x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Khác

Giải đáp lý do tại sao Now, We Are Breaking Up lại không thành công

Tanpopo 10:30 - 16/12/2021

Cá nhân Tanpopo cảm thấy khá buồn khi Now, We Are Breaking Up - bộ phim đánh dấu sự trở lại của Song Hye Kyo năm nay lại “chìm nghỉm” giữa rừng drama. Dù đóng cặp với trai trẻ Jang Ki Yong thì Bây Giờ Chúng Tôi Đang Chia Tay vẫn ghi nhận rating khá thấp, mức độ bàn tán trên các mạng xã hội cũng không được như kỳ vọng. Hãy cùng Tanpopo tìm hiểu tại sao nhé!

1. Cốt truyện nhàm chán

Một trong những lời phàn nàn đầu tiên mà Now, We Are Breaking Up gặp phải là cốt truyện. Tanpopo cảm thấy người xem cho rằng kịch bản khá nhàm chán và có tốc độ chậm so với dự kiến ​​ban đầu. Mô-típ cô gái xinh đẹp, giỏi giang gặp một chàng trai tài năng không còn mới mẻ ở showbiz Hàn Quốc.

 Ngoài ra, Tanpopo cũng chán ngấy với cú twist kiểu hai nhân vật chính từng gặp nhau trong quá khứ và nên duyên ở thời điểm hiện tại cũng như cùng nhau vượt qua những khó khăn, cản trở đến từ những người xung quanh.

2. Nhiều đối thủ nặng ký xuất hiện

Now, We Are Breaking Up nối tiếp bộ phim One the Woman - tác phẩm có tỷ suất người xem cao nhưng đáng buồn thay, tác phẩm của Song Hye Kyo lại mang về nhiều thất vọng cho người xem

 Now, We Are Breaking UpThe Red Sleeve (Cổ Tay Áo Màu Đỏ) cạnh tranh trên cùng một khoảng thời gian nhưng bộ phim của Junho (2PM) đóng cùng Lee Se Young lại dần dần leo lên thang xếp hạng và gần đây đã vượt qua rating 10%. Phim cũng vượt qua Now, We Are Breaking Up, trở thành bộ phim truyền hình được xem nhiều nhất trong khung giờ này. 

 Tanpopo đoán rằng ê-kíp Now, We Are Breaking Up không xem The Red Sleeve là đối thủ xứng đáng nhưng cuối cùng bộ phim cổ trang lại tỏ ra vượt trội hơn ở nhiều mặt.

3. Tương tác màn ảnh giữa Song Hye Kyo và Jang Ki Yong nhận về ý kiến trái chiều

 Xét trên thực tế rằng Now, We Are Breaking Up là một bộ phim tình cảm lãng mạn, chemistry (tương tác màn ảnh) đóng một vai trò rất lớn. Tanpopo tin rằng nếu diễn viên chính thiếu ăn ý thì tác phẩm sẽ bị chê bai rất nhiều. 

 Tanpopo đánh giá chị đại Song Hye Kyo không thực sự có những tương tác mượt mà bên Jang Ki Yong và họ chẳng giống như đang yêu. Nhìn vào, mình chỉ cảm thấy sự gượng gạo của biên kịch, dù cho trước đoàn phim cũng cố gắng tạo nhiều tác động dấy lên tin đồn hẹn hò yêu đương các kiểu của nam nữ chính ở ngoài đời, nhưng thực tế chứng minh, trên phim mà họ còn chán vậy thì yêu kiểu gì chứ. Tuy nhiên mình thấy vẫn có khán giả bênh vực hai ngôi sao và đổ lỗi cho cách edit của ê-kíp phim, cái này thì mình chịu, mỗi người một quan điểm nhỉ?

4. Lời biện minh đằng sau sự lãng mạn - Có đúng về mặt đạo đức hay không?

Một trong những vấn đề khác khiến fan cụt hứng khi xem Now, We Are Breaking Up (Bây Giờ Chúng Tôi Đang Chia Tay) là cốt truyện liên quan đến Young Eun và anh trai của Jae Guk. 

 Theo đó, anh ruột Soo Wan của Jae Guk từng hẹn hò với Young Eun. Họ rất yêu đối phương, thậm chí còn tính đến chuyện kết hôn. Đau lòng thay, Soo Wan đã mất trong một vụ tai nạn trên đường đến gặp người yêu. Đây quả là một tình tiết bi thảm trong phim, tuy nhiên cũng không quá mới mẻ vì từng xuất hiện trong nhiều phim, tiếc là tiếc Soo Wan chỉ là nam siêu phụ, là nhân tố “mai mối” cho Jae Guk với Young Eun thôi.

 Mặc dù Jae Guk biết anh trai mình từng hẹn hò với người phụ nữ này và yêu cô tha thiết nhưng anh vẫn nhất quyết theo đuổi Young Eun. Dù bị dằn vặt về mặt đạo đức, Jae Guk lại trấn an bản thân rằng Soo Wan đã ra đi nên chẳng sao cả. Điểm đặc biệt này đã khiến Tanpopo khó chịu khi thấy Jae Guk khăng khăng theo đuổi Young Eun và việc anh thiếu tôn trọng anh trai mình là hơi quá đáng. Cứ như “tình anh duyên em” ấy nhỉ, mặc dù nghe thì thấy mới mẻ nhưng nó vẫn cứ lấn cấn trong lòng mình sao ý, và cảm thấy có rất nhiều cách để tạo nên sự trắc trở cho nam nữ chính, đâu nhất thiết phải “cẩu huyết” như thế này đâu ta?

5. Cách lựa chọn nhân vật nhạt nhòa của Song Hye Kyo

Một trong những phàn nàn của Tanpopo với bộ phim nằm ở nữ diễn viên chính. Mặc dù cô ấy nổi tiếng, xinh đẹp nhưng các lựa chọn của Song Hye Kyo đều rất giống nhau, làm người xem ít hào hứng. Nói thẳng ra là Song Hye Kyo “một màu” và thiếu an toàn, mặc dù cô ấy cố gắng “gánh team còng lưng” nhưng nó cũng không cứu vãn được nhiều. 

Thậm chí, mình còn thấy Song Hye Kyo cố tạo tương tác trên mạng xã hội với Jang Ki Yong, rồi tuân theo yêu cầu của đoàn phim cho khâu PR, nói chung là vô cùng trách nhiệm đó. Chỉ tiếc là vì nhân vật không hay ho mới mẻ so với thời Encounter (Gặp Gỡ) đợt đóng với Park Bo Gum, thành ra mình coi thấy chán. Ngoài ra, việc nữ diễn viên liên tục đóng phim tình cảm với trai trẻ dù đã gần 40 tuổi cũng khiến Tanpopo khá là khó hiểu. Phải chăng cô ấy không có hứng thú với những nam nhân trưởng thành hơn, lớn tuổi hơn mình? 

6. Diễn xuất của Song Hye Kyo - Có tệ hay không?

 Song Hye Kyo là một trong những nữ diễn viên lớn nhất Hàn Quốc, diễn xuất trong một thời gian dài. Tuy nhiên, kỹ năng nhập vai của cô có xuất sắc hay không là điều bị mang ra bàn luận vô số lần. 

 Trên mạng xã hội, nhiều comment chê bai rằng Song Hye Kyo quá cứng khi hóa thân thành Young Eun và tin rằng cô phải vật lộn để thể hiện cảm xúc của nhân vật một cách chính xác hoặc sâu sắc. Một số người cũng cho rằng màn trình diễn của cô ấy nhàm chán và không đủ hấp dẫn để họ tiếp tục xem bộ phim. Với bản thân mình thì Song Hye Kyo rập khuôn trong nhân vật, vì bản chất thì như mình nói lúc nãy, vì tạo hình, tính cách vai diễn này trùng lặp với những phim trước, thành ra Song Hye Kyo có muốn thể hiện tốt hơn cũng khó. 

Chẳng thà cô ấy chọn một vai hoàn toàn khác, thử sức với kiểu vai phản diện chẳng hạn, chứ đừng là một nữ nhân thành công trong công việc nhưng mềm yếu, trắc trở trong tình yêu nữa. Nói Song Hye Kyo diễn dở thì cũng tội cho cô ấy, vai có nhiêu đó thì giao cho ai cũng vậy thôi. Quan điểm của mình, vai diễn phải có màu sắc riêng biệt thì người diễn viên mới phát huy được lực diễn, mới phải hoá thân. Chớ hiện giờ, Song Hye Kyo cũng đi ra đi vào y như đời thường của mình, thì đòi hỏi “diễn hay hơn” làm sao được chứ? 

 Những lý do được nêu ở trên đã góp phần khiến Now, We Are Breaking Up không thể tạo ra kiểu phản hồi như mong đợi. Quan trọng nhất nằm ở chỗ Song Hye Kyo chọn nhân vật thiếu đột phá, tương tác hoá học với bạn diễn nhạt nhoà cùng cốt truyện nhàm chán. Còn bạn thì sao? Bạn nghĩ gì về bộ phim của Song Hye Kyo và Jang Ki Yong?

>> Xem thêm: 3 câu hỏi lớn cần giải đáp trong phần sau của Now, We Are Breaking Up

*Bài đóng góp từ Tanpopo gửi về cho DienAnh.Net.

Xem thêm các thông tin về Now, We Are Breaking Up tại DienAnh.net 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.