x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hàn

10 idol có chất giọng khàn siêu quyến rũ: Suga trở thành kinh điển

Roses 16:35 - 27/07/2022

Đối với fan cứng của Kpop như mình thì một giọng ca khàn, mang tông trầm sẽ có sức hấp dẫn hơn cả. Trong làng nhạc xứ Hàn có không ít thần tượng mang chất giọng này đấy nhé. Thực sự mà nói, mỗi khi họ cất tiếng hát hay rap đều khiến trái tim mình rung động mãnh liệt luôn ấy chứ. Cùng điểm qua danh sách 10 idol có chất giọng đặc biệt này nhé!

Jessi

“Chị đại” Jessi chính là nữ idol có chất giọng khàn đặc trưng quyến rũ bậc nhất Kpop. Chắc hẳn bạn cũng biết, giọng rap đầy nội lực và cá tính mạnh mẽ của Jessi đã giúp cô giành được ngôi vị á quân tại Unpretty Rapstar. 

Jessi gây ấn tượng bởi chất giọng trầm khàn, cùng khả năng rap cực đỉnh. Đặc biệt là khi cô chuyển sang hoạt động solo, giọng ca vàng cùng tài năng âm nhạc vượt trội ấy càng được công chúng biết đến rộng rãi hơn. 

Hwasa (MAMAMOO)

Có thể nói Hwasa là thành viên hiếm hoi của MAMAMOO mang tông giọng trầm, khàn rất đặc biệt. Những khúc chuyển đoạn trong các bài hát của MAMAMOO được xử lý tài tình nhờ chất giọng husky tuyệt vời của Hwasa đã tạo nên bản hòa âm thuộc hàng “đỉnh của đỉnh”.

 Sắc vóc quyến rũ đi kèm với một chất giọng khàn tuyệt đỉnh đã tạo nên một Hwasa có một không hai trong Kpop.

>>Xem thêm: Lisa và các mỹ nhân Hàn trẻ trung với kiểu tóc mái bằng kén mặt

Chanyeol (EXO)

Chanyeol luôn toát ra vẻ thân thiện, ấm áp đúng chuẩn "bạn trai nhà bên". Thế nhưng khi nam idol cất giọng lên thì ai nấy đều phải "ngã ngửa" trước tông trầm sâu lắng có vẻ chẳng liên quan gì tới "mặt tiền" ấy cả. 

Tuy nhiên, chất giọng trầm quyến rũ của Chanyeol lại có mị lực rất lớn với các fan, khiến ai đã nghe là chỉ muốn mãi mãi chìm đắm trong sự ấm áp, ngọt ngào mà giọng ca của anh mang lại.

Suga (BTS)

Bên cạnh sở trường rap, mình thấy Suga còn rất tuyệt vời khi thể hiện giọng ca trầm khàn của mình đầy ấn tượng trên sân khấu khiến fan vừa ngạc nhiên, vừa phải trầm trồ khen ngợi. 

Những phân đoạn của Suga trong siêu hit Fire thật sự đã trở thành kinh điển đấy ạ. Sau đó, khi anh chàng bắt đầu sự nghiệp solo với Agust D, nam rapper của BTS tiếp tục chinh phục khán giả bằng chất giọng tuyệt đẹp của mình.

LE (EXID)

Không chỉ là một thần tượng nổi tiếng, LE còn là một rapper kỳ cựu của giới underground. Thành viên EXID sở hữu một trong những chất giọng dữ dội và mãnh liệt nhất Kpop. Và lợi thế này luôn được cô khai thác triệt để mỗi khi thể hiện phân đoạn rap trong bài hát đem đến màu sắc âm nhạc khác lạ và độc đáo. 

Jackson (GOT7)

Jackson điển trai, nam tính và sở hữu chất giọng khàn đặc biệt đã trở thành mẫu bạn trai lý tưởng trong lòng của không ít fan nữ. Mình thấy nam thần tượng đã nhiều lần khai thác chất giọng riêng thông qua các sản phẩm âm nhạc solo và đạt được thành công ngoài mong đợi.

 Jackson hoàn toàn thuyết phục khán giả ở các phân đoạn của mình trong ca khúc mà anh thể hiện, dù là bằng tiếng Anh, tiếng Trung hay tiếng Hàn.

Mino (WINNER)

Từ khi ra mắt cho tới nay, Mino vẫn luôn được biết đến với khả năng viết lời sâu sắc và giọng rap trầm đầy cuốn hút. Chắc hẳn bạn vẫn còn nhớ Mino từng “làm mưa làm gió” tại Show Me The Money bằng một tiết mục quá tinh tế. 

Không chỉ có giọng hát tuyệt vời, nam idol còn sở hữu phong cách quyến rũ nổi bật. Và tất nhiên, mỗi lần trình diễn là một lần Mino khiến người hâm mộ phải "đảo điên" rồi.

Zuho (SF9)

Khi nói đến rap, Zuho là nam idol “không làm sai” một nhịp nào. Chất giọng trầm, khàn và da diết của anh ấy là một thỏi nam châm hút hồn, khiến mình bị lôi cuốn không ngừng. 

Đặc biệt là khi Zuho đọc rap, sự hoàn hảo về kỹ thuật khiến người hâm mộ đã không tiếc lời khen ngợi chất giọng khàn độc nhất vô nhị của anh chàng.

Baro (B1A4)

Mình thật sự không ngờ một chàng trai có gương mặt đáng yêu như Baro lại mang trong mình giọng hát sâu lắng đến thế. Mỗi khi nghe nam thần tượng hát, bạn sẽ cảm nhận được sự trưởng thành, quyến rũ nhưng vẫn ngập tràn cảm xúc đấy ạ. 

Phải công nhận rằng, chất giọng khàn đặc trưng và khả năng rap ổn định của Baro khiến cho những bài hát giàu cảm xúc của B1A4 đạt đến một tầm cao mới.

>>Xem thêm: Top 3 rapper xuất sắc nhất Kpop: Jeno và Lisa cùng dẫn ngôi đầu bảng

Yuto (PENTAGON)

Bạn biết đấy, Yuto của PENTAGON không chỉ có chất giọng trầm khiến anh ấy trở nên khác biệt, mà cách nam idol “điều khiển” thanh quản có chiều sâu thực sự đáng khen ngợi. 

Khi Yuto rap, đó không chỉ có tác động mà còn để lại ấn tượng lâu dài. Đoạn rap “Yuto da” của anh trong ca khúc Critical Beauty đã khiến không ít người hâm mộ “u mê quên lối về”. 

Đây đều là những chất giọng trầm, khàn hay nhất nhì Kpop. Bạn còn thấy thiếu ai không nhỉ? Hãy bổ sung vào danh sách này giúp mình với nhé!

* Bài viết của ROSES chia sẻ tại box Sao Hàn

Nếu bạn là fan cứng của Kpop và dàn idol đình đám , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Eve? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.