x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hàn

6 lần idol Kpop bị stylist liên luỵ: Dahyun (TWICE) muối mặt

Tanpopo 11:00 - 06/01/2022

Năm 2021, khi thế giới Kpop dần vào guồng trở lại sau khi dịch bệnh COVID-19 phần nào được kiểm soát, Tanpopo lại được ngắm những nhóm nhạc thần tượng đẹp không tỳ vết trên trên sân khấu, thảm đỏ, hoặc trong các video âm nhạc. 

 Một trong những thứ định hình tên tuổi của idol chính là trang phục. Nói như vậy, không phải bất cứ thứ gì nam thanh nữ tú xứ Hàn mặc cũng vừa mắt công chúng. Một số người nhận chê trách vì lỗi của stylist, mặc nhầm đồ mượn ý tưởng từ người khác… Hãy cùng Tanpopo điểm qua những outfit gây tranh cãi nhất năm 2021 nhé!

1. Trang phục “không đẹp” của aespa tại Asia Artist Awards

 Mình cho rằng, đây là trường hợp điển hình nhất trong danh sách này, khi trang phục của aespa tại Asia Artist Awards gần đây là chủ đề bị chỉ trích vì thiết kế "không đẹp". 4 nữ idol diện trang phục đen toàn tập, trang điểm lộng lẫy với kiểu tóc dài cá tính. Dù vậy, trang phục của họ lại vấp phải sự chê bai từ người hâm mộ.

 Cụ thể, bộ cánh của Giselle bị chê  bởi vì đã khiến cô trông mũm mĩm và che mất đôi chân dài đắt giá. Tanpopo còn nhận thấy trang phục của Winter khiến người đẹp bị cộng thêm tuổi so với thực tế. Nữ ca sĩ bước sang tuổi 21 vào tháng 1 và người hâm mộ bày tỏ sự khó chịu với stylist vì đã mặc cho cô những bộ quần áo chững chạc như dành cho các quý bà.

2. Purple Kiss với outfit có biểu tượng không phù hợp

 Nhóm nhạc nữ Purple Kiss đã gây xôn xao khi công bố bộ ảnh mới vào tháng 11 năm 2021 và thành viên Na Go Eun, được nhìn thấy mặc một bộ trang phục có phù hiệu bị phản ứng dữ dội.

RBW Entertainment, công ty chủ quản của nhóm nhạc nữ, đã nhanh chóng đưa ra lời xin lỗi trên trang web chính thức, cho biết họ “đã không kiểm tra trước tất cả quần áo và phụ kiện”. Tanpopo mong RBW Entertainment có thể cẩn thận hơn trong tương lai để tránh sự việc tương tự lặp lại.

 3. Trang phục "quá sắc sảo" của thành viên Itzy Yuna

 Thành viên nhỏ tuổi nhất của Itzy, Yuna đã gây xôn xao khi bị bắt gặp trên đường đến một buổi biểu diễn, khi cô mặc một chiếc váy ngắn màu đen và một đôi tất rách vào tháng 9 năm 2021.

Mặc dù bộ trang phục có vẻ vô hại đối với hầu hết mọi người, nhưng một cư dân mạng lại cho rằng nó không phù hợp với Yuna. Tanpopo cho rằng cô nàng sẽ cần thêm vài năm nữa để theo style này, vì vậy stylist làm ơn chú ý đừng để nữ idol vướng phải lùm xùm nữa.

 4. Yujin (I'VE) bị stylist khiến cho mất mặt

 Nhóm nhạc nữ tân binh I'VE đạt được nhiều thành tích ấn tượng với album đầu tay đình đám Eleven, nhưng đó không phải là lý do duy nhất khiến họ trở thành chủ đề bàn tán của khán giả. Stylist của I'VE nhận rất nhiều lời phê bình khi để một thành viên là Yujin biểu diễn trong trang phục trông rất chi là không đẹp mắt như bức ảnh phía trên.

 Tổng thể bộ trang phục bao gồm thắt lưng dày cộp và vòng cổ cũng làm Tanpopo cảm thấy thật khó chịu. Nhưng mối quan tâm lớn nhất đối với người hâm mộ là phần áo, nó chẳng đẹp tí nào mà Yujin cũng chưa đến lúc phải diện bộ cánh như thế này. 

5. Trang phục bị nói là mượn ý tưởng của Boyz

 Boy group Boyz dù chưa có được thành công nào ấn tượng nhưng đã nhận về ý kiến tiêu cực khi áo của Hyunjae và chiếc áo khoác của Q có vẻ ngoài gần giống với những món đồ trong bộ sưu tập xuân hè 2018 của Dior Homme.

Tanpopo thấy rằng, mặc dù dòng chữ khác nhau - với phần trên cùng của hai thành viên có chứa từ “hồi hộp” nhưng chi tiết vòng hoa có viền, phông chữ màu đỏ và thiết kế tổng thể trông rất giống với quần áo của Dior. Mặc dù có thể lập luận rằng nhà tạo mẫu chỉ đơn thuần lấy cảm hứng từ các mẫu Dior Homme hoặc đang bày tỏ lòng kính trọng, nhưng người hâm mộ không thể chấp nhận những điểm tương đồng.

6. Áo hanbok của Dahyun (TWICE)

 Trong video cover Switch to Me của Dahyun và Chaeyoung (TWICE) được phát hành vào đầu năm nay, cả hai cô gái đều mặc hanbok hiện đại hóa nhưng riêng hanbok đen của Dahyun đã trở thành mục tiêu bị phê bình.

 Ngay sau khi video được phát hành, một trong những stylist của Blackpink, Kim Balko đăng tải story lên Instagram kèm theo ảnh chụp màn hình trang phục của Dahyun và chú thích: “Một trang phục từ ý tưởng của tôi, nhưng tôi lại chưa bao giờ làm cho cô ấy”.

Tanpopo nhận ra rằng trang phục của Dahyun gần như giống hệt với bộ cánh đặt làm riêng cho Jisoo trong MV How You Like That. Công ty quản lý của Twice, JYP Entertainment nhanh chóng đưa ra thông báo xin lỗi, cho biết món đồ “được mua thông qua một nhà phân phối hanbok” và "chúng tôi đã không thể nhận ra sự giống nhau của nó với tác phẩm của người khác. Chúng tôi xin chân thành xin lỗi vì sai sót này".

Tanpopo thấy trường hợp của Yujin (I'VE) thực sự rất hài hước. Với một nhóm mới ra mắt, Tanpopo nghĩ rằng Starship Entertainment nên chăm chút hơn cho ngoại hình của I'VE thay vì để stylist lộng hành như vậy.

>> Xem thêm: Thời trang ngoài đời của nữ chính The Red Sleeve Lee Se Young

*Bài đóng góp từ Tanpopo gửi về cho DienAnh.Net.

Xem thêm các thông tin về Kpop tại DienAnh.net 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.