x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Việt

Bà xã Lý Hải, Tuấn Hưng và các "nữ đại gia" đam mê đẻ nhất Vbiz

Thi Zun 20:28 - 13/01/2022

Làm mẹ là một thiên chức cao cả và kèm theo đó là nhiều trọng trách nặng nề. Bởi mỗi lần sinh con, cuộc sống, công việc của các đôi vợ chồng đều bị ảnh hưởng, nhất là những người mẹ. Cũng vì thế mà tôi thấy hầu hết các gia đình thường chỉ có từ 1 đến 2 nhóc tỳ mà thôi. Thế nhưng ở Vbiz, lại có nhiều mỹ nhân đi ngược lại với quan điểm này. Các “chị đẹp" chấp nhận sinh nhiều con và điều đáng nói là sắc vóc của họ vẫn “đỉnh cao" vô cùng.

Minh Hà - vợ Lý Hải

Có lẽ tôi không cần phải giới thiệu về gia đình Lý Hải - Minh Hà đúng không nè. Từ lâu, cả hai đã được biết đến như một cặp vợ chồng hot hit bậc nhất Vbiz. Ngoài hôn nhân hạnh phúc, Lý Hải - Minh Hà còn khiến tôi phải ngưỡng mộ với tổ ấm đông con. Hơn 10 năm gắn bó, cặp đôi đã có với nhau 4 nhóc tỳ, 2 trai - 2 gái.

Nhiều cư dân mạng còn gọi Minh Hà là “máy đẻ" vì trong 6 năm đã liên tục có 4 lần báo “tin vui”. Tuy nhiên trái với hình dung của nhiều người, bà xã Lý Hải sau 4 lần sinh nở vẫn giữ được diện mạo vô cùng cuốn hút. Bí quyết của cô nàng đến từ việc ăn uống khoa học và luyện tập yoga. Có thể thấy, Minh Hà sở hữu body rất săn chắc với vòng eo con kiến chẳng thua bất kỳ mỹ nhân Vbiz nào. Chẳng những vậy, dù đã qua tuổi băm nhưng cô vẫn giữ được làn da tươi trẻ, cứ như “lão hoá ngược” vậy.

Chăm chút cho bản thân là thế nhưng Minh Hà cũng là một người mẹ, người vợ rất tuyệt vời. Cô nuôi dạy 4 con và là hậu phương vững chắc đứng sau những thành công của Lý Hải trong lĩnh vực phim ảnh. Tôi nghĩ, thật không ngoa khi nói Mình Hà là một “quý cô 10 điểm" rất hiếm có đúng không nè.

>>> Xem thêm: Lan Ngọc và dàn mỹ nhân Việt đụng tóc "đuôi chim" với Phạm Băng Băng

Hoa hậu Hà Kiều Anh

Đăng quang hoa hậu năm 1992, Hà Kiều Anh từng là một trong những mỹ nhân đình đám nhất Vbiz. Cô kết hôn với doanh nhân Huỳnh Trung Nam khi anh đã có con riêng. Từ đấy, người đẹp cũng ít hoạt động showbiz.

Tuy nhiên, cô vẫn chia sẻ nhiều khoảnh khắc đời thường của mình trên trang cá nhân. Tôi được biết, Hà Kiều Anh đã hạ sinh 2 bé trai và 1 bé gái sau nhiều năm chung sống.

Đã ngoài 40, nàng hậu không còn giữ được vẻ trẻ trung như thời son rỗi. Tuy nhiên, Hà Kiều Anh vẫn “ăn đứt” nhiều chị em với vẻ sắc sảo, mặn mà và đặc biệt là thân hình quyến rũ. Thậm chí, cô còn có những lần gây sốt cõi mạng với những bức ảnh khoe vẻ gợi cảm và body đẹp mắt.

Hương Baby - vợ Tuấn Hưng

Hương Baby nổi tiếng là một hot girl đình đám một thời. Năm 2014, cô nàng chính thức lên xe hoa cùng Tuấn Hưng trong sự chúc mừng của đông đảo khán giả. Sau 6 năm kết hôn, cô nàng đã sinh cho nam ca sĩ 3 nhóc tỳ đáng yêu. Tuy nhiên, điều đó không hề làm sắc vóc của mỹ nhân Hà thành phôi phai tí nào.

Ngược lại, cô nàng còn được nhận xét là nhuận sắc theo thời gian. Bà mẹ 3 con khiến tôi nhiều lần phải “xỉu up xỉu down" với vẻ sang chảnh, diện mạo thon thả và gu thời trang ấn tượng của mình.

Hương Baby cho hay dù bận rộn cách mấy cô vẫn dành thời gian để tập thể dục giữ dáng. Bên cạnh đó, vì kinh doanh trong lĩnh vực làm đẹp nên hơn ai hết, cô nàng rất biết cách chăm sóc và giữ gìn nhan sắc của mình.

Hoa hậu Oanh Yến

Oanh Yến luôn là cái tên dẫn đầu trong hội mỹ nhân “đam mê đẻ" của Vbiz. Ở tuổi 35, nàng hậu đã làm mẹ của 6 “thiên thần nhỏ". Trên facebook, cô nàng vẫn thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc thân mật cùng chồng và các nhóc tỳ.

Đáng nói là sau 6 lần sinh nở, người đẹp gốc Vũng Tàu vẫn giữ được nét đẹp “vạn người mê". Thậm chí, sau lần sinh thứ 6, Oanh Yến còn tự tin dự thi Hoa hậu Quý bà Hoàn vũ Thế giới trong sự bất ngờ và ngưỡng mộ của nhiều khán giả.

Bí quyết giữ dáng nuột của Oanh Yến cũng vô cùng đơn giản luôn. Cô nàng cho hay chỉ kiêng vài món như tinh bột, ăn nhiều rau và tập luyện nhẹ nhàng. Sinh con không làm công việc của Oanh Yến vị ảnh hưởng mà ngược lại còn thuận lợi hơn trước. Hiện tại, “chị đẹp" đang kinh doanh trong lĩnh vực thẩm mỹ làm đẹp và còn dự định lấn sân sang lĩnh vực bất động sản nữa đấy.

>>> Xem thêm: Quỳnh Nga và những lần thừa gợi cảm, thiếu duyên dáng 

Nhắc đến những cô nàng trên, tôi luôn phải trầm trồ trước sự “mê đẻ" của họ. Tuy nhiên, điều khiến tôi nể phục hơn cả chính là sắc vóc “hết nước chấm” sau sinh và cuộc sống viên mãn, giàu có của các cô nàng đấy. Bạn nghĩ sao về những mỹ nhân này? Hãy để lại bình luận cho tôi biết với nhé!

Bài viết của Thi Zun trên DienAnh.net

Nếu bạn yêu thích các bộ phim Việt và muốn hóng hớt showbiz thì hãy theo dõi DienAnh.net để cập nhật những bài viết mới nhất và cùng ngồi tám với tui nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".