x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

3 mỹ nhân sống như bà hoàng: Giáng My tự kinh doanh, 2 cô cưới đại gia

SEIZEDIX 07:30 - 14/03/2022

Từng là những người đẹp nổi tiếng và được nhiều người chú ý của làng giải trí Việt, thế nhưng có rất nhiều ngôi sao quyết tâm rời xa chốn showbiz, trở về cuộc sống bên gia đình nhỏ và xây dựng sự nghiệp của riêng mình. Sau nhiều năm vất vả, họ đã gặt hái được những thành quả của riêng mình, có một cuộc sống sang chảnh đáng mơ ước. Hãy cùng mình tìm hiểu ba người đẹp khiến ai cũng ghen tị vì độ giàu có nhé.

Giáng My

Không chỉ là một mỹ nhân lừng danh của làng giải trí Việt, Giáng My còn được nhiều người biết tới với khả năng kinh doanh tài tình, sớm trở thành một doanh nhân thành công. Sau nhiều năm cống hiến và lăn lộn trong nhiều ngành nghề khác nhau, giờ đây cô đang có một cuộc sống đáng mơ ước với căn biệt thự ở Thảo Điền vô cùng đắt đỏ. Chưa dừng lại ở đó, cô còn sở hữu nhan sắc vạn người mê và không có dấu hiệu già đi dù đã chạm mốc U50.

Về căn biệt thự của Giáng My, cô thường xuyên trồng cây xanh trong nhà, từ những cây giá rẻ đến những cây nhập ngoại đắt đỏ. Vì sở thích chăm sóc và trang trí nhà cửa, thế nên không gian sống của người đẹp tràn đầy không khí trong lành từ thiên nhiên. 

Được biết, cô coi việc trồng cây, chăm sóc vườn là hành động để giải khuây trong mùa dịch và giúp cô cân bằng cuộc sống bận rộn ở ngoài kia. Không chỉ Giáng My mà mẹ của cô cũng thỉnh thoảng chăm sóc khu vườn và dựa vào những hình ảnh được cô đăng trên MXH, mình tin cô giờ đang tận hưởng cuộc sống vô cùng vui vẻ bên gia đình mình.

Vũ Thu Phương

Từng là một trong những siêu mẫu đình đám bậc nhất của làng giải trí Việt với hàng loạt show diễn vô cùng đình đám, Vũ Thu Phương khiến nhiều người, trong đó có bản thân mình cảm thấy bất ngờ khi quyết định tạm dừng sự nghiệp để tập trung xây dựng gia đình nhỏ. Có người chồng doanh nhân luôn biết chăm sóc và hỗ trợ vợ, nữ siêu mẫu giờ đang tận hưởng một cuộc sống mà bất kỳ người phụ nữ nào ở ngoài kia đều mong muốn.

Ở thời điểm hiện tại, Vũ Thu Phương đang dành rất nhiều thời gian để chăm sóc cho 4 đứa con của mình và trang trí nhà cửa. Cô thường xuyên chia sẻ những hình ảnh về căn nhà của mình trên mạng xã hội, cho thấy cô là một người rất yêu thích những ngày tháng ở nhà, mỗi khi rảnh rỗi là cắm hoa, tập thể dục và lo lắng cho những thành viên gia đình. Theo mình tìm hiểu, hiện tại cô đang sống trong một cơ ngơi đáng mơ ước với diện tích lên tới 900m2 với rất nhiều không gian xanh tràn đầy không khí trong lành. Được biết, nữ siêu mẫu đã tự tay chăm sóc và trồng cây trong gia đình.

Dù hiện tại đã quay trở lại với làng showbiz Việt để hỗ trợ cho thế hệ tương lai, Vũ Thu Phương vẫn khiến mình ngưỡng mộ khi cân bằng được giữa công việc và làm mẹ.

Thanh Tuyền

Cách đây nhiều năm, Thanh Tuyền từng là một trong những người đẹp nức tiếng với hàng loạt giải thưởng lớn nhỏ trong các cuộc thi nổi tiếng. Không chỉ dừng lại ở đó, cô còn có cơ hội lên bìa báo lớn và góp mặt trong những show thời trang đình đám. Đến nơi 2009, cô quyết định lên xe hoa với một đại gia có tiếng của truyền thông và lui về sau xây dựng gia đình nhỏ. Kể từ thời điểm đó, Thanh Tuyền ít khi công khai cuộc sống cá nhân trên mạng xã hội.

Phải đến những năm gần đây, người ta mới biết cuộc sống hiện tại của Thanh Tuyền ra sao. Sau khi kết hôn, cô thay đổi hẳn phong cách cá nhân, trở thành một người phụ nữ thanh lịch và hiện đại hơn. Cô thường xuyên khoe cuộc sống sang chảnh trong căn biệt thự đắt đỏ, vẫn giữ được nhan sắc và ngoại hình khiến nhiều người cảm thấy ghen tị. Dù đã có ba con, thế nhưng Thanh Tuyền chưa bao giờ xuất hiện với hình ảnh xấu trên mạng, luôn khiến mình ghen tị vì trẻ mãi không già.

>>>Xem thêm: Vbiz News: Vũ Thu Phương làm Giám khảo, Thuỳ Tiên sang Thái Lan

Sau những năm tháng cống hiến cho làng giải trí Việt, những người đẹp ở trên quyết định rời showbiz và trở về xây dựng cuộc sống của riêng mình. Giờ đây, họ có thể tự hào vì sở hữu khối tài sản đáng mơ ước cùng gia đình nhỏ vô cùng hạnh phúc. Mình mong họ sẽ tiếp tục có thêm những năm tháng hạnh phúc trong tương lai.

* Bài viết của Seizedix gửi về DienAnh.Net. 

Nếu bạn yêu thích Sao Việt, hãy vào DienAnh.net để xem thêm nhiều bài viết hay nha.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.