x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Dàn diễn viên Memories of Bali sau 17 năm: So Ji Sub viên mãn

Cherry Lee 15:15 - 14/09/2021

Cherry tin rằng với nhiều khán giả yêu phim Hàn thuộc thế hệ 8x và 9x, Memories of Bali (Chuyện Xảy Ra Ở Bali) là một phần “tuổi thơ”. Bộ phim tâm lý tình cảm ra mắt năm 2004 từng gây sốt trên toàn châu Á, khiến khán giả phải khóc rồi cười theo số phận của từng nhân vật. Dàn diễn viên tài năng, cốt truyện hấp dẫn và những cảnh quay tuyệt đẹp tại thiên đường Bali của Indonesia đã đưa bộ phim lên hàng kinh điển của truyền hình Hàn. 

Đã 17 năm trôi qua kể từ khi phim được phát sóng, hãy cùng Cherry tìm hiểu xem các diễn viên ngày ấy giờ ra sao nhé.

Jo In Sung

Nam diễn viên 41 tuổi hiện giờ là một trong số những diễn viên đình đám nhất Hàn Quốc. Mức thù lao hiện tại của anh vào khoảng 67.000 đô la cho mỗi tập phim truyền hình. Sau thành công của Memories of Bali, Jo In Sung tiếp tục góp mặt trong hàng loạt bom tấn khác như That Winter That Wind BlowsIt’s Okay, That’s Love.

Bên cạnh phim truyền hình, Jo In Sung còn lấn sân sang điện ảnh với hai tác phẩm The KingThe Great Battle. Gần đây nhất, anh xuất hiện trong bộ phim điện ảnh kinh phí cao Escape from Mogadishu, phim đã ra mắt vào tháng 7 vừa qua. 

Không chỉ vậy, nam diễn viên còn góp mặt trong phim điện ảnh Smuggler và loạt phim truyền hình hợp tác giữa JTBC với Disney+ có tên Moving bên cạnh hai bạn diễn Han Hyo Joo Cha Tae Hyun.

>> Xem thêm: Jo In Sung: Người chơi hệ thực lực, tuổi tứ tuần mà vẫn ngời khí chất

Ha Ji Won

Nữ diễn viên Ha Ji Won nổi tiếng với khả năng diễn xuất đỉnh cao không chỉ trong Memories of Bali mà còn trong rất nhiều phim truyền hình ăn khách khác. Một số bộ phim đình đám trong sự nghiệp của cô là Secret Garden, The King 2 Hearts, Empress Ki, The Time We Were Not In LoveHospital Ship.

Nữ diễn viên còn xuất hiện trên màn ảnh rộng với rất nhiều tác phẩm điện ảnh như Sector 7, The HuntressesManhunt. Gần đây nhất, Ha Ji Won góp mặt trong bom tấn Pawn. Không chỉ thăng hoa trong nghiệp diễn, nữ diễn viên còn thử sức ở lĩnh vực ca hát và hiện đang đảm nhận vai trò CEO công ty quản lý của riêng mình.

>> Xem thêm: "Gái ế" 42 tuổi Ha Ji Won không bao giờ đi xem mắt cũng chẳng nghĩ đến việc kết hôn

So Ji Sub

So Ji Sub là diễn viên thành công cả ở mảng truyền hình và điện ảnh nhờ tài năng diễn xuất thiên bẩm. Sau thành công của Memories of Bali, anh tiếp tục tham gia vào hàng loạt phim truyền hình ăn khách như I’m Sorry, I Love You, Cain and Abel, Phantom, Master’s Sun, Oh My VenusMy Secret Terrius.

Năm 2020, So Ji Sub kết hôn với nữ phóng viên Jo Eun Jung. Hiện tại, So Ji Sub đang tham gia ghi hình phim Dr. Lawyer, dự kiến phim sẽ lên sóng vào nửa đầu năm 2022. 

>> Xem thêm: Nam thần Hàn sẽ làm gì nếu không diễn xuất: Won Bin sửa xe, So Ji Sub theo thể thao

Park Ye Jin

Sau Memories of Bali, diễn viên Park Ye Jin tham gia vào khá nhiều phim truyền hình như The Great Catsby, When a Man Is in Love, Queen Seondeok, I Love Lee Tae Ri Last. Cũng giống như ba bạn diễn của mình, Park Ye Jin lấn sân sang lĩnh vực điện ảnh với phim Life is Cool, Mr. Idol An End to Killing

Gần đây nhất, khán giả tái ngộ với nữ diễn viên trong bộ phim Soul Mechanic (2020) của đài KBS, hợp tác cùng các bạn diễn Shin Ha Kyun, Jung So MinTae In Ho.

Với các khán giả 8x và 9x, những năm 2000 là quãng thời gian đáng nhớ khi được thưởng thức rất nhiều tác phẩm kinh điển trong lịch sử truyền hình Hàn Quốc, trong đó có Memories of Bali. Sau 17 năm kể từ ngày phim phát sóng, Cherry rất vui khi dàn diễn viên thực lực đều đã gặt hái được thành công trong sự nghiệp. Hi vọng rằng trong tương lai, họ sẽ vẫn giữ vững phong độ, ngày càng phát triển hơn nữa. 

*Bài đóng góp từ Cherry Lee gửi về cho DienAnh.Net.

Cùng follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Quyền Linh và Hoài Linh trong Làm giàu với ma và Hai Muối

Trong dịp Quốc Khánh năm nay, NSƯT Hoài Linh và Quyền Linh “so tài” với nhau khi hai bộ phim của họ là Làm giàu với ma và Hai Muối công chiếu các rạp cùng lúc.

Quyền Linh tái xuất màn ảnh sau 20 năm với Hai Muối: Dấu ấn người cha

Tài tử 55 tuổi Quyền Linh có thêm một vai diễn nổi bật với phim Hai Muối trong hành trình nghệ thuật đầy thăng trầm của anh.

Lê Bống: Từ "tóp tóp" lấn sân đóng phim VTV, nay lại phủ sóng gameshow

Từ một cô nàng nổi lên với danh hưng hot girl, "hót tóp tóp cơ", nay Lê Bống liên tục phủ sóng VTV, vừa mới đóng phim, nay lại làm bảo mẫu trong gameshow.

Con gái NSƯT Võ Hoài Nam lấn sân truyền hình với Hoa Sữa Về Trong Gió

Sau Long Vũ - quý tử nhà Vân Dung, giờ đây NSƯT Võ Hoài Nam cũng cho con gái nối nghiệp diễn, đóng vai chính phim truyền hình Hoa Sữa Về Trong Gió.

Anh Đào "biến hình" trong phim truyền hình mới Vui Lên Nào Anh Em Ơi

Trong phim mới Vui Lên Nào Anh Em Ơi, diễn viên Anh Đào đã có màn "biến hình" ấn tượng, hứa hẹn mang đến những bất ngờ thú vị cho khán giả truyền hình.

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.