x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

Vũ Thu Phương và dàn diễn viên Võ Lâm Truyền Kỳ sau 15 năm

Đào 13:00 - 18/07/2022

Mấy ai nhớ 15 năm về trước, phim điện ảnh hài hành động Võ Lâm Truyền Kỳ của đạo diễn Lê Bảo Trung được công chiếu khắp cả nước dịp xuân 2007 về. Hồi đó tui cùng ba mẹ ra rạp xem, tới khúc mấy cao thủ giao đấu bay lượn trên không mà mắt miệng tui mở to ngưỡng mộ. Bộ phim quy tụ những cái tên hot nhất bấy giờ, không biết hơn một thập kỷ trôi qua, dàn diễn viên có còn giữ phong độ không nhỉ?

 >>> Xem thêm: Đàm Vĩnh Hưng - V (BTS) và những lần "đụng hàng" 

Được đánh giá là một đề tài mới mẻ lúc bấy giờ, Võ Lâm Truyền Kỳ là câu chuyện kể về cuộc sống của giới trẻ Việt Nam bị tác động bởi game online. Các nhân vật được xây dựng trong phim là hình ảnh của nhóm sinh viên từ hiền đến quậy, tốt đến xấu, học giỏi đến “đội sổ”… đều mê game và bị thế giới "gươm giáo, kho báu" quyến rũ. 

Nếu tui nhớ không nhầm thì thế giới trong phim đan xen giữa thực và ảo, phản ánh thực trạng của việc mê game ảnh hưởng đến đời sống. Mạch phim kịch tính, đậm chất kiếm hiệp đấu đá, tranh giành quyền lợi giữa các băng nhóm, nhưng không kém phần lãng mạn. Thậm chí phim còn có các màn hẹn hò rồi yêu đương tay ba giữa những "anh hùng" và "mỹ nhân". 

Những cái tên tạo nên thành công của bộ phim phải kể đến Đan Trường, Chi Bảo, Vũ Thu Phương, Hoài Linh… và rất nhiều người khác mà họ đã xây dựng được danh tiếng cho riêng mình ở thời điểm hiện tại. Chỉ cần “bốc” đại một người trong dàn diễn viên thì chắc chắn công chúng không biết nhiều thì cũng biết ít. 

Đan Trường

Võ Lâm Truyền Kỳ chính là bộ phim đầu tiên Đan Trường tham gia, ra mắt vào năm 2006. Phim tạo bước đệm để anh Bo lấn sân vào con đường điện ảnh. Sau khi đọc kịch bản thấy vai diễn phù hợp với tính cách, ngoại hình của mình nên nam ca sĩ đã gật đầu đồng ý.

Anh vẫn tiếp tục nghiệp chính là con đường ca hát. Khỏi phải bàn độ nổi tiếng của anh, tui nhớ hồi nhỏ đi đâu cũng nghe mấy hit như Tình Khúc Vàng, Thà Người Đừng Nói… Gì chứ dòng nhạc trữ tình, nhạc trẻ thì anh Bo là “trùm”.

Sau Võ Lâm Truyền Kỳ, thỉnh thoảng anh Bo vẫn bén duyên với mảng phim như Yêu Anh! Em Dám Không? hay Cha Ma nhưng không gây được tiếng vang lớn so với nghề tay phải. 

Năm 2013, Đan Trường báo tin chấn động khiến bao fangirl “khóc ròng” - anh lên xe hoa. Hạnh phúc gia đình của nam ca sĩ chỉ kéo dài vỏn vẹn 8 năm, anh và vợ cũ vừa mới ly hôn hồi năm ngoái. Hơn 20 năm cống hiến hết mình cho nghệ thuật, hiện tại Đan Trường đã ở đỉnh cao sự nghiệp.

Hoài Linh

Nhớ hồi đó chú Hoài Linh vào vai nhân vật Đông Tà, tung miếng hài qua lại với ông Tây Độc khiến tui cười nắc nẻ luôn. Dù chỉ là nhân vật phụ nhưng nỗ lực của chú đã đóng góp rất lớn vào thành công của bộ phim.

Vốn là một diễn viên có tiếng, Hoài Linh liên tục được chào mời tham dự nhiều dự án phim hậu Võ Lâm Truyền Kỳ. Tên tuổi của chú gắn liền với nhiều hình tượng nổi khác như ông Tiên Cảnh trong Nhà Có Năm Nàng Tiên hay ông Tư trong Dạ Cổ Hoài Lang đóng cùng với chú Chí Tài.

Năm 2021, Hoài Linh dính vào những ồn ào không đáng có, từ đây nghệ sĩ Hoài Linh xuất hiện trên truyền hình ngày càng ít.

Gần đây, nam nghệ sĩ đã bắt đầu hoạt động nghệ thuật trở lại. Tui khá bất ngờ khi danh hài gạo cội còn xuất hiện ở những show diễn nhỏ lẻ vùng tỉnh. Đáng nói là sự chào đón từ phía công chúng đối với chú đã không còn nồng nhiệt như trước.

Vũ Thu Phương

Trước khi bén duyên với vai Thúy trong Võ Lâm Truyền Kỳ, Vũ Thu Phương đã đoạt giải siêu mẫu Phong cách trong cuộc thi siêu mẫu châu Á vào năm 2005, từ đó danh tiếng của người đẹp bắt đầu nổi hơn trên các mặt báo.

Sau tất cả, thế mạnh của người đẹp vẫn ở các sàn đấu sắc đẹp. Hoạt động song song với tư cách diễn viên, Vũ Thu Phương còn là siêu mẫu nổi tiếng, tui thấy cổ làm cố vấn và vedette cho mấy cuộc thi sắc đẹp như Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, The Face Vietnam... hoài luôn.

Trước khi kết hôn, người đẹp là chân dài có tiếng trong showbiz. Cuối năm vừa rồi, mẹ trẻ 4 con vừa kỷ niệm 10 năm kết hôn viên mãn. Bây giờ người đẹp sinh năm 1985 phải “3 đầu 6 tay”, quán xuyến từ gia đình nhỏ, công việc kinh doanh và nghệ thuật. Thế mới thấy, Vũ Thu Phương thực sự là một mỹ nhân vô cùng tài giỏi và đa năng!

Chi Bảo

Thế hệ 8x và 9x chắc chắn sẽ nhiều người biết về Chi Bảo không chỉ qua Võ Lâm Truyền Kỳ. Trước khi bén duyên với vai chính của phim kiếm hiệp, Chi Bảo đã thể hiện năng lực diễn xuất với một loạt phim truyền hình dài tập. Thời điểm đó anh được xem là một trong những gương mặt sáng giá của phim truyền hình Việt Nam.

Hậu đóng máy Võ Lâm Truyền Kỳ, nam diễn viên càng trở nên khởi sắc hơn trong sự nghiệp nhưng đường tình duyên khá lận đận. Trải qua 3 đời vợ, anh mới thật sự hạnh phúc với cô vợ trẻ hơn 16 tuổi, đồng thời đón đứa con thứ hai ở tuổi 49.

Nam diễn viên sở hữu gia tài nghiệp diễn suốt 25 năm rực rỡ trước khi đến với quyết định từ giã sự nghiệp, ở ẩn chăm lo cho gia đình. Quyết định này khiến người hâm mộ không khỏi tiếc nuối vì những gì Chi Bảo đã đóng góp cho điện ảnh nước nhà là khá đáng kể. Tuy nhiên ai cũng mừng cho anh vì chàng diễn viên đã tìm được hạnh phúc ở tuổi trung niên.

>>> Xem thêm: Ngọc Châu và 2 á hậu Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2022 đọ dáng với bikini 

Sau 15 năm, dàn diễn viên của Võ Lâm Truyền Kỳ đã tìm được mục tiêu và định hướng phát triển, họ hài lòng với cuộc sống mà mình đã chọn. Tui thật vui vì các thần tượng của mình được nhiều người biết đến hơn. Còn bạn, bạn thích nhất diễn viên nào? Hãy để lại bình luận cho tôi biết nhé!

* Bài viết của Đào chia sẻ tại box Sao Việt

Nếu quan tâm Vũ Thu Phương và nhiều mỹ nhân Vbiz khác , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Minions? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.