x

Đăng nhập

Comming soon...

Cuồng Phim Hàn - Trung

Hoa

Bạch Lộc, AngelaBaby đọ sắc, Băng Nghiên hóa tân nương lộng lẫy

An Lee 15:15 - 23/04/2022

Không chỉ phim mà dạo gần đây các show giải trí cũng bắt đầu quay mới nhiều hơn, và được mong chờ nhất chắc là Keep Running mùa 10. Ngoài hình ảnh leak từ phim và show, ngày 23/4 này có có một vài hình ảnh mới của dàn sao. Cùng An Điểm qua nhé!

>> Xem thêm: Ngự Giao Ký: Nhiệt Ba - Gia Luân nhường hết đất diễn cho dàn phụ  

Trương Thiên Ái khoe ảnh mới, Nghê Ni lên tạp chí 

Khá lâu rồi Trương Thiên Ái chưa cập nhật mạng xã hội Weibo. Mới nhất, cô nàng đã chia sẻ loạt ảnh mới, cho thấy nhan sắc xinh đẹp của mình phản chiếu trong gương. Tuy cách chụp của loạt ảnh này hơi dìm, nhưng Trương Thiên Ái vẫn làm netizen choáng ngợp trước vẻ đẹp của cô nàng.

Bìa tạp chí Grazia số tháng 4 này là Nghê Ni. Với cách phối đồ mới lạ, Nghê Ni lại khiến netizen được phen bất ngờ bởi nhan sắc “cân tất” của cô. Ở bìa lần này, dù An cảm thấy không hợp gu với concept đưa ra nhưng nhan sắc của Nghê Ni vẫn thuyết phục mình.

Sau Châu Sinh Như Cố, Vương Tinh Việt trở thành nam diễn viên được nhiều người chú ý. Gần nhất, anh chàng đóng chính trong bộ phim Trân Tu Ký cùng Hà Thụy Hiền. Cả hai đã có bộ ảnh chụp chung cực ngọt ngào, vừa là để quảng bá phim, vừa là để chuẩn bị cho ngày lễ tình nhân 520 sắp tới.

 

Viên Băng Nghiên cưới chồng, Bạch Lộc, AngelaBaby, Mao Hiểu đồng đọ sắc ở Keep Running

Công Tố Tinh Anh do Địch Lệ Nhiệt Ba và Đồng Đại Vi đóng chính đã tung poster tạo hình nhân vật. Có thể thấy ở bộ phim này, mỹ nữ Tân Cương trông nghiêm túc hơn hẳn. Đây được xem là bộ phim đánh dấu bước chuyển hình của Nhiệt Ba, do đó cô nàng đang rất tập trung cho dự án này. Ngoài Đồng Đại Vi, Công Tố Tinh Anh còn có sự xuất hiện của nhiều diễn viên khác như Hàn Đống, Hùng Tử Kỳ...

Truy Quang Giả hôm nay cũng có loạt ảnh mới của La Vân Hi. Diện vest cực bảnh bao, La Vân Hi làm An chú ý bởi gương mặt có phần hơi đáng yêu của mình. Được biết bộ này anh đóng chính cùng Ngô Thiến, là màn tái hợp sau nhiều năm nên rất được trông đợi.

Bộ Chúc Khanh Hảo của Viên Băng Nghiên và Trịnh Nghiệp Thành đang đi đến những tập cuối cùng. Cái kết viên mãn cho cặp đôi đã được dự đoán trước. Gần nhất, những hình ảnh nàng công chúa Lưu Linh diện đồ tân nương được chia sẻ, cho thấy nhan sắc rực rỡ của Viên Băng Nghiên.

Cuối tuần nên các show giải trí cũng đua nhau lên sóng. Mới nhất là Vương Bài Đối Vương Bài khi Quan Hiểu Đồng gây chú ý với màn kết hợp cùng Tống Á Hiên. Cô nàng hóa thân thành nữ sinh trung học, cùng Tống Á Hiên thể hiện ca khúc Thần Hồn Điên Đảo. Tuy cả hai đều có vẻ ngoài trẻ đẹp, nhưng theo nhiều người nhận xét thì chemistry của cặp đôi không được tốt lắm.

Loạt ảnh cuối của hôm nay thuộc về show Keep Running. Tuy chưa phát sóng nhưn An đã rất mong đợi rồi. Bởi loạt ảnh leak ra cho thấy không chỉ có Bạch Lộc, AngelaBaby mà dàn khách mời năm nay cũng rất chất lượng. Mới nhất chính là hình ảnh của tập có sự tham gia của Mao Hiểu Đồng. Nhìn 3 mỹ nữ trong cùng một show thế này ai mà chẳng hóng cho được.

>> Xem thêm: Chúc Khanh Hảo gì cũng thua nhưng "chem" cặp chính hơn hẳn Ngự Giao Ký  

Trên đây là loạt ảnh mới của ngày 23/4. Khiến An hứng thú nhất chắc là hình ảnh từ Keep Running. Viên Băng Nghiên tạo hình tân nương cũng vô cùng rực rỡ, thật khiến người khác ngưỡng mộ. Còn bạn, bạn quan tâm đến hình ảnh của ai trong hôm nay?

*Bài viết của An Lee gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Dương Mịch chiếm spotlight với ảnh che ô, phim hè chính thức đối đầu

Ngoài ra còn có hình ảnh của Dương Dương, Dương Tử, hình ảnh từ buổi khai máy bộ Thừa Hoan Ký cùng ảnh hậu trường của phim mới đang quay.

Lệ Dĩnh khoe sắc với đại ngôn mới, Lộ Tư xinh như tiểu thư nhà giàu

Ngoài ra còn có hình ảnh mới của diễn viên Trường Tương Tư trong show Xin Chào Thứ Bảy, Triệu Lộ Tư xinh đẹp như quý tiểu thư nhà tài phiệt.

Dương Dương đu trend mặc áo ren, Lý Nhất Đồng bắt chước Cúc Tịnh Y

Bên cạnh loạt ảnh tạp chí của Dương Dương, AngelaBaby, Cung Tuấn thì còn có tin đồn hẹn hò của Tống Uy Long và loạt bộ phim chuẩn bị lên sóng.

Bạch Lộc - Hạc Đệ xào couple sớm, Lộ Tư đọ sắc cùng Trương Bá Chi

Ngoài ra còn có loạt ảnh mới của Trương Tịnh Nghi, Châu Dã, hình ảnh của Trần Tinh Húc trong bộ phim đang quay.

Dương Tử hóa "nữ thần bóng đêm", Bạch Lộc - Hạc Đệ cực đẹp đôi

Loạt ảnh tạp chí của Dương Tử bị chê khá nhiều, trong khi đó tạo hình sự kiện của Địch Lệ Nhiệt Ba lại gây ấn tượng với cư dân mạng.

Bạch Lộc - AngelaBaby đọ sắc, Hạc Đệ hóa vương tử cực điển trai

Dàn sao tham gia Keep Running chiếm hết spotlight của Vương Nhất Bác, Trần Đô Linh trong loạt ảnh cuối tuần qua.