x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hàn

10 idol solo được nam giới yêu thích nhất 2022: IU xưng ngôi nữ hoàng

Roses 16:00 - 09/10/2022

Đối với fan Kpop như mình, thực sự đã quá quen với các cuộc bình chọn dành cho các nhóm nhạc, thần tượng trong cuộc đua tài năng và visual. Mới đây, trên trang Reddit Kpop đã diễn ra chương trình vote dành cho những nghệ sĩ solo được lòng công chúng nhất. Điểm đặc biệt là tất cả fan tham gia bình chọn đều là nam giới. Kết quả sẽ khiến bạn bất ngờ đấy vì trong top 10 này hầu như đều là những gương mặt quen thuộc. 

10. Taemin 

Giành được 268 phiếu bầu và đứng ở vị trí số 10 là Taemin. Nhắc tới thành viên SHINee, mình có thể nhận định rằng anh là một trong những nghệ sĩ hiếm hoi duy trì được sức ảnh hưởng qua nhiều thế hệ thần tượng Kpop và trở thành hình mẫu cho đàn em học hỏi.

Năm 2014, Taemin ra mắt dưới tư cách ca sĩ solo. Dù phải cạnh tranh cùng các thần tượng thế hệ 3, nam idol không bị thua kém về mặt sức hút ở cả tài năng và ngoại hình. Xuyên suốt 14 năm hoạt động trong ngành giải trí, Taemin còn được truyền thông Hàn Quốc ưu ái đặt biệt danh “thần tượng của những thần tượng” đấy nhé. 

9. Somi 

Somi đứng ở vị trí thứ 9 với 288 phiếu bầu. Fan Kpop chắc hẳn ai cũng biết đến con đường âm nhạc đầy ngã rẽ của Somi khi nhiều lần “hụt vai” trong các nhóm nhạc đình đám. Đến năm 2020, cô nàng chính thức trở thành nghệ sĩ solo dưới trướng của YG và gặt hái được nhiều thành công. 

Tài năng có thừa và ngày càng xuất sắc hơn, cộng với ngoại hình đẹp tự nhiên, “bông hồng lai” Somi nhanh chóng thu hút sự chú ý của công chúng. Riêng mình thấy, sự nghiệp của Somi sáng hơn hẳn khi cô nàng quyết định solo đấy ạ. 

>>Xem thêm: Đọ tài sản của các nữ thần nhan sắc gen 4: Wonyoung vừa đẹp vừa giàu

8. Kwon Eunbi

Đứng thứ 8 với 292 phiếu bầu là nữ idol gen 4 - Kwon Eunbi. Sau khi  IZ*ONE tan rã, cô nàng trưởng nhóm phát hành ca khúc solo đầu tay với concept được đánh giá cao. Thế nhưng mình thực sự bất ngờ khi Eunbi lại lọt top bởi màn solo của cô nàng còn gây nhiều tranh cãi. 

Nữ thần tượng đã nhận được vô số lời khen ngợi tích cực về phần hình ảnh cũng như giai điệu của ca khúc Door, nhưng album cover thiếu tính thẩm mỹ và màn vũ đạo khá nguy hiểm lại khiến Eunbi nhận về nhiều ý kiến trái chiều. 

7. BIBI

Về đích ở vị trí thứ 7 là BIBI với 366 phiếu bầu. Nổi tiếng với giọng hát đầy nội lực, năm 2019, màn solo của BIBI đã gây náo loạn khắp truyền thông Hàn. Dù không phải là nữ thần tượng chiếm spotlight về visual nhưng nét tính cách mạnh mẽ cùng những màn trình diễn có “1-0-2” đã giúp BIBI trở thành nữ nghệ sĩ solo đặc biệt của Kpop. 

Năm 2021, BIBI đã đạt điểm debut cao nhất trên Bảng xếp hạng Billboard Pop Airplay cho Nữ nghệ sĩ solo Kpop trong lịch sử đấy nhé. Như vậy có thể thấy sức ảnh hưởng của cô nàng không phải “dạng vừa” đâu ạ. 

6. Choi Yena 

Yena giành được 414 phiếu bầu và đứng ở vị trí thứ 6. Chắc hẳn các fan Kpop vẫn còn nhớ một Choi Yena đã hoạt động tích cực khi còn là thành viên IZ*ONE. Từ vai trò giọng ca chính, vũ công chính đến rapper, Yena đều làm rất tốt. 

Đây cũng chính là lý do cô nàng có màn solo ấn tượng và được kỳ vọng sẽ trở thành nghệ sĩ giải trí toàn diện thế hệ tiếp theo đấy ạ. Nhan sắc ngày càng “lên hương” và gu âm nhạc cũng dần hoàn thiện, Choi Yena đang chứng minh sức hút đặc biệt trên bản đồ Kpop hiện hành. 

5. Nayeon 

Nayeon đứng ở vị trí thứ 5 với 485 phiếu bầu. Thành viên TWICE đã có màn solo siêu ấn tượng khi mini album đầu tay mang tên IM NAYEON lập hàng loạt kỷ lục. Cô nàng cũng trở thành nữ nghệ sĩ solo Kpop đầu tiên trong lịch sử lọt vào Top 5 Artist 100 và Top 10 Albums 200 của Billboard - thành tích mà nhiều thành viên ở các nhóm nhạc “đối thủ” chưa đạt được. 

Với mình, Nayeon chính là thành viên “biểu tượng” của TWICE. Một chiếc visual sang xịn mịn, cộng thêm giọng hát vang, sáng, Nayeon đã thực sự thành công ở màn solo này. Mình nghĩ đây cũng chính là bước đà quan trọng, mở đường cho các dự án solo của TWICE trong tương lai. 

4. Sunmi

Đứng ở vị trí thứ 4 chính là nữ hoàng solo của làng nhạc Hàn Quốc - Sunmi với 498 phiếu bầu. Xuất thân từ nhóm nhạc nữ đình đám thuộc thế hệ 2 Kpop, Sunmi được xem như một trong những nữ ca sĩ solo nổi tiếng trong suốt những năm tháng hoạt động. Nhắc tới Sunmi, chắc hẳn bạn cũng nghĩ ngay tới phong cách quyến rũ pha trộn nét hoang dại riêng biệt. 

Mình còn nhớ vào thời điểm nữ idol quyết định debut solo, cô đã phải thay đổi hoàn toàn, từ ngoại hình cho tới phong cách âm nhạc, vũ đạo. Chính điều này đã phần nào làm nên danh tiếng của cựu thành viên Wonder Girls trong làng nhạc xứ Hàn. 

3. Taeyeon

Taeyeon nhận được 759 phiếu bầu và đứng ở vị trí thứ 3. Bạn có biết vì sao Taeyeon là “nữ thần” solo thành công nhất của SNSD không? Cô nàng bắt đầu hoạt động với tư cách là ca sĩ solo vào tháng 10/2015 bằng mini album đầu tay và đạt số lượng tiêu thụ album “khủng”. 

Không chỉ vậy, Taeyeon cũng là thành viên duy nhất của SNSD luôn đạt thành tích cao trên bảng xếp hạng âm nhạc mỗi khi phát hành dự án âm nhạc mới. Taeyeon liên tiếp giữ ngôi vương là nữ ca sĩ solo sở hữu album bán chạy nhất Kpop đấy nhé. Có thể nói, dù đã hoạt động hơn 15 năm trong ngành giải trí, Taeyeon vẫn giữ được sức hút cho riêng mình. 

2. Chungha 

Về đích với 772 phiếu bầu là Chungha, cô nàng giành ngôi vị á quân chung cuộc. Chungha ra mắt solo năm 2017 với những thành công đến từ tài năng và sự nỗ lực không ngừng nghỉ. Điều khiến Chungha trở nên đặc biệt và mang đậm chất riêng có lẽ là khả năng làm chủ sân khấu đấy ạ. 

Với loạt giải thưởng vừa đạt được, Chungha đang ngày một chứng minh vị trí của mình trên thị trường âm nhạc xứ Hàn. Quả thật, sau nhiều năm debut solo, Chungha đã "bỏ túi" loạt thành tích đáng tự hào. Mình thấy, danh hiệu "nữ hoàng Kpop thế hệ mới" không ai xứng đáng hơn Chungha nữa rồi. 

>>Xem thêm: TWICE - BLACKPINK và những lần "đụng độ": Jisoo đỉnh hơn hẳn Dahyun

1. IU 

Ngôi vị quán quân thuộc về IU với 971 phiếu bầu. Từ màn debut cộp mác "em gái quốc dân" vào năm 2008 cho đến thành danh với vị trí hàng đầu Kpop như hiện tại của IU là cả một chặng đường dài nỗ lực không ngừng đấy nhé. 

IU thực sự đã tạo nên sức hút kỳ lạ và bền bỉ theo thời gian qua cách kể chuyện bằng âm nhạc mang đậm dấu ấn cá nhân. Tuy debut ở độ tuổi rất trẻ nhưng cô gái nhỏ sớm xác định được quan điểm trong âm nhạc cũng như hướng đi mà cô muốn theo đuổi. Chính sự trưởng thành và ổn định trong phong cách âm nhạc đã giúp IU mãi giữ điểm tuyệt đối trong lòng người hâm mộ. 

Trên đây là 10 cái tên đình đám trong làng nhạc Kpop với chặng đường solo mang đậm dấu ấn cá nhân. Tất nhiên, kết quả này được bình chọn theo quan điểm riêng của phần đông khán giả nam. Còn bạn, ai mới là nghệ sĩ solo đỉnh nhất Kpop. 

* Bài viết của ROSES chia sẻ tại box Sao Hàn

Nếu bạn là fan cứng của Kpop và dàn idol đình đám , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim The Law Coffe? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.