x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hoa

Bạch Lộc, Lộ Tư chung mâm Mịch - Dĩnh trong hàng Tứ Đại Ngũ Tiểu

An Lee 10:00 - 13/10/2022

Đứng đầu dàn mỹ nhân Cbiz của nhiều năm về trước là Tứ Đán Song Băng, gồm những sao nữ đình đám như: Châu Tấn, Chương Tử Di, Triệu Vy, Từ Tịnh Lôi, Phạm Băng Băng và Lý Băng Băng. Mình nhớ đến năm 2019, netizen còn chọn ra một dàn mới cấp thấp hơn gồm toàn những sao nữ có nhân khí cao, được gọi là Tứ Dương Song Lệ gồm Dương Mịch, Dương Tử, Dương Dĩnh - Angelababy, Dương Siêu Việt, Triệu Lệ Dĩnh và Địch Lệ Nhiệt Ba.

>> Xem thêm: Nhiệt Ba khoe xương cánh bướm đẹp hoàn hảo, Bạch Lộc mừng tuổi mới

Bẵng đi vài năm, đến nay netizen lại tiếp tục chọn ra dàn mỹ nhân được xếp vào hàng hot nhất Cbiz, và lại đặt cái tên mới là “Tứ Đại Ngũ Tiểu”. Trong danh sách này có 9 người, bao gồm 2 tiểu hoa 85 đình đám: Triệu Lệ Dĩnh, Dương Mịch; 2 tiểu hoa 90 hàng đầu Cbiz: Dương Tử, Địch Lệ Nhiệt Ba và 5 nàng tiểu hoa 90-95 đang nổi tiếng là Ngu Thư Hân, Triệu Lộ Tư, Cúc Tịnh Y, Bạch Lộc, Dương Siêu Việt.

Nếu tính về độ nổi tiếng thì dàn mỹ nhân xuất hiện trong danh sách này đều xứng đáng. Nhưng nếu so về diễn xuất, phim thành công thì có nhiều tranh cãi. Dương Mịch, Triệu Lệ Dĩnh, Dương Tử, Triệu Lộ Tư, Ngu Thư Hân là những mỹ nhân được cho là xứng đáng có trong danh sách này. Đơn giản cả 4 người họ đều có diễn xuất khá ổn, hơn nữa phim nổi cũng có nên xứng đáng có một vị trí trong top.

Riêng Triệu Lộ Tư có gây tranh cãi một chút, bởi lượng fan của cô so ra không bằng các mỹ nhân khác. Nhưng dù sao sau Tinh Hán Xán Lạn, Triệu Lộ Tư cũng thu về không ít cảm tình của khán giả. Ngu Thư Hân cũng nhận về một vài ý kiến trái chiều. Dù Thương Lan Quyết thành công thật, nhưng nhiêu đây cũng chưa đủ để thành tích của Ngu Thư Hân trở nên nổi trội. May mắn là cô có fan đông, nên bù lại.

Địch Lệ Nhiệt Ba là cái tên gây nhiều tranh cãi. Về nhan sắc, độ nổi tiếng là điều mà không ai chê được mỹ nhân Tân Cương. Nhưng diên xuất cùng việc cô không có nổi một phim bạo tử tế đã khiến netizen chê bai. Nhưng dù sao lưu lượng của nàng mỹ nữ Tân Cương cũng đủ để bù những khuyết điểm này rồi nên mình nghĩ Nhiệt Ba có mặt trong top cũng được.

Ba cái tên còn lại trong danh sách là Bạch Lộc, Cúc Tịnh Y và Dương Siêu Việt bị cho là không xứng đáng chung mâm với hai đàn chị 8x. Bạch Lộc tuy có nhiều bộ phim ăn khách, nhưng không thể nói những bộ đó nổi được. Diễn xuất của cô tốt, song vẫn cần một bộ phim thực sự thoát vòng để ghi dấu ấn. Lưu lượng của Bạch Lộc chắc chắn không bằng những người khác trong top. Dù vậy, khả năng bứt phá của Bạch Lộc vẫn còn rất nhiều nên mong rằng năm sau địa vị của cô sẽ cải thiện hơn.

Cúc Tịnh Y và Dương Siêu Việt đều là idol đá chéo sân. Fan đông thật nhưng diễn xuất thì mình không thể ngấm nổi. Cúc Tịnh Y tính đến nay có mỗi Vân Tịch Truyện là gây chú ý một chút. Còn Dương Siêu Việt thì không có nổi một tác phẩm gây ấn tượng. Chẳng thế mà giang cư mận không ngừng thắc mắc, vì sao 2 cô này có thể chung mâm với các đàn chị đình đám.

>> Xem thêm: Dương Tử bị chê đơ trên poster phim, Na Trát kém sắc ở ảnh chưa sửa 

Thực tế, nếu Tứ Đại Ngũ Tiểu này không xét thành tích mà chỉ tính độ hot hiện tại của dàn tiểu hoa thì mình thấy có thể chấp nhận được. Chứ nếu thêm phần diễn xuất, thực tích, chắc chắn không có cửa cho những Bạch Lộc, Cúc Tịnh Y, Dương Siêu Việt chen chân. Hi vọng những mỹ nhân này sẽ nỗ lực nhiều hơn, mang đến tác phẩm thật hot để nâng cao danh tiếng của mình nhé!

* Bài viết của An Lee chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn của dàn sao Hoa ngữ như AngelaBaby, Lưu Diệc Phi, Lưu Thi Thi, Đường Yên, Dương Mịch, Triệu Lệ Dĩnh , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Dữ Phượng Hành? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.