x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

10 sao Cbiz ảnh hưởng nhất Internet tháng 7: Vương Nhất Bác dẫn đầu

Nguỵ Anh Lạc Đà 09:00 - 03/08/2021

Mới đây, Nguỵ Anh Lạc Đà cập nhật được bảng xếp hạng 10 nghệ sĩ Hoa ngữ có sức ảnh hưởng cao nhất trên Internet tháng 7 trên trang Datawin. Hãy cùng mình tìm hiểu minh tinh nào đang dẫn đầu danh sách này nhé!

Top 10 nghệ sĩ Hoa ngữ có sức ảnh hưởng nhất trên Internet tháng 7:

 Vương Nhất Bác - 9.092 (Hà Nam)

Tiêu Chiến - 8.674 (Đại ngôn)

Hứa Khải - 8.586 (Khi Em Mỉm Cười Rất Đẹp)

Dương Tử - 8.473 (Ngô Diệc Phàm)

Dương Mịch - 8.429 (Nhãn hiệu trang sức BVLGARI)

Triệu Lệ Dĩnh - 8.378 (Dã Man Sinh Trưởng)

Lộc Hàm - 8.060 (Ngô Diệc Phàm)

Địch Lệ Nhiệt Ba - 8.021 (Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh)

Chu Nhất Long - 7.978 (Kẻ Phản Nghịch)

Dương Dương - 7.764 (Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh)

Trong tháng 7 vừa qua, Vương Nhất Bác tích cực xây dựng hình ảnh cho bản thân khi tham gia các hoạt động năng nổ. Trong đó, tiêu biểu nhất là câu chuyện Vương Nhất Bác ủng hộ hơn 3 triệu NDT để mua sắm các trang thiết bị, vật tư, thực phẩm cho bà con vùng khó được cư dân mạng dành sự quan tâm đặc biệt trong những ngày gần đây. 

Không chỉ quyên góp bằng vật chất mà nam minh tinh còn đích thân “lội nước lũ” theo chân đoàn Hàn Hồng, xuống tận Hà Nam để thực hiện việc làm nghĩa cử cao đẹp.

>> Xem thêm: 6 mỹ nhân Hàn được kỳ vọng trở thành biểu tượng thời trang

 Với những hoạt động đầy tích cực mà Nguỵ Anh Lạc Đà đề cập trên, chàng ca sĩ tiếp tục duy trì phong độ của mình khi “vượt mặt” Tiêu Chiến - bạn diễn cùng hợp tác trong siêu phẩm Trần Tình Lệnh để dẫn đầu Top 10 bảng xếp hạng này!

 Với những hoạt động đầy tích cực mà Nguỵ Anh Lạc Đà đề cập trên, chàng ca sĩ tiếp tục duy trì phong độ của mình khi “vượt mặt” Tiêu Chiến - bạn diễn cùng hợp tác trong siêu phẩm Trần Tình Lệnh để dẫn đầu Top 10 bảng xếp hạng này!

Còn về phía Tiêu Chiến, mặc dù gặp “trục trặc” và vấp phải khá nhiều scandal trong thời gian qua từ việc ẩn hôn, sinh con đến công tác từ thiện nhưng không vì vậy mà sức ảnh hưởng của Tiêu Chiến bị ảnh hưởng. Ngược lại, độ hot của nam diễn viên vẫn cứ trên đà phát triển. Có thể nói, nơi nào có sự xuất hiện Tiêu Chiến thì nơi đó có hotsearch

Như các bạn cũng đã biết scandal tình dục rúng động của Ngô Diệc Phàm bùng nổ và liên tiếp "nổi gió" với những tình tiết căng đét khiến dân tình sốc tới tận óc. Cũng vì lẽ đó mà mọi tin tức, hình ảnh liên quan đến nam ca sĩ này xuất hiện rất nhiều trên khắp các diễn đàn mạng xã hội xuyên suốt một tháng vừa qua.  

Nguỵ Anh Lạc Đà nghĩ trong danh sách lần này sẽ không thể thiếu cái tên Ngô Diệc Phàm bởi . Thế nhưng, không ai ngờ được, nam nghệ sĩ hoàn toàn không có sự xuất hiện trong bảng xếp hạng. Bởi lẽ, trong thời gian qua, Ngô Diệc Phàm là một trong những nghệ sĩ bị “réo tên" nhiều nhất trên các mặt báo theo chiều hướng tiêu cực. Nên khi xảy ra lùm xùm mọi động thái, việc làm “xấu xa" của nam ca sĩ ở hiện tại hay quá khứ đều bị netizen đào bới lên.

>> Bạn có biết: Thành tích phim bật lên với phim mới nhất của 5 sao nhí nổi danh Kbiz

Trong bài đăng cập nhật về BXH, trang Datawin cũng đã kèm theo lời giải thích về chuyện không có sự góp mặt của Ngô Diệc Phàm  trong bảng xếp hạng với nội dung đầy đủ: "Mặc dù qua sự việc lần này, Ngô Diệc Phàm là người có sức ảnh hưởng cao nhất trong tháng 7. Tuy nhiên, những lùm xùm của anh lại vi phạm trật tự công cộng, vi phạm thuần phong mỹ tục của xã hội, làm tổn hại nặng nề đến giá trị của nghệ sĩ." 

Còn về phía Lộc Hàm và Dương Tử khi cả hai đều có mặt trong danh sách khiến Nguỵ Anh Lạc Đà thấy thắc mắc. Bỗng mình nhớ lại nguyên nhân có mặt của hai nghệ sĩ này trong danh sách là bởi lẽ: Về phía Dương Tử, nữ diễn viên hợp tác với Ngô Diệc Phàm trong bộ phim Thanh trâm hành, đã hoàn thành quá trình quay và đóng máy, chỉ đợi ngày lên sóng. Thế nhưng, với chuỗi bê bối của Ngô Diệc Phàm, Thanh Trâm Hành có thể phải nối bước Ba Thanh Truyện, đắp chiếu mãi mãi. Nhiều người không khỏi thương cho Dương Tử - nữ chính của Thanh Trâm Hành. Vì nhiều lý do mà đã 2 năm nay, Dương Tử không có phim phát sóng.

Tương tự như Dương Tử, Lộc Hàm có mặt trong danh sách cũng nhờ ơn bị “gọi hồn” bởi lùm xùm từ trên trời rơi xuống của “tra nam” Ngô Diệc Phàm. Sau khi những lời bịa đặt vô căn cứ của nam minh tinh họ Phàm, Lộc Hàm vô tình “hưởng lợi” theo chiều hướng tiêu cực, trở thành cái tên được cư dân mạng mang ra bàn tán xôn xao. Chính vì vậy, sau Dương Tử, Lộc Hàm trở thành một trong những cái tên ngồi kkhông cũng trúng đạn, “hot hòn họt” trong những cuộc bàn luận tháng 7 vừa qua.

Không biết bảng xếp hạng Top 10 nghệ sĩ Hoa ngữ có sức ảnh hưởng cao nhất trên Internet tháng 7 có khiến bạn hài lòng hay không? Hãy cùng Nguỵ Anh Lạc Đà tiếp tục theo dõi các bảng xếp hạng lần sau nhé!

>>>Xem thêm: 10 sao Cbiz nổi tiếng tháng 6: Tiêu Chiến dẫn đầu, Nhiệt Ba lọt top

* Bài đóng góp Nguỵ Anh Lạc Đà của gửi cho DienAnh.Net

Ri rỉ rì ri, “dưa” gì cũng có. Follow Hóng Dưa Bở Cbiz ngay để cập nhật những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Quyền Linh và Hoài Linh trong Làm giàu với ma và Hai Muối

Nga Cao

Nga Cao

Trong dịp Quốc Khánh năm nay, NSƯT Hoài Linh và Quyền Linh “so tài” với nhau khi hai bộ phim của họ là Làm giàu với ma và Hai Muối công chiếu các rạp cùng lúc.

Quyền Linh tái xuất màn ảnh sau 20 năm với Hai Muối: Dấu ấn người cha

Nga Cao

Nga Cao

Tài tử 55 tuổi Quyền Linh có thêm một vai diễn nổi bật với phim Hai Muối trong hành trình nghệ thuật đầy thăng trầm của anh.

Lê Bống: Từ "tóp tóp" lấn sân đóng phim VTV, nay lại phủ sóng gameshow

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Từ một cô nàng nổi lên với danh hưng hot girl, "hót tóp tóp cơ", nay Lê Bống liên tục phủ sóng VTV, vừa mới đóng phim, nay lại làm bảo mẫu trong gameshow.

Con gái NSƯT Võ Hoài Nam lấn sân truyền hình với Hoa Sữa Về Trong Gió

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Sau Long Vũ - quý tử nhà Vân Dung, giờ đây NSƯT Võ Hoài Nam cũng cho con gái nối nghiệp diễn, đóng vai chính phim truyền hình Hoa Sữa Về Trong Gió.

Anh Đào "biến hình" trong phim truyền hình mới Vui Lên Nào Anh Em Ơi

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Trong phim mới Vui Lên Nào Anh Em Ơi, diễn viên Anh Đào đã có màn "biến hình" ấn tượng, hứa hẹn mang đến những bất ngờ thú vị cho khán giả truyền hình.

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.