x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Thông Gia Ngõ Hẹp tập 14: Ông Khôi “phốt” ông Phúc trên mạng xã hội

Chloe Nguyen 14:12 - 03/11/2022

Trong Thông Gia Ngõ Hẹp tập 14 lên sóng tối 3/11, mối quan hệ giữa ông Khôi (NSND Trọng Trinh) và ông Phúc (NSƯT Chí Trung) ngày càng căng thẳng khi ông Khôi “bóc phốt” ông Phúc ngay trên mạng xã hội. Điều này là nguyên nhân gián tiếp dẫn đến lục đục trong mối quan hệ của Linh (Việt Hoa) và Phan (Trọng Lân).

>> Xem thêm: Hành Trình Công Lý: Phương đã được báo đáp sau khi làm chuyện tốt

Ông Khôi tìm đến nhóm của lớp cũ ở trên mạng, đăng video kể chuyện về ông Phúc. Ông Khôi bắt đầu tâm sự, kể lại những câu chuyện ngày xưa liên quan đến ông Phúc. Lúc này, bạn bè cùng lớp đều đã xem được, duy chỉ có ông Phúc là chưa biết gì. 

Ngày gặp mặt nhau, bà Hồng (NSND Thu Hà) cũng nói đỡ cho ông Khôi, ý là ông Khôi chắc hiểu nhầm gì ông Phúc thôi chứ ông Phúc không phải là người đểu cáng như thế. 

Ông Khôi tâm tình: "Các bạn ạ, thất bại của đời người là khi có vợ dại bạn đểu. Nhưng gần đây tôi nhận ra rằng vợ bạn thông minh, giỏi giang nhưng nếu có bạn đểu thì cũng bế mạc". Ông Phúc phản ứng lại bằng đúng một từ: "Vớ vẩn"

Tôi thấy ông Khôi cũng biết bắt trend ghê, xã hội bây giờ chuyện gì cũng có thể “phốt” trên mạng, mà dân tình cũng hóng hớt hơn trước nên tôi cho rằng mối quan hệ giữa 2 người thế nào cũng là một đề tài bàn tán cho mà coi. 

Nhưng mà tôi nghĩ, nếu đã ghét nhau thì vẫn coi nhau là bạn làm gì? Cứ nói như vậy chẳng khác gì ông Khôi vẫn coi ông Phúc là bạn đúng không? Ông Phúc phản ứng như vậy là còn hiền chứ tôi nghĩ nếu là người khác, bị bôi nhọ trên mạng xã hội như vậy chắc không để yên. Nhất là khi bà Hồng - “người thương” hồi xa xưa của hai ông cũng xem được đoạn clip, chắc bà cũng khó hiểu lắm.

Ở tập trước, Linh hẹn gặp Phan và nói về tình hình của bố mẹ mình. Bố mẹ Linh đang vô cùng căng thẳng và thậm chí có nguy cơ ly hôn. Linh cũng thằng thắn đề nghị cả hai nên dừng lại một thời gian. Có lẽ cô cũng đã suy nghĩ rất nhiều và mong Phan tôn trọng quyết định này của mình. 

Tôi thấy, dù cả hai còn đang yêu nhau nhưng cả Linh và Phan đều cảm thấy khó xử khi mối quan hệ giữa hai ông bố luôn luôn căng thẳng. Thậm chí, Linh còn nghĩ ông Phúc - bố Phan đã khiến cho mối quan hệ giữa bố mẹ mình trở nên tệ hơn. 

Tuy nhiên, khi biết mẹ Phan bị bệnh, Linh đã dành thời gian nói chuyện với Phan. Cô sốt sắng quan tâm hỏi thăm Phan về bệnh tình của mẹ và thậm chí còn muốn giúp đỡ Phan tìm bác sĩ giỏi để chữa bệnh cho mẹ. Tôi nghĩ Phan cũng biết được rằng Linh vẫn còn rất quan tâm mình, liệu rằng điều này có giúp họ hàn gắn lại được với nhau hay không?

Ở một diễn biến khác, Bà Lâm Anh vô tình thấy tin nhắn của bà Hồng gửi đến cho ông Khôi. Ông Khôi lại sợ bị vợ hiểu nhầm nên nhờ Linh đọc tin nhắn cho mình. Ông Khôi nói bà Hồng chỉ liên quan đến ông Phúc thôi, chứ không liên quan gì đến mình. Giờ mới biết sợ sao ông Khôi, tôi thấy từ xưa giờ bà Lâm Anh đã hiền quá rồi nên mới bị chồng lấn át, tôi nghĩ chắc vụ này cũng sẽ khiến cho ông Khôi sợ tới già.

Bà Lâm Anh hỏi vặn lại ông Khôi thế sao hỏi về ông Phúc lại cần gặp ông Khôi. Đúng là 49 gặp 50 mà! Ông Khôi nói ngày mai sẽ đi gặp hỏi bà Hồng thì bị bà Lâm Anh hỏi lại luôn hóa ra ông Khôi vẫn có ý định đi gặp thật. 

Ông Khôi đoạn này thì lại không tinh ý, phụ nữ một khi đã ghét ai rồi thì dù có gặp mặt cũng thấy ghét. Nhưng tôi nghĩ sau thái độ này của bà Lâm Anh thì ông Khôi cũng chẳng dám đi gặp mặt. Còn bạn thì sao, bạn có nghĩ giống như tôi không? Hãy để lại bình luận bên dưới nha.

>> Xem thêm: Hành Trình Công Lý: Tôi nghi Hoàng phải "bám song sắt" một lần nữa

* Bài viết của Chloe Nguyen chia sẻ tại box Phim Việt Nam

Nếu cũng quan tâm đến Thông Gia Ngõ Hẹp , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Thông Gia Ngõ Hẹp? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.