x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

7 idol Hàn chạm mốc 30 tuổi nhưng vẫn trẻ trung bất ngờ!

SEIZEDIX 10:37 - 07/07/2021

Các ngôi sao Hàn thường được chăm sóc nhan sắc và ngoại hình vô cùng kỹ lưỡng để có thể giữ trọn hình ảnh đẹp trước công chúng. Thế nhưng, chắc chắn bạn sẽ phải bất ngờ về các idol dưới đây vì dù đã chạm mốc 30 tuổi (tính theo tuổi Hàn), họ vẫn vô cùng trẻ trung và tươi mới mỗi lần xuất hiện, “hack tuổi” thành công mỹ mãn. Mình nhìn còn không tin được ý.

Irene (Red Velvet)

Sinh năm 1991, Irene (Red Velvet) được biết đến với làn da trắng và vẻ ngoài vô cùng đáng yêu, xinh xắn. Nữ ca sĩ còn được lọt vào top những thành viên nhóm nữ gen 3 có nhan sắc tuyệt vời nhất. Nhìn nhan sắc này, ai dám nói cô ấy 30 tuổi? Trả giá 18 tuổi vẫn còn sợ hố à nha. 

Cuối cùng Irene (Red Velvet) đã đích thân lên tiếng về phốt thái độ chấn  động, viết hẳn tâm thư lần đầu nói rõ nguyên nhân
900+ Renebaebae ý tưởng trong 2021 | nữ thần, red velvet, sharon stone

>>>Xem thêm: Joo Ji Hoon cùng nàng "tiểu tam" Han So Hee sẽ kết đôi trong phim mới?

Suho (EXO)

Suho - nam ca sĩ có làn da không tì vết và vô cùng mịn màn này sinh năm 1991, là anh cả của EXO nhưng luôn được khen ngợi vì vẻ ngoài trẻ trung và tính cách dễ thương. Ông anh này của mình thì lầy lội quá rồi, tuổi thật 30 chứ tâm hồn 13-14 thôi nha. 

350 Suho EXO ❤ ý tưởng trong 2021 | suho, exo, korean drama
Suho Wiki 2021: Net Worth, Height, Weight, Relationship & Full Biography. -  Pop Slider

Minho (SHINee)

Minho sở hữu ngoại hình nam tính và ưa nhìn, có vai trò vừa là diễn viên, vừa là rapper của SHINee. Mình còn nhớ nhóm debut hồi 2018, mà giờ 13 năm trôi qua nhưng anh chàng visual cứ như trẻ mãi không già. Soi gương mà mình thấy bản thân chắc còn già hơn anh. 

ɪʜᴇᴀʀᴛꜱʜɪɴᴇᴇ ♥ on Twitter: "Minho for GQ KOREA FEBRUARY ISSUE 🔥 ✨10 pages  ✨Release on 25th Jan 2021 (Cover page is Lee Minho) https://t.co/uNXGbt9Jsb  #MINHO #CHOIMINHO #GQKOREA @SHINee @SHINee #민호 #최민호…  https://t.co/4hlDxJqnvr"
540 Minho ý tưởng trong 2021 | shinee, daniel henney, coldplay

Changsub (BTOB)

Changsub - giọng ca chính của BTOB nổi tiếng vẻ vẻ ngoài đáng yêu cùng nhiều biểu cảm dễ thương mỗi lần xuất hiện trước công chúng.

660 Btob| changsub & hyunsik. ý tưởng trong 2021 | công chúa, đại bàng,  omega
Pin on Faves

Jinu (Winner)

Jinu có gương mặt trẻ trung và dễ thương hơn rất nhiều so với tuổi, anh được biết đến là giọng ca chính của nhóm nhạc nam Winner. Bạn mà không biết tuổi thật chắc cũng nghĩ anh ý 20 thôi ha. Trẻ quá chừng trẻ luôn cơ mà. 

200 Jinu winner ý tưởng | beautiful, bebe, trai đẹp
Thành viên thứ 2 của WINNER được gọi tên solo chính là mỹ nam "đẹp hơn hoa"  Jinu

Yoon Jisung

Yoon Jisung là trưởng nhóm và giọng ca chính của Wanna One, và giờ đây, anh là một nghệ sĩ solo thành công. Hồi trong Produce thì vẻ ngây ngô, nụ cười lành ơi là lành của anh ấy khiến bao fan xiêu đổ. Ai có ngờ người ta là “ông chú” rồi đó quý vị. 

61 Yoon JiSung ý tưởng | muối, yêu anh, người hâm mộ
Yoon Ji-sung – Wikipedia tiếng Việt

Yoseob (Highlight)

Khi nhắc đến những nghệ sĩ “hack” tuổi, không ai có thể phủ nhận sự thật rằng Yoseob trông như đang ở độ tuổi 20. Nhưng thực ra anh ấy sinh ngày 5 tháng 1 năm 1990.

White" - Album đánh dấu những bước chân độc lập đầu tiên của Yoseob  (Highlight) - TinNhac.com
Ghim trên YOSEOB - 하이라이트 양요섭

Bạn ấn tượng với nhan sắc và thần thái của nghệ sĩ nào nhất? Mình thì thấy Minho với Irene xứng đáng danh xưng mỹ nam my  nữ nghìn năm không già. 

>>Xem thêm: 10 phim Hàn trending toàn cầu trên Netflix: Vicenzo chiếm vị trí số 1

*Bài viết của SeizeDix gửi về DienAnh.Net.

Cùng Follow Phim Hàn Quốc để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Bà kế của Thúy Diễm Người vợ, người mẹ bi kịch thời phong kiến

Thúy Diễm có vai diễn Bà Kế ổn thỏa ở phim Cám để đem đến góc nhìn khác lạ về một nhân vật vốn bị ghét cay ghét đắng trong kho tàng truyện cổ tích Việt Nam.

Quyền Linh và Hoài Linh trong Làm giàu với ma và Hai Muối

Trong dịp Quốc Khánh năm nay, NSƯT Hoài Linh và Quyền Linh “so tài” với nhau khi hai bộ phim của họ là Làm giàu với ma và Hai Muối công chiếu các rạp cùng lúc.

Quyền Linh tái xuất màn ảnh sau 20 năm với Hai Muối: Dấu ấn người cha

Tài tử 55 tuổi Quyền Linh có thêm một vai diễn nổi bật với phim Hai Muối trong hành trình nghệ thuật đầy thăng trầm của anh.

Lê Bống: Từ "tóp tóp" lấn sân đóng phim VTV, nay lại phủ sóng gameshow

Từ một cô nàng nổi lên với danh hưng hot girl, "hót tóp tóp cơ", nay Lê Bống liên tục phủ sóng VTV, vừa mới đóng phim, nay lại làm bảo mẫu trong gameshow.

Con gái NSƯT Võ Hoài Nam lấn sân truyền hình với Hoa Sữa Về Trong Gió

Sau Long Vũ - quý tử nhà Vân Dung, giờ đây NSƯT Võ Hoài Nam cũng cho con gái nối nghiệp diễn, đóng vai chính phim truyền hình Hoa Sữa Về Trong Gió.

Anh Đào "biến hình" trong phim truyền hình mới Vui Lên Nào Anh Em Ơi

Trong phim mới Vui Lên Nào Anh Em Ơi, diễn viên Anh Đào đã có màn "biến hình" ấn tượng, hứa hẹn mang đến những bất ngờ thú vị cho khán giả truyền hình.