x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hàn

5 đám cưới giản dị của sao Hàn: Lee Hyori diện váy 2 triệu đồng

Tanpopo 11:49 - 10/01/2022

Những người nổi tiếng được biết đến với những lễ cưới xa hoa, thượng lưu với áo cưới hàng hiệu và danh sách khách mời đầy sao hạng A. Nhưng một số diễn viên, ca sĩ Hàn Quốc đã bắt đầu xu hướng đám cưới thân mật, bỏ qua những thứ xa hoa lộng lẫy để chuyển sang các nghi lễ nhỏ hơn. Hãy cùng Tanpopo điểm qua ngôi sao Kpop nào theo đuổi xu hướng giản đơn nhé!

Lee Sang Soon và Lee Hyori

 Lee Sang Soon và Lee Hyori được biết đến là cặp đôi khởi xướng trào lưu đám cưới nhỏ ở Hàn Quốc. Năm 2013, diva nhạc pop Hyori - thành viên nhóm nhạc nữ Fin K.L - đã kết hôn với ca sĩ kiêm nhạc sĩ Sang Soon trong một buổi lễ nhỏ tại khu vườn quê nhà ở đảo Jeju.

 Thay vì chọn một hội trường lớn và một chiếc váy cưới đắt tiền - Hyori đã mua chiếc váy của cô ấy trong chuyến đi đến Thái Lan với giá chỉ 120 USD (khoảng 2,4 triệu đồng). Cặp đôi cũng tổ chức buổi lễ nhẹ nhàng bao gồm đạp xe thay vì xe cưới .

  Nhưng một đám cưới nhỏ không nhất thiết có nghĩa là một đám cưới rẻ. Hôn lễ của Lee Hyori cuối cùng lại tốn khá nhiều chi phí vì cặp vợ chồng quyết định trả tiền vé máy bay và chỗ ở cho khách của họ.
Won Bin và Lee Na Young

 Won Bin và Lee Na Young đã kết hôn vào năm 2019 trong một buổi lễ nhỏ nhưng trang nhã ở Jeongseon, Gangwon-do, quê hương của nam diễn viên. Hôn lễ riêng tư có sự tham dự của 50 khách mời, tất cả đều là gia đình và bạn bè thân thiết. 

 Theo Channel Korea, tổng chi phí đám cưới - bao gồm cả tiền ăn và lễ - vào khoảng 1,1 triệu won (khoảng 900 USD). Con số này ít hơn nhiều so với những đám cưới của những người nổi tiếng khác. 

 Nữ diễn viên mặc một chiếc váy cưới ren dài tay với phần vạt áo vừa vặn - mà mình cho rằng gần giống với chiếc váy cưới mang tính biểu tượng của Kate Middleton.

Bi Rain và Kim Tae Hee

 Ngay cả các siêu sao Hàn Quốc Rain, 39 tuổi và Kim Tae Hee, 41 tuổi, những người được mệnh danh là "những người nổi tiếng giàu nhất Hàn Quốc trong lĩnh vực bất động sản" vẫn chọn tổ chức lễ cưới đơn giản hồi năm 2017. 

 Lễ ăn hỏi của cặp đôi quyền lực diễn ra tại Nhà thờ Gahoe-dong ở Seoul và họ đã chọn chụp ảnh bằng một chiếc máy ảnh kỹ thuật số thông thường hơn là thuê một nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp khiến Tanpopo thích thú. Tổng chi phí cuối cùng của hôn lễ rơi vào khoảng 1.800 USD.
Ahn Jae Hyun và Koo Hye Sun

 Mặc dù đã ly hôn vào năm 2019, Ahn Jae Hyun và Koo Hye Sun đã có một đám cưới nhỏ vô cùng ý nghĩa khi họ quyết định quyên góp chi phí đám cưới cho một bệnh viện. Thay vì ăn mặc sang trọng, cặp đôi quyết định dùng bữa đơn giản giữa hai bên gia đình.

 Bệnh viện Severance ở Sinchon-dong cho biết:

 “Thật không dễ dàng khi quyết định quyên góp chi phí của một đám cưới, thật đáng ngạc nhiên. Về cơ bản, họ đang cứu sống bằng cách kết hôn".

Park Hae Soon và Park Ye Jin

 Bạn có biết rằng ngôi sao của My Name Park Hee Soon cũng đã có một đám cưới nhỏ với nữ diễn viên Hàn Quốc Park Ye Jin? Dù cặp đôi chính thức bí mật kết hôn vào năm 2015 nhưng lễ cưới mới diễn ra một năm sau đó. Đó là một buổi lễ thân mật và riêng tư ở Itaewon, Seoul, và chỉ có bạn bè và gia đình thân thiết của cặp đôi tham dự.

Chú rể 51 tuổi mặc quần đùi và áo sơ mi trắng, trong khi cô dâu 40 tuổi diện áo dài trắng đơn giản. Tanpopo thấy rằng cặp sao không hề bớt xinh đẹp, sang trọng trong bộ cánh này. 

  Cá nhân Tanpopo vô cùng ấn tượng với Kim Tae Hee và Bi Rain bởi hai ngôi sao nổi tiếng này sở hữu khối tài sản vô cùng lớn ở Hàn Quốc. Tuy nhiên, họ vẫn quyết định làm lễ cưới đơn giản để thêm ý nghĩa. 

>> Xem thêm:  Những idol để tóc mái ngang: Lisa là 'trùm', Jennie sắc sảo bất ngờ

*Bài đóng góp từ Tanpopo gửi về cho DienAnh.Net.

Xem thêm các thông tin về Kpop tại DienAnh.net 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.