x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

Á hậu Bảo Ngọc lên đồ cầu kỳ, phá cách ở Hoa hậu Liên lục địa

Hoa Le 10:35 - 13/10/2022

Ngay sau khi giành ngôi Á hậu 1 tại Miss World Vietnam 2022, Bảo Ngọc trở thành mỹ nhân đầu tiên thuộc top 3 “xuất ngoại”, đại diện Việt Nam chinh chiến tại Hoa hậu Liên lục địa. Không chỉ nàng Á hậu mà tôi thấy cả dì Dung cũng cực kỳ tự tin vào “chiến binh nghìn máu” này. Bởi lẽ không chỉ sở hữu chiều cao nổi bật 1m85 mà mỹ nhân gốc Cần Thơ này còn sở hữu tấm bằng IELTS 8.0, ứng xử bằng tiếng Anh lưu loát, thông minh. 

Đến ngày 25/9, Bảo Ngọc chính thức lên đường sang Ai Cập để tham gia cuộc thi. Nàng hậu chuẩn bị rất kỹ từ trước, lên sẵn 17 bộ cánh đặc biệt nổi bật để đọ sắc cùng các mỹ nhân đến từ khắp nơi trên thế giới. Tuy nhiên, ngay sau khi xuống sân bay Ai Cập, cô gặp sự cố nhỏ khi thất lạc 5 vali. Nhờ sự giúp đỡ của đại sứ quán mà người đẹp đã nhanh chóng tìm lại được số hành lý này. 

Nếu như ra sân bay với bộ suit quyền lực, nghiêm túc thì tại buổi tiệc đầu tiên, đại diện Việt Nam lại lên đồ cực quyến rũ với chiếc đầm đen xẻ tà, tuy đơn giản nhưng giúp khoe trọn đôi chân dài miên man, thon gọn của mỹ nhân gen Z.

Trong buổi tham quan bảo tàng Sharm El Sheikh, tôi thấy Bảo Ngọc đặc biệt trang điểm theo phong cách mắt của nữ hoàng Ai Cập. Mặc dù được đầu tư về mặt ý tưởng, có chủ đích rõ ràng nhưng tôi cũng như nhiều khán giả lại cảm thấy cách trang điểm này không phù hợp với nàng Á hậu cho lắm. 

Rất nhiều ý kiến trái chiều xung quanh kiểu trang điểm bất ổn này của Bảo Ngọc. Không chỉ lạ lẫm mà style make-up này còn khiến cô lộ nhiều khuyết điểm trên gương mặt, trong khi đó điểm nhấn là đôi mắt lại quá đỗi ô dề. Tuy nhiên, trên trang cá nhân Bảo Ngọc chia sẻ rằng các thí sinh lẫn ban giám khảo đều thích thú với tạo hình của cô.

Trong bữa tiệc chủ đề Futuristic, đề bài này chẳng thể làm khó được Bảo Ngọc khi cô đã chuẩn bị sẵn bộ cánh màu bạc độc đáo, với kiểu trang điểm lẫn làm tóc đều mới mẻ. So với các thí sinh nước bạn, tôi thấy rõ ràng đại diện Việt Nam nổi bật, sáng tạo, năng động và cá tính hơn hẳn.

Những ngày sau đó, từng bộ cánh trong bộ sưu tập của Bảo Ngọc lần lượt được tung ra. Người đẹp lựa chọn những trang phục với màu sắc cực kỳ nổi bật để phù hợp với không khí mùa hè miền biển như vàng, cam, xanh. Các thiết kế mà người đẹp lựa chọn thường sẽ có đường cut-out hoặc chi tiết đính đá nổi bật, giúp khoe trọn vòng eo thon gọn, hình thể săn chắc của Bảo Ngọc. 

Bên cạnh đó, tôi thấy nàng hậu cực kỳ thông minh khi thường xuyên chọn những chiếc đầm maxi dài, xẻ tà hoặc những dạng quần ống loe cạp cao giúp khoe được đôi chân dài miên man trứ danh của cô. Dù làm mọi thứ tự túc ở nước ngoài nhưng tôi thấy Bảo Ngọc lúc nào xuất hiện đều thần thái, tự tin. Cô thể hiện sự chuyên nghiệp, chỉn chu khi tự làm tóc, trang điểm, lên đồ đi dự sự kiện.

Không những đa dạng trong phong cách mà tôi thấy Bảo Ngọc còn cực kỳ thông minh trong việc sử dụng phụ kiện. Cô đã mang chiếc khăn rằn Nam Bộ để sử dụng khi diện bộ suit hoạ tiết da báo màu đen trắng sành điệu. Đây không chỉ là phụ kiện ton-sur-ton với bộ đồ mà còn có tác dụng chống nắng. 

Nàng hậu Việt gây ấn tượng khi mang rất nhiều khăn rằn để làm quà cho các thí sinh cùng tham gia cuộc thi. Cô nàng vừa tạo được thiện cảm, ấn tượng với nước bạn, vừa lan toả văn hoá của miền Tây Việt Nam.

Sau những bộ cánh lấp lánh, kiêu sa, tôi cực kỳ mong chờ vào phần trang phục dân tộc mang tên Cô Em Dao Đỏ của Bảo Ngọc. Có thể thấy, đây là lần hiếm hoi trang phục dân tộc của người đồng bào thiểu số được tôn vinh và mang đi thi đấu quốc tế. Cá nhân tôi cực kỳ thích ý tưởng này. Trong khi chúng ta có tới 54 dân tộc anh em, với đa dạng bản sắc văn hoá, vậy thì tại sao phải sáng tạo ra những bộ cánh quá đỗi cầu kỳ, lạ lẫm cho phần thi trang phục dân tộc cơ chứ. 

>>> Xem thêm: Hoa hậu Thuỳ Tiên lên đồ táo bạo những ngày cuối cùng nhiệm kỳ

Hiện tại, Bảo Ngọc đã bước qua phần thi trang phục biển và tạo ấn tượng với những bước catwalk thần thái. Nàng hậu của chúng ta đang tiến rất gần đến những chặng cuối của cuộc thi. Ai cũng mong chờ Bảo Ngọc sẽ đem về kỳ tích cho Việt Nam tại đấu trường nhan sắc này. 

>>> Xem thêm: Vợ chồng Trường Giang và dàn sao tinh tế khi dự đám cưới trùng ngày 

Có thể nói, Bảo Ngọc là một trong những ứng cử viên sáng giá trong cuộc thi Hoa hậu Liên lục địa 2022. Không những sở hữu nhan sắc nổi bật mà cô nàng còn có sự đầu tư kỹ lưỡng, chuẩn bị chỉn chu, cùng với đó là phong cách làm việc chuyên nghiệp, sự thông minh, khéo léo. Tôi tin chắc rằng Bảo Ngọc sẽ đại thắng tại Miss Intercontinental.

* Bài viết của Hoa Le chia sẻ tại box Sao Việt

Nếu bạn là fan sắc đẹp và muốn cập nhật tin tức giải trí Vbiz hot nhất , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.