x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

4 quý cô tuổi Mão sinh năm 87: Ai cũng thăng hoa, đặc biệt là Lệ Dĩnh

Carole 08:20 - 22/01/2023

Năm Mão là năm tuổi của nhiều sao Hoa ngữ, đặc biệt là “tứ đại mỹ nhân” sinh năm 1987 Lưu Diệc Phi, Triệu Lệ Dĩnh, Lưu Thi ThiTống Thiến. Với mình thì 4 nàng mỹ nhân này không chỉ tài năng, xinh đẹp mà đều là những gương mặt rất nổi tiếng trong Cbiz nữa đấy. Nhân dịp năm mới, các bạn hãy cùng mình tìm hiểu về 4 người đẹp thuộc thế hệ 85 này nhé!

Lưu Diệc Phi

Với gia thế khủng và sự giúp đỡ của người cha nuôi tỷ phú nên vừa mới vào showbiz, Lưu Diệc Phi đã có thể đảm nhận vai nữ phụ trong bộ phim Kim Phấn Thế Gia rồi. Sau đó thì mình tin chắc các bạn cũng đã biết, sự nghiệp của Lưu Diệc Phi ngày càng thăng hoa, cô xuất hiện trong hàng loạt những bộ phim đình đám như Thiên Long Bát Bộ, Tiên Kiếm Kỳ Hiệp 1, Thần Điêu Đại Hiệp và tên tuổi lan rộng khắp châu Á. Khi ấy, người đẹp này vẫn còn chưa đầy 20 tuổi đấy.

Về sau, Lưu Diệc Phi chuyển hướng sang đóng điện ảnh và tiến quân Hollywood nhưng không thành công, buộc cô phải trở lại nhận phim truyền hình. Năm ngoái, bộ phim Mộng Hoa Lục của “thần tiên tỷ tỷ” gây bão trên màn ảnh nhỏ và giúp cô ấy lấy lại thời hoàng kim sau 16 năm. Mình nghĩ có vẻ như Lưu Diệc Phi hiện tại sẽ tập trung nhiều cho sự nghiệp và vẫn chưa nghiêm túc cho một mối quan hệ nào sau khi chuyện tình với tài tử Song Seung Hun đổ vỡ vào 5 năm trước.

Triệu Lệ Dĩnh

Lưu Diệc Phi vào nghề thuận lợi bao nhiêu thì Triệu Lệ Dĩnh lại gian truân bấy nhiêu. Sau nhiều năm vất vả, Triệu Lệ Dĩnh mới được khán giả biết đến nhờ Lục Trinh Truyền Kỳ và chính thức trở thành tiểu hoa hot nhất nhì màn ảnh với thành công của Hoa Thiên Cốt. Trong 5 năm tiếp đó, nàng mỹ nhân 85 này gần như chỉ tập trung cho những bộ phim thần tượng và gặt hái được nhiều thành tích vang dội từ Sở Kiều Truyện, rồi dần dần bắt đầu chuyển hình với Minh Lan Truyện.

Thất bại của Hữu Phỉ cũng khiến cho người đẹp họ Triệu này càng quyết tâm chuyển hình hơn. Trong năm ngoái, hai bộ phim Hạnh Phúc Đến Vạn Gia Gió Thổi Bán Hạ lên sóng đã giúp cô chứng tỏ được năng lực của bản thân, công cuộc chuyển hình thành diễn viên thực lực cũng ngày càng đến gần. Sau khi ly hôn Phùng Thiệu Phong vào 2 năm trước, mình thấy Triệu Lệ Dĩnh dành toàn lực cho sự nghiệp và ở bên con trai chứ chưa có ý định hẹn hò hay tái hôn gì.

Lưu Thi Thi

Lưu Thi Thi từng gặp rất nhiều áp lực vì danh hiệu “tiểu Lưu Diệc Phi” gắn bó với cô ấy suốt 5 năm trời. May sao thành công của Bộ Bộ Kinh Tâm đã giúp Lưu Thi Thi “thoát mác” mà còn trở thành ngôi sao nổi tiếng Cbiz nữa. Những năm sau khi đại bạo, mình thấy sự nghiệp của người đẹp Hiên Viên Kiếm phát triển khá ổn định, cô có nhiều tài nguyên chủ yếu là cổ trang và thành tích trên màn ảnh cũng ổn áp lắm. Như các đồng nghiệp, cô ấy cũng bắt đầu có ý định chuyển hình.

Hai bộ phim chuyển hình của Lưu Thi Thi là Tôi Thân YêuLưu Kim Tuế Nguyệt không thành công, mình cho rằng cô ấy vẫn hợp với cổ trang hơn hiện đại. Thế là năm ngoái, người đẹp này quay về với dòng phim cổ trang thân quen cùng bộ phim Nhất Niệm Quan Sơn, được dự sẽ gây bão màn ảnh năm nay. Bên cạnh sự nghiệp có nhiều ánh hào quang thì đường tình duyên của Lưu Thi Thi cũng thuận lợi nhất trong số 4 mỹ nhân bởi cô hiện có cuộc hôn nhân hạnh phúc với Ngô Kỳ Long.

Tống Thiến

So với 3 nàng mỹ nhân ở trên thì Tống Thiến đóng phim khá muộn bởi cô ấy có một thời gian dài hoạt động với vai trò idol ở Hàn Quốc. Khi về Trung Quốc, Tống Thiến đã nhanh chóng có được nhiều tài nguyên lớn và vang danh với bộ phim Trạm Kế Tiếp Là Hạnh Phúc. Đã có danh tiếng, diễn xuất ngày càng tiến bộ cùng mức thù lao hợp lý, cựu thành viên f(x) cũng trở thành gương mặt được nhiều nhà làm phim săn đón và sự nghiệp của cô ấy hiện tại vẫn ở giai đoạn thăng hoa nhất.

Khác với Lưu Thi Thi, Tống Thiến được hoan nghênh hơn ở những bộ phim hiện đại, chứ bên cổ trang thì cô ấy lại không được đánh giá cao. Giờ mà Tống Thiến cứ cố gắng nâng cao diễn xuất và chọn được kịch bản tốt thì mình tin sớm muộn gì cô ấy cũng có thể chuyển hình thành công thôi. Còn về phần tình duyên thì từ trước đến nay mình chưa thấy nàng mỹ nhân Mối Tình Đầu Của Thiên Tuế Đại Nhân công khai với ai cả, nên giờ cô ấy độc thân hay đã có người yêu thì rất khó nói.

Trong 4 mỹ nhân này, Lưu Thi Thi tuy không có sự nghiệp phát triển tốt nhất nhưng mình thấy cô ấy lại là người viên mãn nhất. Triệu Lệ Dĩnh thành công vang dội nhưng tiếc rằng hôn nhân đổ vỡ còn Lưu Diệc Phi và Tống Thiến đến tuổi 36 rồi mà họ dường như không quan tâm lắm chuyện kết hôn. Dù sao thì mình cũng mong cả 4 người đều hạnh phúc.

>>> Xem thêm: 4 nữ đỉnh lưu so kè trên màn ảnh 2023: Lệ Dĩnh sẽ đại bạo!

* Bài viết của Carole chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Quyền Linh và Hoài Linh trong Làm giàu với ma và Hai Muối

Trong dịp Quốc Khánh năm nay, NSƯT Hoài Linh và Quyền Linh “so tài” với nhau khi hai bộ phim của họ là Làm giàu với ma và Hai Muối công chiếu các rạp cùng lúc.

Quyền Linh tái xuất màn ảnh sau 20 năm với Hai Muối: Dấu ấn người cha

Tài tử 55 tuổi Quyền Linh có thêm một vai diễn nổi bật với phim Hai Muối trong hành trình nghệ thuật đầy thăng trầm của anh.

Lê Bống: Từ "tóp tóp" lấn sân đóng phim VTV, nay lại phủ sóng gameshow

Từ một cô nàng nổi lên với danh hưng hot girl, "hót tóp tóp cơ", nay Lê Bống liên tục phủ sóng VTV, vừa mới đóng phim, nay lại làm bảo mẫu trong gameshow.

Con gái NSƯT Võ Hoài Nam lấn sân truyền hình với Hoa Sữa Về Trong Gió

Sau Long Vũ - quý tử nhà Vân Dung, giờ đây NSƯT Võ Hoài Nam cũng cho con gái nối nghiệp diễn, đóng vai chính phim truyền hình Hoa Sữa Về Trong Gió.

Anh Đào "biến hình" trong phim truyền hình mới Vui Lên Nào Anh Em Ơi

Trong phim mới Vui Lên Nào Anh Em Ơi, diễn viên Anh Đào đã có màn "biến hình" ấn tượng, hứa hẹn mang đến những bất ngờ thú vị cho khán giả truyền hình.

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.