x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hàn

5 sao Hàn cắt tóc để phù hợp với vai diễn: Song Hye Kyo "hack tuổi"

SEIZEDIX 08:00 - 10/02/2022

Mái tóc luôn là một thứ quý giá với bất kỳ người phụ nữ nào, đặc biệt là khi bạn còn đang là ngôi sao, người của công chúng. Thế nhưng, cũng có những diễn viên Hàn sẵn sàng cắt phăng đi mái tóc dài để hoàn thiện vai diễn, nhận được lời khen vì sẵn sàng hy sinh vì nghệ thuật. Cùng mình tìm hiểu về họ nhé.

1. Park Min Young

Từng nhiều lần phải xuống tóc để tham gia đóng phim, thế nhưng lần mà Park Min Young để lại ấn tượng nhất với mình là trong bom tấn truyền hình Healer

Theo mình tìm hiểu, trước khi bộ phim bấm máy, nhiều người hâm mộ ở xứ Hàn đã phản đối bộ phim vì chênh lệch tuổi tác giữa Park Min Young và nam chính Ji Chang Wook. Thế nhưng sự tận tụy và hết mình cho vai diễn của tình cũ Lee Min Ho cuối cùng cũng có kết quả.

Xuất hiện trong Healer, Park Min Young gây ấn tượng cực mạnh với mình khi hóa thân thành một cô gái cực kỳ năng động cùng mái tóc ngắn "cưng hết nấc". Dù khác xa với hình tượng tiên nữ mà nữ diễn viên gây dựng trong những tác phẩm gần đây, thế nhưng vai diễn này của Park Min Young vẫn là nhân vật mà mình yêu thích nhất của cô trong nhiều năm qua.

2. Song Hye Kyo

Từng nhiều lần bị nghi cố giữ hình tượng trên phim ảnh, ít ai biết rằng Song Hye Kyo từng quyết tâm thay đổi bản thân bằng mái tóc tém cực ngắn, khiến bản thân mình cảm thấy bất ngờ khi nhìn thấy lần đầu. Có lẽ, đây là một trong những nỗ lực của nữ diễn viên để thoát khỏi vai diễn trong Hậu Duệ Mặt Trời.

Encounter, Song Hye Kyo vào vai Soo Hyun - một cô con gái nhà giàu nhưng lại sống một cuộc đời gượng ép, bị người khác dẫn đường. Phải đến khi gặp Kim Jin Hyun (Park Bo Gum), Soo Hyun mới thật sự tìm thấy ý nghĩa của cuộc đời, tìm thấy những niềm vui mà trước đây cô chưa từng có. 

Dù không có tỷ suất người xem cao, thế nhưng, mình thấy vui vì Song Hye Kyo vẫn cố gắng thay đổi hình tượng bằng mái tóc ngắn đáng yêu và tươi trẻ trong Encounter.

3. Kim Seo Hyung

Trong những năm gần đây,  được mình chú ý tới nhờ vẻ đẹp phi giới tính, những vai diễn ra dáng “chị đại”. Thế nhưng ít ai biết rằng, trong các tác phẩm trước đây, nữ diễn viên thường xuyên để mái tóc dài, dù không thể sắc sảo như hình tượng hiện tại nhưng vẫn thể hiện được đẳng cấp của cô.

Nếu nói về lần cắt tóc ngắn gây ấn tượng nhất của Kim Seo Hyung, thì mình tin chắc đó là ở Mine. Xuất hiện trong bom tấn truyền hình của đài tvN, nữ diễn viên ra dáng “mợ cả” với mái tóc tém vô cùng quyền lực, kết hợp với trang phục sang chảnh khiến mình mê quên lối về.

4. Suzy

Là tình đầu quốc dân và hình tượng trong mắt rất nhiều khán giả, thế nhưng cũng có lần, Suzy sẵn sàng cắt bỏ mái tóc dài đã trở thành thương hiệu. Cụ thể để vào vai một phóng viên mạnh mẽ, kiên cường ở Khi Nàng Say Giấc, nữ diễn viên đã lựa chọn một kiểu tóc cá tính hơn. 

Mình cảm thấy mái tóc mới của Suzy trong phim thể hiện rõ được những dằn vặt nội tâm của nhân vật. Tuy cá tính là vậy, kiểu tóc này không làm lu mờ đi sự ngọt ngào và thanh thoát của nữ diễn viên. Dù thường xuyên gây tranh cãi vì diễn xuất, việc sẵn sàng hy sinh vì nghệ thuật đã cho mình thấy Suzy có tâm huyết với nghề như thế nào.

5. Yoona

Cái tên xuất hiện cuối cùng trong danh sách này là nữ diễn viên mà mình không dám tin một ngày cô sẽ cắt tóc bạo đến vậy. Ở Hush, Yoona cho mình thấy một hình tượng hoàn toàn khác, vẫn xinh hút hồn nhưng vô cùng cá tính. Với cách cắt layer theo phong cách Nhật, nữ diễn viên nhanh chóng gây sốt mạng xã hội vì hình tượng mới.

Dù là có cắt đi mái tóc “trời ban”, nhưng vốn dĩ đã là visual quốc dân, nên Yoona không thể che giấu được đi vẻ đẹp tựa thiên thần của mình với hình tượng mới. Mình mong rằng trong tương lai nếu có cơ hội, Yoona sẽ một lần nữa thử sức với kiểu tóc tém khác.

>>>Xem thêm: Thời trang & quảng cáo - 2 thứ làm nên sự viên mãn cho Yoona

Cắt phăng đi mái tóc dài, những diễn viên nữ ở trên đã cho mình thấy rõ tâm huyết của họ cho từng vai diễn. Vẫn còn rất nhiều sao Hàn từng hy sinh mái tóc để đóng phim như Jeon Yeo Bin, Kim Ji Woo,.. nhưng những cái tên mà mình đã giới thiệu trong bài để lại ấn tượng với mình hơn cả. Còn bạn thì sao, hãy chia sẻ cảm nghĩ của bạn cho mình nhé.

* Bài viết của Seizedix gửi về DienAnh.Net

Nếu bạn yêu thích Phim Hàn Quốc, hãy vào DienAnh.net để xem thêm nhiều bài viết hay nha.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.