x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Âu Mỹ

Angelina Jolie-Brad Pitt và các cặp sao thành đôi nhờ đóng chung phim

Ngân Phạm 13:30 - 23/03/2021

Sau những dự án phim đình đám, nhiều cặp đôi Hollywood nhanh chóng được công chúng tích cực “đẩy thuyền” vì độ đẹp đôi không thể bàn cãi. Cũng vì thế, “phim giả tình thật” cũng trở thành câu chuyện thường thấy ở kinh đô điện ảnh. Dưới đây là những cặp đôi diễn viên đình đám gặp phải tình yêu khi đóng phim cùng nhau nhưng có người thì hạnh phúc viên mãn, kẻ yêu đương chớp nhoáng.

1. Angelina Jolie - Brad Pitt

Angelina Jolie và Brad Pitt yêu nhau từ năm 2004, ngay sau khi cặp đôi cùng hợp tác trong Ông Bà Smith. Khi đó, chuyện tình của họ gặp phải nhiều chỉ trích của dư luận vì Brad Pitt phải lòng Jolie khi anh vẫn đang là “hoa có chủ”. Sau những sóng gió, anh vẫn quyết tâm ly hôn vào năm 2005 để được đến với nữ thần trong lòng mình. Hẹn hò 10 năm, cả hai chính thức về một nhà vào năm 2014.

Tuy nhiên, cặp đôi nhanh chóng tuyên bố ly hôn chỉ sau 2 năm chung sống trong sự bàng hoàng của người hâm mộ. Dù trước đó, họ đã nhận được vô số lời khen vì đồng cam cộng khổ khi Angelina Jolie bị bệnh nan y và sống cùng 6 người con (3 con ruột và 3 con nuôi) vô cùng hạnh phúc. Do gia sản của cả hai sở hữu là một con số “khổng lồ” nên ngay cả khi họ chính thức chấm dứt quan hệ vợ chồng vào tháng 4/2019 thì vẫn chưa thể hoàn tất đàm phán chia tài sản và quyền nuôi con.

>> Xem thêm: Lana Condor và những nữ diễn viên gốc Việt ngày càng nổi tại Hollywood

2. Tom Cruise - Nicole Kidman

Cuộc tình của Tom Cruise và Nicole Kidman được bắt đầu trên phim trường Days Of Thunder vào năm 1990. Khi đó, nam tài tử chỉ vừa mới ly dị với người vợ đầu tiên là Mimi Rogers. Cả hai kết hôn chóng vánh vào giáng sinh năm đó và có cuộc hôn nhân kéo dài trong 10 năm. 

Trong suốt khoảng thời gian ở bên nhau, cặp đôi đã nhận hai con nuôi là Jane Cruise (sinh năm 1992) và Connor Antony (sinh năm 1995). Sau khi chia tay Tom, Nicole đã cảm thấy như tìm lại ánh sáng tự do cho đời mình. Dù không chia sẻ về nguyên nhân ly dị, nhiều ý kiến vẫn cho rằng các người vợ của Tom đều chịu áp lực từ tư tưởng của nam diễn viên.

3. Miley Cyrus - Liam Hemsworth

Miley Cyrus gặp Liam Hemsworth trong bộ phim The Last Song (2009) do cả hai làm diễn viên chính. Khi đó, Miley chỉ vừa 17 tuổi còn Liam 19 tuổi. Việc đóng cặp cùng nhau đã giúp cho hai người nảy sinh tình cảm. 

Trong suốt quá trình yêu nhau, chuyện tình cảm của họ thường xuyên “trồi sụt” bất thường vì sự nổi loạn của Miley Cyrus. Mãi đến năm 2018, họ mới chính thức kết hôn sau 10 năm gắn bó. Tuy nhiên, cuộc hôn nhân trong mơ này chỉ kéo dài được 8 tháng ngắn ngủi. Hiện tại, Miley đang hạnh phúc bên tình trẻ kém cô 5 tuổi là Cody Simpson trong khi Liam cũng đã “tay trong tay” với bạn gái mới Gabriella Brook, một người mẫu trẻ tuổi.

4. Taylor Swift - Taylor Lautner

Nổi tiếng với những cuộc tình chóng vánh, chia tay trong ồn ào, Taylor Swift cũng nhanh chóng phải lòng chàng người sói Taylor Lautner khi gặp nhau ở phim trường Valentine’s Day. Mối tình của họ nhanh chóng phủ sóng khắp các mặt báo với tên gọi “Taylor Squared”. 

Những tưởng vô cùng hợp nhau, nhưng mối tình này cũng chỉ kéo dài trong vài tháng. Công chúa nhạc đồng quê đã thừa nhận bản thân chưa đủ chín chắn để kéo dài một mối quan hệ nghiêm túc với bạn trai. Thậm chí, cô nàng còn gián tiếp gửi lời xin lỗi đến Taylor Lautner qua bài hát Back To December, khác hẳn với phong cách “bóc phốt” người yêu cũ bằng ca khúc tự sáng tác thường thấy của nữ ca sĩ.

5. Kristen Stewart - Robert Pattinson

Khi The Twilight Saga được ra mắt, bộ phim đã làm mưa làm gió trong suốt khoảng thời gian từ 2008 đến 2012. Khi đó, câu chuyện “phim giả tình thật” giữa Kristen Stewart và Robert Pattinson (Robsten) cũng tốn không ít giấy mực của giới truyền thông. 

Năm 2009, cả hai bị bắt gặp hình ảnh hẹn hò tình tứ, khi đó Kristen đã 19 tuổi. Dù trước đó họ đã gặp phải nhiều nghi vấn PR phim nhưng thời gian đã chứng minh cho tình cảm thật của hai người. Thậm chí họ còn dọn về ở cùng nhau và Robert có cả dự định cầu hôn bạn gái. Tháng 7/2012, thông tin Kristen “cắm sừng” Robert để cặp kè với đạo diễn Rupert Sanders đã khiến công chúng không khỏi bàng hoàng. Dù cô nàng đã cố gắng xin lỗi để tái hợp nhưng họ vẫn đường ai nấy đi vào năm 2013. Hiện tại, cả hai đều đã có tình mới.

6. Ryan Reynolds - Blake Lively

Năm 2010, Blake Lively và Ryan Reynolds cùng hợp tác trong Green Lantern và nhanh chóng trở thành đôi bạn thân thiết vì khá “hợp cạ” với nhau. Vào thời điểm đó, Ryan “yên bề gia thất” bên “góa phụ đen” Scarlett Johansson, trong khi Blake đang tay trong tay với Penn Badgley, bạn diễn của cô trong Gossip Girl. 

Năm 2011, cả hai mới chính thức hẹn hò cùng nhau sau nhiều lần tan vỡ tình yêu. Blake Lively và Ryan Reynolds tiến hành một hôn lễ bí mật tại Nam Carolina, Mỹ vào tháng 9/2012. Đến hiện tại, họ đã có với nhau 2 người con chung và vẫn đang tận hưởng cuộc sống hôn nhân viên mãn bên nhau.

>> Đừng bỏ lỡ: Trinh Tran: Giám đốc gốc Việt đứng sau thành công của Marvel

7. Vanessa Hudgens - Zac Efron

“Nam thần phim teen” Zac Efron và nữ diễn viên trẻ Vanessa Hudgens yêu nhau từ khi hợp tác trong High School Musical. Họ trở thành cặp đôi tuổi teen đình đám và nhận được sự yêu thích của đông đảo người hâm mộ vì độ “xứng lứa vừa đôi”. Không ngại thể hiện tình cảm trước đám đông, cặp đôi luôn tay trong tay đến các sự kiện, thảm đỏ và dành nhiều hành động ngọt ngào cho nhau. 

Năm 2002, Vanessa Hudgens bất ngờ bị tung ảnh không hay và gặp phải nhiều chỉ trích. Tuy nhiên, Zac vẫn chọn ở bên cạnh an ủi và cùng cô vượt qua khó khăn. Những tưởng chuyện tình đẹp sẽ có được một đám cưới cổ tích, cả hai tuyên bố đường ai nấy đi vào năm 2011 trong sự tiếc nuối của khán giả.

8. Johnny Depp - Amber Heard

“Cướp biển” Johnny Depp và Amber Heard gặp phải tình yêu sét đánh khi đóng cặp trong The Rum Diary (2011). Sau khi rơi vào lưới tình cùng nàng diễn viên xinh đẹp, nam tài tử quyết định chia tay người yêu lâu năm là Vanessa Paradis để được kết hôn với Amber Heard. Tuy nhiên, cuộc hôn nhân của họ cũng chỉ kéo dài được vài năm và kết thúc bằng loạt lùm xùm tố cáo lẫn nhau vào năm 2017.

Johnny Depp tung ra loạt bằng chứng vợ ngoại tình trong khi Amber Heard cáo buộc anh xúc phạm, ghen tuông vô cớ và miệt thị cô. Thậm chí, người đẹp Aquaman còn gửi hẳn lên tòa án một đơn tố cáo kể tội chồng cũ dài đến 39 trang. Những tranh cãi lùm xùm này đã khiến Johnny Depp bị cắt vai phù thủy hắc ám Grindelwald trong Fantastic Beasts

9. Daniel Craig - Rachel Weisz

Chuyện tình của Daniel Craig và Rachel Weisz cũng gặp phải không ít sóng gió ngay sau khi họ “phim giả tình thật” sau Dream House. Trước đó, nam diễn viên Điệp Viên 007 đã đính hôn với bạn gái 7 năm còn Rachel Weisz cũng đã yên bề gia thất bên đạo diễn Darren Aronofsky và cậu con trai kháu khỉnh.

Dream House được quay xong vào tháng 11/2010 thì đến tháng 12 năm đó, cặp đôi đã chính thức trở thành tình nhân của nhau. Cả hai quyết định gạt bỏ các mối quan hệ cũ để tiến hành lễ kết hôn vào năm 2011. Sau đó, Daniel Craig và Rachel Weisz chào đón thêm một tiểu công chúa vào năm 2018 và vẫn sống hạnh phúc bên nhau.

>> Có thể bạn quan tâm: Selena Gomez tuyên bố nghỉ hát để tập trung làm CEO

10. Mila Kunis - Ashton Kutcher

Kunis và Kutcher gặp nhau trong bộ phim truyền hình đình đám That '70s Show. Tuy nhiên, họ vẫn gặp gỡ nhau với tư cách đồng nghiệp suốt nhiều năm sau đó. Năm 2005,  Kutcher kết hôn với Meni Moore trong khi Mila vẫn đang hẹn hò với người tình lâu năm Macaulay Culkin. 

Mãi đến khi Kutcher ly hôn vợ cũ, cả hai mới bắt đầu một mối quan hệ yêu đương nghiêm túc vào năm 2012. Họ kết hôn vào năm 2015 và có với nhau 2 người con. Vài năm trước, nam diễn viên cũng gặp phải nhiều tin đồn tình ái, bị vợ cũ tố tệ bạc. Tuy nhiên, Mila vẫn im lặng trước những thông tin này và tin tưởng chồng tuyệt đối. Hiện tại, cặp đôi vẫn vô cùng hạnh phúc và tận hưởng cuộc sống hôn nhân êm đềm của mình.

Bạn nghĩ gì về những cặp đôi “phim giả tình thật” của Hollywood? Hãy cùng chia sẻ ý kiến và đừng quên cập nhật những thông tin mới nhất về làng giải trí Việt tại DienAnh.Net nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Quyền Linh và Hoài Linh trong Làm giàu với ma và Hai Muối

Nga Cao

Nga Cao

Trong dịp Quốc Khánh năm nay, NSƯT Hoài Linh và Quyền Linh “so tài” với nhau khi hai bộ phim của họ là Làm giàu với ma và Hai Muối công chiếu các rạp cùng lúc.

Quyền Linh tái xuất màn ảnh sau 20 năm với Hai Muối: Dấu ấn người cha

Nga Cao

Nga Cao

Tài tử 55 tuổi Quyền Linh có thêm một vai diễn nổi bật với phim Hai Muối trong hành trình nghệ thuật đầy thăng trầm của anh.

Lê Bống: Từ "tóp tóp" lấn sân đóng phim VTV, nay lại phủ sóng gameshow

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Từ một cô nàng nổi lên với danh hưng hot girl, "hót tóp tóp cơ", nay Lê Bống liên tục phủ sóng VTV, vừa mới đóng phim, nay lại làm bảo mẫu trong gameshow.

Con gái NSƯT Võ Hoài Nam lấn sân truyền hình với Hoa Sữa Về Trong Gió

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Sau Long Vũ - quý tử nhà Vân Dung, giờ đây NSƯT Võ Hoài Nam cũng cho con gái nối nghiệp diễn, đóng vai chính phim truyền hình Hoa Sữa Về Trong Gió.

Anh Đào "biến hình" trong phim truyền hình mới Vui Lên Nào Anh Em Ơi

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Trong phim mới Vui Lên Nào Anh Em Ơi, diễn viên Anh Đào đã có màn "biến hình" ấn tượng, hứa hẹn mang đến những bất ngờ thú vị cho khán giả truyền hình.

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.