x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

4 sao nữ từng "làm nền" cho Triệu Lệ Dĩnh giờ đã nổi tiếng

Carole 13:01 - 16/10/2021

Triệu Lệ Dĩnh là một nữ diễn viên nổi tiếng trên màn ảnh Hoa ngữ với nhiều bộ phim đình đám như Hoa Thiên Cốt, Thanh Vân Chí, Sở Kiều Truyện, Minh Lan Truyện… Những năm qua, sự nghiệp của Triệu Lệ Dĩnh ngày càng thăng tiến, không chỉ vậy có nhiều nữ diễn viên từng “làm nền” cho cô cũng trở nên nổi tiếng hơn với tương lai rất xán lạn. Hôm nay hãy cùng Carole điểm tên 4 nữ diễn viên từng đóng vai phụ cho Triệu Lệ Dĩnh nhưng giờ đã tỏa sáng rồi nhé!

Dương Tử

Khi nhận quay Thanh Vân Chí, Dương Tử vẫn chưa phải sao hạng A của làng giải trí nên cô chỉ có thể đóng vai nữ phụ “làm nền” cho Triệu Lệ Dĩnh. Nào ngờ sau đó 2 năm, Dương Tử “làm mưa làm gió” trên màn ảnh nhờ bộ phim Hương Mật Tựa Khói Sương, cũng từ đó mà cô trở thành ngôi sao hot nhất nhì showbiz Hoa ngữ. Sau đó 1 năm, Dương Tử lại tiếp tục khẳng định mình với bộ phim Thân Ái Nhiệt Ái, thành tích phim đạt được cũng rất đáng nể.

Hiện tại, Dương Tử đang có 3 bộ phim “nằm kho” gồm Dư Sinh Xin Chỉ Giáo Nhiều Hơn, Thanh Trâm Hành Nữ Bác Sĩ Tâm Lý. Tuy khá lận đận trong việc đưa phim lên sóng và còn bị ảnh hưởng bởi bạn diễn nhưng Carole tin rằng nếu những phim này có thể ra mắt khán giả thì chắc chắn Dương Tử sẽ trở thành đối thủ nặng ký của bất kỳ sao nữ nào có phim chiếu cùng thời điểm.

Lý Thấm

Sở Kiều Truyện là bộ phim rất hot lên sóng vào năm 2017, ngoài nữ chính Triệu Lệ Dĩnh ra thì nữ phụ Lý Thấm cùng trở thành một điểm sáng nổi bật của phim. Carole nhớ khoảng thời điểm Sở Kiều Truyện lên sóng, Lý Thấm được khen hết lời về diễn xuất, thậm chí còn có phần “lấn át” cả Triệu Lệ Dĩnh. Sau Sở Kiều Truyện, sự nghiệp của Lý Thấm cũng từ đó mà “lên hương”.

Trong suốt 4 năm qua, Lý Thấm trở thành một nữ diễn viên được săn đón, cô cũng xuất hiện trong nhiều bộ phim nổi tiếng gồm Như Ý Truyện, Khánh Dư Niên, Quân Trang Thân Yêu… Sắp tới, Lý Thấm còn có bộ phim Thỉnh Quân hợp tác với Nhậm Gia Luân, dự kiến sẽ “làm nên chuyện” trên màn ảnh nhỏ khi lên sóng vào năm sau.

Viên Băng Nghiên

Năm 2016, Viên Băng Nghiên xuất hiện trong bộ phim nổi tiếng Lão Cửu Môn, tuy nhiên cô chỉ là nữ phụ và đương nhiên là đất diễn cũng chẳng thể bằng được Triệu Lệ Dĩnh rồi. Trong những năm sau đó, Viên Băng Nghiên đóng rất nhiều phim từ chính đến phụ, tuy nhiên sự nghiệp của cô lại không có bước thăng tiến nổi bật nào cả.

Nào ngờ năm ngoái, bộ phim Lưu Ly bỗng thành công ngoài sự mong đợi, mức độ nổi tiếng của Viên Băng Nghiên đã tăng rất cao. Cũng trong thời gian này, Viên Băng Nghiên cũng được đem ra so sánh với Triệu Lệ Dĩnh, giới truyền thông còn gán cho cô danh “tiểu Triệu Lệ Dĩnh”. Tuy mang danh “bản sao” nhưng Viên Băng Nghiên vẫn luôn nỗ lực, hiện tại thì cô đã thoát khỏi tình trạng không có phim để quay nữa rồi.

Lý Nhất Đồng

Vì có ngoại hình khá giống với Triệu Lệ Dĩnh mà Lý Nhất Đồng từng làm thế thân cho đàn chị trong một thời gian. Nhờ gương mặt xinh đẹp, Lý Nhất Đồng đã lọt vào “mắt xanh” của Vu Chính và có cơ hội đảm nhận vai nữ chính trong bộ phim Bán Yêu Khuynh Thành. Nhờ thành công của Bán Yêu Khuynh Thành mà Lý Nhất Đồng trở nên nổi tiếng hơn, cô cũng không còn phải đi làm thế thân cho ai nữa.

Sự nghiệp của Lý Nhất Đồng cũng thăng tiến nhanh chóng, cô có cơ hội đóng chính trong nhiều bộ phim như Anh Hùng Xạ Điêu, Hạc Lệ Hoa Đình, Thân Ái Chí Ái, Đặc Chiến Vinh Diệu. Nếu so sánh về danh tiếng thì Lý Nhất Đồng không thể so với Triệu Lệ Dĩnh hay Dương Tử nhưng cô cũng là một ngôi sao có tiềm năng lớn trong showbiz.

Theo Carole thấy thì Triệu Lệ Dĩnh không chỉ có số “vượng” bạn diễn nam mà cô cũng có khả năng “vượng” luôn cả những diễn viên phụ từng làm nền cho mình. Đương nhiên là những ngôi sao mà mình kể trên đều rất tài năng, hy vọng rằng họ sẽ đem đến thật nhiều tác phẩm xuất sắc hơn nữa trong tương lai.

>>> Xem thêm: Viên Băng Nghiên ngày càng giống Triệu Lệ Dĩnh, khiến fan cũng phải lú

*Bài viết của Carole gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Sự mạo hiểm của Thu Trang khi thoát vai bình dân trong Cô dâu hào môn

Sau loạt vai bình dân ghi dấu ấn trên màn ảnh, “hoa hậu làng hài” Thu Trang gây bất ngờ với vai diễn mới trong Cô dâu hào môn.

NSND Hồng Vân trong Cô Dâu Hào Môn: Điên, sang, tai quái duyên dáng

NSND Hồng Vân đã có màn trình diễn đầy đặc sắc trong Cô dâu hào môn khi hóa thân thành người phụ nữ giàu có nhưng kệch cỡm.

Uyển Ân thoát khỏi cái bóng của anh trai Trấn Thành nhờ Cô Dâu Hào Môn

Vai diễn Tú Lạc trong phim Cô Dâu Hào Môn của đạo diễn Vũ Ngọc Đãng - NSX Will Vũ khẳng định bước tiến về diễn xuất của diễn viên Uyển Ân.

Kiều Minh Tuấn diễn "cha già" không thua kém Trấn Thành, Thái Hòa

Kiều Minh Tuấn có màn lột xác ấn tượng khi vào vai ông già 60 tuổi, làm cha của Uyển Ân trong phim điện ảnh "Cô dâu hào môn".

Bà kế của Thúy Diễm Người vợ, người mẹ bi kịch thời phong kiến

Thúy Diễm có vai diễn Bà Kế ổn thỏa ở phim Cám để đem đến góc nhìn khác lạ về một nhân vật vốn bị ghét cay ghét đắng trong kho tàng truyện cổ tích Việt Nam.

Quyền Linh và Hoài Linh trong Làm giàu với ma và Hai Muối

Trong dịp Quốc Khánh năm nay, NSƯT Hoài Linh và Quyền Linh “so tài” với nhau khi hai bộ phim của họ là Làm giàu với ma và Hai Muối công chiếu các rạp cùng lúc.