x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

4 nàng Á hậu Miss Grand Vietnam 2022 lên đồ ton-sur-ton hậu đăng quang

Hoa Le 08:20 - 14/10/2022

Đối với tôi, Miss Grand Vietnam 2022 có lẽ là cuộc thi nhan sắc ấn tượng nhất lịch sử sắc đẹp trong nước. Bởi hiếm có đấu trường sắc đẹp nào mà Hoa hậu chuẩn bị có 54 tiếng đã phải “xuất ngoại” và thay vì 2 thì có tận 4 Á hậu. Vậy là sau đêm chung kết, trong khi Tân Hoa hậu Đoàn Thiên Ân vội vàng sang Bali để thi đấu thì 4 “chị chị em em” Á hậu ở nhà tất bật chạy show cùng nhau.

Cả 4 nàng Á hậu gồm Chế Nguyễn Quỳnh Châu, Trần Tuyết Như, Trần Nguyên Minh Thư Ngô Thị Quỳnh Mai đã bắt đầu chuỗi media tour bận rộn mà không hề có đương kim Hoa hậu. Thông qua những màn phỏng vấn, tôi thấy 4 cô đều xinh đẹp, vui tươi, mặn mà. Nổi bật nhất có lẽ là Quỳnh Châu - Á hậu 1 và Mai Ngô - Á hậu 3. Tôi thấy 2 nàng này thường xuyên được mời phỏng vấn riêng. 

Cũng phải thôi, bởi từ trước khi cuộc thi diễn ra, độ nổi tiếng của 2 nàng Á này không chỉ lấn lượt Tuyết Như hay Minh Thư mà còn át cả Hoa hậu Thiên Ân mà. Trong khi Chế Nguyễn Quỳnh Châu có gần 10 năm hoạt động trong làng giải trí, từng tham gia nhiều cuộc thi về người mẫu và là MC song ngữ nổi tiếng. Thì Mai Ngô chính là “thánh meme” của làng giải trí. Cô không chỉ mặn mòi, từng có kinh nghiệm tham gia nhiều cuộc thi mà còn đa tài khi có thể vừa rap, nhảy, catwalk.

Quay trở lại câu chuyện váy áo hậu chung kết, tôi thấy chủ tịch Kim Dung rất khéo léo khi để cả 4 nàng diện trang phục có màu sắc ton-sur-ton nhưng khác kiểu, từ đó vẫn thể hiện được cá tính, phong cách của mỗi người mà vẫn có thể kết nối được cả 4 người. Đa số các màu sắc được lựa chọn đều cực kỳ nổi bật như xanh lá, tím, đỏ. Lướt qua một vòng cõi mạng, tôi thấy 4 nàng được fan sắc đẹp khen ngợi vì thần thái chuẩn beauty queen. 

Tuy nhiên, không khó để nhận ra, trong một số buổi ghi hình, tôi thấy Á hậu Quỳnh Châu và Quỳnh Mai diện trang phục vẫn có phần nổi bật hơn so với 2 người còn lại. Cụ thể khi diện thiết kế cùng tông màu xanh lá trong một buổi phỏng vấn, Quỳnh Châu được diện thiết kế riêng từ local brand nổi tiếng, có màu tươi tắn hơn. Trong khi váy của Mai Ngô lại có cut-out quyến rũ, khác biệt hẳn. 

Sau khi đăng quang, tôi thấy Á hậu Quỳnh Châu đảm nhận vai trò vedette cho một show diễn thời trang lớn, quy tụ dàn mẫu hùng hậu. Đồng thời lịch trình hoạt động của cô cũng dày đặc hơn hẳn.

>>> Xem thêm: Á hậu Bảo Ngọc lên đồ cầu kỳ, phá cách ở Hoa hậu Liên lục địa

Còn với Á hậu Quỳnh Mai, cô vẫn giữ phong cách trẻ trung, thậm chí táo bạo đời thường. Tuy nhiên, khi dự sự kiện hoặc đứng trước công chúng, cô luôn diện váy vóc lấp lánh, đội vương miện và tạo thần thái beauty queen. Nhìn Mai Ngô dịu dàng, nữ tính bất ngờ trong dáng vẻ một nàng Á hậu khiến tôi giờ vẫn còn chưa quen.

 

 >>> Xem thêm: Cô Gái Từ Quá Khứ: Diễn xuất của Lan Ngọc - Kaity Nguyễn quá xuất sắc

Có thể thấy, chiếc vương miện đã thay đổi cả 4 nàng Á hậu, khiến cho họ đến gần hơn với công chúng. Kể từ ngày đăng quang, tôi thấy cả 4 nàng đều có sự thay đổi trong phong cách thời trang để đúng với chuẩn mực một Á hậu, chứ không riêng gì sự nghiệp và cuộc sống.

* Bài viết của Hoa Le chia sẻ tại box Sao Việt

Nếu bạn là fan sắc đẹp và muốn cập nhật tin tức giải trí Vbiz hot nhất , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.