x

Đăng nhập

Comming soon...

Cuồng Phim Hàn - Trung

Hoa

Bạch Lộc - Hạc Đệ thiếu chemistry, Quan Hiểu Đồng bóp eo hơi quá đà

An Lee 13:20 - 13/12/2022

Weibo ngày 13/12 là loạt ảnh mới của Hứa Khải, Quan Hiểu Đồng, Lâm Duẫn và Mao Hiểu Đồng. Nguyệt Ca Hành sau nhiều ngày chờ đợi cũng đã chốt lịch lên sóng. Trong khi đó, Dữ Phượng HànhDĩ Ái Vi Doanh hôm nay cũng có ảnh mới từ hậu trường. Cùng mình điểm qua nhé!

>> Xem thêm: Lệ Dĩnh trẻ đẹp, không chịu thua kém nhan sắc Bạch Lộc, Ngu Thư Hân 

Mao Hiểu Đồng lạc vào xứ thần tiên, bạn gái Lộc Hàm khoe đường cong hút mắt

Bộ ảnh gần đây của Mao Hiểu Đồng gây không ít chú ý. Cô nàng bất ngờ hóa thành Alice lạc vào xứ sở thần tiên với bộ đồ màu xanh xinh xắn. Với khung cảnh đẹp tựa cổ tích, Mao Hiểu Đồng trông vừa xinh đẹp, trẻ trung và vô cùng nổi bật. Bộ ảnh đã nhận được rất nhiều sự yêu thích từ cư dân mạng.

Quan Hiểu Đồng hôm nay cũng có bộ ảnh mới cực hút mắt. Với lợi thế vóc dáng hoàn hảo, nữ diễn viên diện bộ đồ bó sát khoe đường cong của mình. Tuy nhiên, điểm trừ là hậu kỳ đã photoshop phần eo hơi lố, khiến tấm ảnh trở nên mất tự nhiên hơn hẳn.

Hứa Khải hôm nay có bìa tạp chí Bazaar Men. Với tạo hình hiện đại, đầy năng động, Hứa Khải trông cực điển trai, khiến hội fan girl phải mê mẩn. Nam diễn viên gần đây có bộ Định Luật Tình Yêu 80/20 phát sóng. Thành tích không tệ, cũng được nhiều người chú ý.

Hiếm khi Lâm Duẫn có ảnh mới, chẳng thế mà cô nàng vừa chia sẻ bộ ảnh đã nhận được nhiều sự chú ý. Với vibe Hồng Kông cực đã mắt, Lâm Duẫn đã nhận được nhiều lời khen ngợi từ mọi người. Chỉ đáng tiếc là con đường diễn xuất của nữ diễn viên như chững lại. Từ sau vai phụ ở Mộng Hoa Lục gây chú ý, Lâm Duẫn cũng chưa có tác phẩm nào lên sóng.

Bộ ảnh quảng cáo cho nhãn hàng mỹ phẩm của Bạch Lộc gần đây được quan tâm rất nhiều. Tạo hình cổ trang hút mắt, bên cạnh đó còn có bộ sườn xám màu đỏ rực rỡ. Tuy cũng có người chê tạo hình này trông hơi đậm tuổi, nhưng theo mình thấy, nhan sắc của Bạch Lộc không tồi đâu nha.

Triệu Lệ Dĩnh tươi rói ở Dữ Phượng Hành, Nguyệt Ca Hành chốt lịch lên sóng

Dữ Phượng Hành đã quay xong nhưng ảnh hậu trường lâu lâu vẫn được tung ra. Mới nhất là hình ảnh của Lâm Canh Tân cùng Triệu Lệ Dĩnh. Cả hai có những khoảnh khắc rất thong dong, tự tại. Triệu Lệ Dĩnh còn rất vui vẻ, diện bộ đồ đỏ khoe nét xinh đẹp, trẻ trung và làn da trắng sáng.

Vương Hạc Đệ và Bạch Lộc gần đây có ảnh chung khung hình trong Dĩ Ái Vi Doanh. Khá khen cho stylist khi bộ đồ lần này giúp 2 người khoe cặp chân dài bắt mắt. Có điều hai người chung hình nhưng cảm giác giống hai đường thẳng song song, tình huynh đệ chứ chẳng có miếng “chemistry” nào cả.

Nguyệt Ca Hành do Trương Bân Bân và Từ Lộ đóng chính đã xác định ngày 15/12 lên sóng. Cả hai thì đẹp đấy nhưng mình vẫn chưa có ấn tượng gì nhiều cả. Hơn nữa poster trông khá nhạt nhẽo, chỉ toàn một màu trắng làm nam nữ chính kém nổi bật hẳn. Tất nhiên, để xét kỹ hơn vẫn cần phải chờ ngày phim lên sóng rồi.

 >> Xem thêm: Lệ Dĩnh hóa cô dâu thập niên 2000, Mịch - Ba diện đồ ngủ dự sự kiện?

Trên đây là loạt ảnh mới của ngày 13/12. Khiến mình ấn tượng nhất là loạt ảnh mới của Quan Hiểu Đồng và Mao Hiểu Đồng. Nguyệt Ca Hành là bộ cổ trang hiếm hoi lên sóng vào dịp cuối năm nay. Mong rằng phim sẽ có được phản hồi tốt từ khán giả. Còn bạn, bạn quan tâm tới hình ảnh nào nhất trong hôm nay?

* Bài viết của An Lee chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn của dàn sao Hoa ngữ như AngelaBaby, Lưu Diệc Phi, Lưu Thi Thi, Đường Yên, Dương Mịch, Triệu Lệ Dĩnh , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Định Luật Tình Yêu 80/20? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Dương Mịch chiếm spotlight với ảnh che ô, phim hè chính thức đối đầu

Ngoài ra còn có hình ảnh của Dương Dương, Dương Tử, hình ảnh từ buổi khai máy bộ Thừa Hoan Ký cùng ảnh hậu trường của phim mới đang quay.

Lệ Dĩnh khoe sắc với đại ngôn mới, Lộ Tư xinh như tiểu thư nhà giàu

Ngoài ra còn có hình ảnh mới của diễn viên Trường Tương Tư trong show Xin Chào Thứ Bảy, Triệu Lộ Tư xinh đẹp như quý tiểu thư nhà tài phiệt.

Dương Dương đu trend mặc áo ren, Lý Nhất Đồng bắt chước Cúc Tịnh Y

Bên cạnh loạt ảnh tạp chí của Dương Dương, AngelaBaby, Cung Tuấn thì còn có tin đồn hẹn hò của Tống Uy Long và loạt bộ phim chuẩn bị lên sóng.

Bạch Lộc - Hạc Đệ xào couple sớm, Lộ Tư đọ sắc cùng Trương Bá Chi

Ngoài ra còn có loạt ảnh mới của Trương Tịnh Nghi, Châu Dã, hình ảnh của Trần Tinh Húc trong bộ phim đang quay.

Dương Tử hóa "nữ thần bóng đêm", Bạch Lộc - Hạc Đệ cực đẹp đôi

Loạt ảnh tạp chí của Dương Tử bị chê khá nhiều, trong khi đó tạo hình sự kiện của Địch Lệ Nhiệt Ba lại gây ấn tượng với cư dân mạng.

Bạch Lộc - AngelaBaby đọ sắc, Hạc Đệ hóa vương tử cực điển trai

Dàn sao tham gia Keep Running chiếm hết spotlight của Vương Nhất Bác, Trần Đô Linh trong loạt ảnh cuối tuần qua.