x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hàn

6 lần Jennie để tóc sáng màu: Tóc cam, vàng đẹp "lụi tim"

Tanpopo 09:30 - 14/04/2022

Có ai như Tanpopo xỉu up xỉu down với màu tóc mới của Jennie không? Vốn là idol hàng đầu Kpop ở thời điểm hiện tại, nhất cử nhất động của Jennie đều khiến công chúng chú ý. Mới đây nữ ca sĩ đã thay màu mới cho mái tóc của mình và nhanh chóng gây bão khắp các mạng xã hội. Đáng nói, trước đó Jennie đã thử qua nhiều màu tóc sáng rồi đấy!

Nếu bạn đang muốn có ngoại hình mới cho mùa hè rực rỡ, cùng Tanpopo tham khảo qua 6 màu tóc đỉnh cao của Jennie nhé!

1. Tóc cam

 Jennie khoe tóc mới thông qua bài đăng trên Instagram. Cô hài hước viết: “Đừng nói chuyện với tôi hay mái tóc của tôi nhé!”, làm Tanpopo cười bò. 

Khá ít idol dám thử tóc cam bởi màu này rất dìm da và dễ bị quê nếu không biết phối đồ. Thế nhưng Jennie hoàn toàn “làm chủ” màu cam này một cách vô cùng ấn tượng.

 Cô phối croptop Calvin Klein - hãng cô làm đại diện với quần jeans cạp cao. Jennie chụp ảnh bên hoa nhưng có vẻ nhưng nhan sắc của cô còn nổi bật hơn cả hoa.

2. Tóc bạch kim

 Hồi Kill This Love mới tung ra, Jennie đã được stylist chuẩn bị cho mái tóc bạch kim trắng muốt. Không để fan tò mò thêm, giọng ca sinh năm 1996 khẳng định rằng cô chẳng tẩy tóc, chỉ sử dụng tóc giả mà thôi! Tanpopo cũng nghĩ điều đó là đúng đắn bởi tẩy trắng vô cùng hại tóc.

 Cá nhân Jennie cũng rất thích mái tóc giả màu trắng này. Cô tâm sự rằng đó là tạo hình đỉnh cao nhất từng được thử thời Kill This Love và rất phù hợp với concept chung của nhóm. Trông Jennie như nữ hoàng băng giá với màu tóc này vậy!

3. Tóc đen mái bạch kim 

 Đến thời kỳ How You Like That, Jennie mạnh dạn tẩy một phần tóc mái nhỏ. Kiểu tóc này được so sánh với Dương Quá nhưng Tanpopo thấy nó nhanh chóng lên hot trend khắp châu Á, nhiều mỹ nam, mỹ nữ đua nhau làm theo “tóc Jennie”.

 Đáng tiếc là Jennie chỉ để tóc đen mái bạch kim thời gian ngắn bởi kiểu này khá khó để duy trì, chân tóc đen mọc nhanh gây mất thẩm mỹ. Dù sao đi nữa, đây vẫn là style tóc cộp mác Jennie vô cùng đáng nhớ.

4. Tóc đen mái hồng

 Chán màu bạch kim, Jennie nhuộm phần mái đã tẩy với màu hồng nhạt để phù hợp với trang phục hanbok truyền thống trong MV How You Like That. Tanpopo không thể chỉ ra kiểu nào Tanpopo thích nhất được bởi cả 2 đều xinh như nhau. 

 Thế nhưng việc mạnh dạn phối màu hồng với hanbok quả thực là bước tiến lớn của stylist nhà YG Entertainment, vô cùng độc đáo và nổi bật, chẳng đụng hàng với ai.

5. Tóc highlight vàng đen

 Hồi Halloween năm 2021, Jennie đã chịu chơi đội hẳn mái tóc giả highlight vàng đen, đội mũ hộp xuất hiện trong buổi lễ. Tanpopo phải gật gù công nhận rằng kiểu tóc này nâng tầm nhan sắc cho cô nàng thực sự nhưng chẳng hiểu sao Jennie lại không nhuộm hẳn luôn.

 Tiếp đó, tóc highlight vàng đen này cũng được xuất hiện thoáng qua trong MV Ice Cream đấy mọi người! Dù chỉ vài giây ngắn ngủi nhưng đủ nhớ thương cả đời.

6. Tóc tím, hồng, xanh

 Cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng chính là mái tóc tím, hồng, xanh pha trộn với nhau được Jennie diện trong MV Ice Cream. Nó mang lại cho cô một vẻ ngoài ngọt ngào như chiếc bánh phù hợp với âm thanh vui tươi của bài hát.

 Kết hợp với trang phục mang phong cách Y2K màu mè, kiểu tóc này vô cùng đáng yêu, biến Jennie thành chiếc kẹo ngọt ngào cho BLINK. 

Những màu tóc kể trên bạn có ưng kiểu nào không? Tanpopo thì quyết định chơi lớn nhuộm hồng sau khi tham khảo hết loạt tóc sáng màu của Jennie rồi đấy!

>> Xem thêm: Bona của Twenty Five, Twenty One: là bạn của Jisoo (BlackPink)

*Bài đóng góp từ Tanpopo gửi về cho DienAnh.Net.

Xem thêm các thông tin về Kpop tại DienAnh.net 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.