x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Ngắm ảnh ngoài đời vớt lại hình tượng cho dàn sao Alchemy Of Souls

Mỳ Quảng 13:00 - 06/07/2022

Alchemy Of Souls có danh tiếng nhất định, rating cũng khá nhưng vấn đề tạo hình và trang phục của phim thì thực sự làm người xem “nhức mắt”. Có bình luận cho rằng hanbok trong bộ phim này xấu nhất mọi thời đại và tôi không tìm được từ gì để phản bác. Tôi nghĩ, nếu nhìn hình ảnh hiện đại của dàn diễn viên trẻ, mọi người sẽ còn giật mình nữa vì nhận ra trang phục cổ trang trong phim đã “dìm” họ tới cỡ nào.

Lee Jae Wook

Trong Alchemy Of Souls, Lee Jae Wook thủ vai chàng thiếu gia cao quý nhưng xấu tính Jang Wook. Nói thật, tôi chẳng thể hiểu tổ tạo hình đã nghĩ thế nào mà từ kiểu tóc cho đến trang phục của nhân vật này đều không ra dáng thiếu gia chút xíu nào, cứ như một anh hùng tuổi băm lang bạt giang hồ phải dãi nắng dầm mưa. 

Tôi nghĩ, chắc rất nhiều người xem Alchemy Of Souls đều nghĩ Lee Jae Wook phải ở độ 30 hoặc hơn nữa không đấy. Thực tế, nam diễn viên năm nay mới 24 tuổi mà thôi. Tuy không thuộc dạng mỹ nam đẹp hơn hoa, nhưng ở Lee Jae Wook vẫn có sức hút với gương mặt thiên về vẻ nam tính và phong trần, nhìn hình ảnh anh trong bộ trang phục hiện đại là thấy rõ ngay. Thương cho chàng trai bị tạo hình cổ trang “dìm” hết ưu điểm.

Jung So Min

Tiếp đến là nữ chính Mu Deok cũng không khá khẩm hơn nam chính là bao. Trong Alchemy Of Souls, Jung So Min có tạo hình bện tóc phía sau quen thuộc như những nữ nhân cổ đại khác, nhưng trên đỉnh đầu của cô nàng lại có thêm một búi tóc rõ to chẳng hiểu để làm gì, không tăng thêm sự đáng yêu, cũng không hề gọn gàng. Ngoài ra, Jung So Min cũng có một tạo hình khác (ít cảnh quay hơn) là thả tóc buộc nửa, cái này khá hơn nhiều lắm luôn nha.

Nếu so sánh tạo hình cổ trang trong phim với Jung So Min ngoài đời thì thực sự là không thể so được. Jung So Min ngoài đời siêu đáng yêu, đặc biệt là khi để tóc ngắn lại càng thêm phần ngọt ngào, dễ mến hơn gấp nhiều lần nữa đấy.

>>>> Xem thêm: Bi Rain lên trình nịnh vợ, tiết lộ địa vị trong nhà của Kim Tae Hee

Hwang Minhyun

Theo tôi, Hwang Minhyun trong vai diễn Seo Yul là người ít bị tạo hình trong Alchemy Of Souls ảnh hưởng nhất bởi anh được cho giữ nguyên kiểu tóc ngắn hiện đại, chỉ khoác lên mình bộ đồ cổ trang mà thôi. Tuy vậy, phần trang điểm đã khiến cho vẻ đẹp mỹ nam thường ngày vô cùng nổi bật của Hwang Minhyun bị rơi rớt đôi chút, trông già dặn hơn ngoài đời khá nhiều. Dù thế nào thì tôi vẫn thấy Hwang Minhyun đỡ bị “dìm” nhất trong cả dàn rồi, so với nam nữ chính thì quả thật là may mắn hơn rất nhiều.

Arin

Alchemy Of Souls là một trong những phim Hàn hiếm hoi có tạo hình nữ thứ đẹp hơn nữ chính. Tôi đang nói đến tạo hình vai diễn Jin Cho Yeon của Arin đấy, vừa ưa nhìn, hợp với tính cách hồn nhiên, bất cần của nhân vật này, lại vừa nữ tính và dễ thương nữa. Cũng giống như Hwang Minhyun với nhân vật Seo Yul, phần trang điểm đã khiến cho nhan sắc của Arin bị giảm trừ khá nhiều. Chưa hết, ở một số cảnh, màu sắc cũng như kiểu dáng trang phục của nhân vật Jin Cho Yeon này cũng có bất cập, không phải màu chỏi thì là rườm rà khó hiểu.

Đương nhiên so với nhan sắc ngoài đời hay tạo hình hiện đại của Arin thì nhân vật Cho Yeon chán hẳn. Ngoài đời, Arin là nữ thần tượng nổi bật trong nhóm Oh My Girl, dù tóc dài hay tóc ngắn cũng đều cực xinh, luôn tràn đầy sức sống, sự trẻ trung và ngọt ngào. Diện mạo Arin hợp với phim hiện đại lắm, nếu phim tiếp theo cô nàng chọn hiện đại thì chúng ta chắc chắn sẽ có tạo hình đẹp hơn thế này nhiều.

Yoo In Soo

Park Dang Gu là người có tạo hình nổi bật nhất trong Alchemy Of Souls với mái tóc ngắn vàng khè. Tôi tin là sẽ không bao giờ có một nhân vật cổ trang Hàn nào có mái tóc “cháy” hơn anh chàng này đâu. Xét tổng thể tạo hình thời xưa của Yoo In Soo cũng khá là phù hợp, còn so với tạo hình ngoài đời thì cũng không có quá nhiều tương phản. Nhưng, cặp chân mày màu nâu như được thêu lên kia khiến tôi cấn quá. 

>>>> Xem thêm: Seo Ye Ji và những nữ chính đầu tư cũng như mặc đẹp nhất phim hè 2022

Ngắm dàn sao Alchemy Of Souls ngoài đời và tạo hình trong phim khiến tôi thực sự thắc mắc, phải chăng tổ tạo hình cố tình tạo ra sự độc lạ để khác biệt với những bộ phim khác chăng? Chứ toàn nam thanh nữ tú mà vào phim cứ như đệ tử cái bang một loạt vậy. Thôi thì hy vọng tạo hình có hơi kém thì nội dung phim sẽ ổn thật là ổn để bù lại vậy, ai là fan Alchemy Of Souls thì hãy ủng hộ phim nhiều nhé, dàn sao của tác phẩm này hy sinh nhan sắc dữ lắm đấy, họ xứng đáng được ủng hộ.

* Bài viết của Mỳ Quảng chia sẻ tại box Sao Hàn

Nếu yêu thích Alchemy Of Souls và dàn sao đẹp trong phim , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Alchemy Of Souls? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Quyền Linh và Hoài Linh trong Làm giàu với ma và Hai Muối

Trong dịp Quốc Khánh năm nay, NSƯT Hoài Linh và Quyền Linh “so tài” với nhau khi hai bộ phim của họ là Làm giàu với ma và Hai Muối công chiếu các rạp cùng lúc.

Quyền Linh tái xuất màn ảnh sau 20 năm với Hai Muối: Dấu ấn người cha

Tài tử 55 tuổi Quyền Linh có thêm một vai diễn nổi bật với phim Hai Muối trong hành trình nghệ thuật đầy thăng trầm của anh.

Lê Bống: Từ "tóp tóp" lấn sân đóng phim VTV, nay lại phủ sóng gameshow

Từ một cô nàng nổi lên với danh hưng hot girl, "hót tóp tóp cơ", nay Lê Bống liên tục phủ sóng VTV, vừa mới đóng phim, nay lại làm bảo mẫu trong gameshow.

Con gái NSƯT Võ Hoài Nam lấn sân truyền hình với Hoa Sữa Về Trong Gió

Sau Long Vũ - quý tử nhà Vân Dung, giờ đây NSƯT Võ Hoài Nam cũng cho con gái nối nghiệp diễn, đóng vai chính phim truyền hình Hoa Sữa Về Trong Gió.

Anh Đào "biến hình" trong phim truyền hình mới Vui Lên Nào Anh Em Ơi

Trong phim mới Vui Lên Nào Anh Em Ơi, diễn viên Anh Đào đã có màn "biến hình" ấn tượng, hứa hẹn mang đến những bất ngờ thú vị cho khán giả truyền hình.

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.