễn cặp này, Thanh Sơn cho biết đây là cơ hội, sự may mắn nhưng cũng là thử thách đối với anh và Khả Ngân khi phải vượt qua được “cái bóng” của Hải Đăng và Tuệ Nhi trong 11 Tháng 5 Ngày.

>>>Xem thêm: NSƯT Thanh Quý: "Bà trùm” màn ảnh Việt, hôn nhân lận đận 2 lần đổ vỡ

Trong Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình, những phân đoạn tình cảm của Thanh Sơn và Khả Ngân đều rất tự nhiên. Họ như một cặp đôi ở ngoài đời, từng cử chỉ, ánh mắt đều rất ăn ý, tình bể bình.

Hứa hẹn sẽ là bộ phim đưa tên tuổi của Thanh Sơn và Khả Ngân vụt sáng hơn nữa. Chúc cho họ sẽ ngày càng thành công và hạnh phúc, cặp tiên đồng ngọc nữ này nếu về chung một nhà sẽ là đại hỷ của Vbiz, làm hài lòng người hâm mộ.

* Bài viết của Đức Nguyên chia sẻ tại box Sao Việt

Nếu bạn quan tâm đến Thanh Sơn hay các mỹ nam màn ảnh Việt , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.