x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hàn

6 màn biểu diễn trong mưa “thần sầu” của các nhóm nhạc Kpop

Bingsu 09:53 - 04/02/2022

Mỗi lần xem các sân khấu của idol Kpop tôi luôn trong tình trạng mở to mắt vì chúng quá mãn nhãn. Ngoài hát hay, nhảy giỏi, thần thái xuất chúng ra thì khả năng làm chủ sân khấu bất chấp mọi hoàn cảnh quả thực rất tuyệt vời. Đặc biệt là biểu diễn dưới thời tiết mưa to và sân khấu trơn trượt khiến các nhóm nhạc thăng hoa và chuyên nghiệp hơn bao giờ hết. Và dưới đây là một trong số những sân khấu dưới mưa huyền thoại của Kpop.

>>> Xem thêm: 5 nhóm nhạc nữ Kpop được xem nhiều nhất tại 5 quốc gia

TVXQ

Đối với tôi sân khấu biểu diễn dưới trời mưa kinh điển nhất trong giới idol Kpop là của " những vị thần phương Đông" TVXQ. Tại concert ở Nissan của DBSK , hai anh chàng Changmin và Yunho đã có màn trình diễn liên tục suốt 4 tiếng đồng hồ trong điều kiện thời tiết không thuận lợi.

Vốn nổi tiếng với những màn vũ đạo khó và khả năng hát live xuất sắc nên màn mưa to không những không cản trở mà tôi thấy hai anh chàng mà còn giúp TVXQ “sung” hơn. Ngoài màn biểu diễn xuất sắc tôi thấy sự cổ vũ nồng nhiệt của các fan cũng là yếu tố chính giúp màn biểu diễn năm đó trở thành sân khấu huyền thoại trong sự nghiệp của TVXQ.

F(x)

 Nhắc đến những màn biểu diễn trong mưa sẽ là một thiếu sót nếu tôi không nhắc đến sân khấu Lachata trong Open Concert vào năm 2009 của nhóm nhạc F(x).

Sân khấu trơn ướt do mưa lớn không những không thể cản trở những cô nàng tân binh lúc bấy giờ biểu diễn mà còn khiến F(x) thăng hoa hơn. Mặc dù phải dầm mưa trong suốt thời gian trình diễn nhưng F(x) vẫn mỉm cười vui vẻ, thể hiện vũ đạo chuyên nghiệp và thần thái xuất sắc.

G-Friend

Màn biểu diễn dưới mưa thuộc hàng kinh điển của Kpop tiếp theo mà tôi muốn giới thiệu đến các bạn là của những cô gái xinh đẹp nhóm G-Friend.

Trong lần tham gia biểu diễn ở ngoài trời tại trung tâm thương mại Lotte Water Park, G-Friend gây bão vì vẻ ngoài xinh đẹp và đáng yêu. Tại sự kiện, G-Friend đã biểu diễn những ca khúc đình đám của nhóm như: Me Gustas Tu, Rough, To My Boyfriend. Sau khi biểu diễn hai ca khúc đầu tiên xong, thì trời bỗng đổ cơn mưa to xối xả khiến nhóm có chút xáo trộn. Nhưng với khả năng làm chủ sân khấu chuyên nghiệp, G-Friend đã “cháy” hết mình dưới màn mưa.

EXO

Trong suốt sự nghiệp của mình, EXO cũng không ít lần biểu diễn dưới trời mưa. Nhưng sân khấu mà tôi ấn tượng nhất của nhóm chính là Lotte Lovely Young Concert năm 2015.

Trong khi đang biểu diễn, các chàng trai nhà SM đã  phải hứng chịu một cơn mưa nặng hạt. Tuy nhiên điều đó lại không thể khiến các chàng trai EXO nao núng. Trái lại cơn mưa đã trở thành chất xúc tác giúp phần trình diễn của họ thêm phần cuốn hút. Dù khá xót xa nhìn idol mình phải dầm mưa biểu diễn nhưng tôi phải công nhận màn biểu diễn này quá đỗi hút mắt.

>>> Xem thêm: 21 video ca nhạc K-Pop hay nhất trong năm 2021 theo Teen Vogue

BTS

BTS nổi tiếng với những màn vũ đạo khó nhằn và thần thái biểu diễn xuất sắc thuộc hàng top của Kpop nên khi gặp điều kiện thời tiết xấu cũng chẳng ảnh hưởng gì đến 7 chàng trai tài năng.

Năm 2018 trong màn trình diễn Blood Sweat & Tear tại Music Bank năm 2016, BTS từng khiến Kpop dậy sóng vì màn biểu diễn hoàn hảo của mình. Blood Sweat & Tear  là ca khúc có vũ đạo khó khi phải di chuyển đội hình liên tục, thậm chí còn phải nằm xuống sàn diễn nhưng BTS vẫn thể hiện hết mình và chiêu đãi người xem một màn biểu diễn đầy lôi cuốn.

HIGHLIGHT (BEAST)

Đối với tôi trùm cuối của danh sách này chính là màn trình diễn On Rainy Days của nhóm nhạc HIGHLIGHT (BEAST).

Để sân khấu biểu diễn thêm phần chân thực, sân khấu được dựng thêm phần mưa giả không thể “thật trân” được hơn nữa. Về phần nghe thì sân khấu này xứng đáng 10 điểm vì HIGHLIGHT hát live đỉnh khỏi bàn. Còn về phần nhìn thì ngược lại, những chàng trai mặc sơ mi trắng hát dưới cơn mưa xối xả khiến tôi và các fan HIGHLIGHT thu thập được cả kho meme vì rất hài hước.

Cá nhân tôi ấn tượng với sân khấu của TVXQ nhất vì hoàn hảo cả phần nghe lẫn phần nhìn. Biểu diễn dưới trởi mưa lớn nhưng vũ đạo của “những vị thần phương Đông” vẫn rất mạnh mẽ và hát live hay như nuốt đĩa vậy. Còn bạn cảm thấy ấn tượng nhất với màn biểu diễn nào? Chia sẻ với tôi ở phần bình luận phía dưới nhé.

>>> Xem thêm: 5 trưởng nhóm girlgroup tài giỏi và có sức hút mạnh mẽ nhất Kpop

*Bài đóng góp từ một fan K-pop gửi về cho DienAnh.Net.

Muốn biết thêm nhiều thông tin về các idol Kpop thì ghé thăm trang mạng xã hội DienAnh.Net nè.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.