x

Đăng nhập

Comming soon...

Cuồng Phim Hàn - Trung

Hoa

Bạch Lộc lộng lẫy hóa Hằng Nga, Lệ Dĩnh hợp tác lần 2 với Nhất Bác?

An Lee 12:50 - 10/05/2023

Weibo ngày 10/5 đa số là hình ảnh của loạt bộ phim chờ chiếu tung thính kêu gọi đầu tư, kèm theo đó là từ các show thực tế đang quay. Tuy nhiên, tôi thấy hot search cũng có nhiều tin tức thú vị khiến netizen phải chú ý, liên quan đến Trần Đô Linh và cặp đôi Hữu Phỉ

>> Xem thêm: Lệ Dĩnh hóa thỏ ngọc lộng lẫy, Đô Linh bị fan Bạch Lộc "dẫm" vì đẹp 

Với Trần Đô Linh, cô nàng leo hot search với từ khóa "nếu Trần Đô Linh không vào làng giải trí". Fan của nữ diễn viên cho rằng, nếu không là ngôi sao, Trần Đô Linh có lẽ sẽ là kỹ sư chế tạo máy bay, bởi cô nàng là sinh viên của trường Đại học Hàng không Vũ trụ Nam Kinh. Tất nhiên là với hot search này, fan của Trần Đô Linh rất tự hào về thần tượng rồi. 

Trong khi đó, fan của Vương Nhất Bác và Triệu Lệ Dĩnh cũng có một ngày bận rộn khi không ngừng lên tiếng phủ nhận hợp tác. Cụ thể, có blogger đưa tin cặp đôi Hữu Phỉ sẽ tái hợp một lần nữa. Vậy nhưng rất nhanh chóng, phía fan của 2 diễn viên đã lên bài, cho biết đây là tin giả. 

Sau loạt hot search, những hình ảnh tham gia show của Triệu Lệ Dĩnh cũng gây chú ý. Nữ diễn viên dạo này đang tham gia show Manh Thám Tra Án. Trước đó có hóa thân thành nhân vật Công Tôn Ly, và lần này xuất hiện với tạo hình của nhân vật trong Harry Potter. Bộ tóc vàng xoăn xù mì mang đến vẻ ngoài mới lạ, dễ thương cho Triệu Lệ Dĩnh.

Bên cạnh đó, 2 chị đại là Tạ Na và Trần Kiều Ân cũng gây bất ngờ khi hóa thân thành 2 nữ chính của 2 Broke Girls. Trần Kiều Ân với bộ tóc vàng, khoe nét đẹp trẻ trung làm netizen phải ngỡ ngàng vì cô giờ cũng đã ngoài 40 rồi. 

Không kém cạnh Manh Thám Tra Án, Keep Running hôm nay cũng có loạt ảnh hậu trường cực bắt mắt. Đáng chú ý nhất là tạo hình cổ trang của Mạnh Tử Nghĩa, Bạch Lộc và AngelaBaby. Nhan sắc của Mạnh Tử Nghĩa thì khỏi bàn rồi, còn AngelaBaby, cô trông cực xinh xắn với bộ đồ cổ trang màu tím và màu vàng. 

Bạch Lộc lần này được bắt cặp với Châu Thâm. Cả 2 tạo thành bộ đôi Hằng Nga – Thỏ Ngọc vừa đáng yêu, vừa đẹp mắt. Trong khi đó, Phạm Thừa Thừa được diện nguyên bộ đồ ngựa nâu. Anh chàng trông có vẻ rất hậm hực khi phải vào vai này đấy. Hi vọng với sự hi sinh này, Phạm Thừa Thừa có thể giành chiến thắng.  

Mới đây, Trường Tương Tư do Dương Tử, Trương Vãn Ý đóng chính đã tổ chức buổi kêu gọi đầu tư. Điều khiến netizen bất ngờ nhất là Dương Tử dường như rất được nền tảng coi trọng. Cô được giới thiệu tách biệt với dàn diễn viên của phim, được định vị là tiểu hoa quốc dân độ nổi tiếng, nữ vương rating sau 90. Với màn “gáy” cực lớn này của Đằng Tấn thì netizen đã có nhiều tranh cãi trái chiều, thiệt nhất vẫn là Dương Tử.

Dù vậy, độ hot của Trường Tương Tư vẫn không thể phủ nhận được. Phim mới đây đã phá 2 triệu lượt đặt trước, poster nhanh chóng được đoàn phim tung ra chúc mừng. Bên cạnh đó, vlog của Trường Tương Tư gồm dàn diễn viên chính Dương Tử, Trương Vãn Ý, Đặng Vi, Đàn Kiện Thứ, Vương Hoằng Nghị cũng được chia sẻ, thu hút sự quan tâm của khán giả. 

2 bộ phim khác của Đằng Tấn cũng tung poster nhá hàng đó là Trong Cơn Bão Tuyết do Ngô Lỗi, Triệu Kim Mạch đóng chính, và Tây Xuất Ngọc Môn do Nghê Ni, Bạch Vũ đóng chính. Cả 2 bộ phim đều chỉ tung poster, chưa có thêm thông tin hay lịch chiếu chính thức. 

Bộ Liên Hoa Lâu do Thành Nghị, Tăng Thuấn Hi diễn chính đã xin được giấy phép phát sóng. Tuy nhiên, gây nhiều chú ý là nhan sắc của Trần Đô Linh trong bộ phim này. Nếu tính ra thì phim không có nữ chính, Trần Đô Linh tuy phụ nhưng có thể là nữ chính phiên 1. Hóa thành nữ hiệp, Trần Đô Linh nhận được nhiều lời khen nhờ nhan sắc xinh đẹp, tạo hình đơn giản nhưng vẫn rất hút mắt. 

Tối qua, bộ Trường Nguyệt Tẫn Minh đã lên sóng tập cuối. Đúng như dự đoán, phim có kết mở với sự ra đi của Đạm Đài Tẫn (La Vân Hi), chỉ còn lại Lê Tô Tô (Bạch Lộc) cùng cô con gái Đạm Đài Tử Mật. Cái kết của phim đã làm người xem vô cùng tức giận, không ngừng đòi nền tảng tung ra ngoại truyện kết đẹp dành cho cặp đôi chính. 

>> Xem thêm: Phim của Bạch Lộc bị nhà đài chê "vô nghĩa", Dương Mịch rời Gia Hành 

Trên đây là loạt ảnh mới của ngày 10/5. Khiến mình chú ý nhất là loạt ảnh hậu trường của show Manh Thám Tra ÁnKeep Running. Với sự đầu tư này thì khán giả xem show chắc chắn sẽ rất thích thú. Bên cạnh đó, cái kết của Trường Nguyệt Tẫn Minh cũng làm mình phải bức xúc. Còn bạn, bạn nhận xét thế nào về loạt ảnh trên?

* Bài viết của An Lee chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm đến Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Trường Nguyệt Tẫn Minh? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Dương Mịch chiếm spotlight với ảnh che ô, phim hè chính thức đối đầu

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có hình ảnh của Dương Dương, Dương Tử, hình ảnh từ buổi khai máy bộ Thừa Hoan Ký cùng ảnh hậu trường của phim mới đang quay.

Lệ Dĩnh khoe sắc với đại ngôn mới, Lộ Tư xinh như tiểu thư nhà giàu

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có hình ảnh mới của diễn viên Trường Tương Tư trong show Xin Chào Thứ Bảy, Triệu Lộ Tư xinh đẹp như quý tiểu thư nhà tài phiệt.

Dương Dương đu trend mặc áo ren, Lý Nhất Đồng bắt chước Cúc Tịnh Y

An Lee

An Lee

Bên cạnh loạt ảnh tạp chí của Dương Dương, AngelaBaby, Cung Tuấn thì còn có tin đồn hẹn hò của Tống Uy Long và loạt bộ phim chuẩn bị lên sóng.

Bạch Lộc - Hạc Đệ xào couple sớm, Lộ Tư đọ sắc cùng Trương Bá Chi

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có loạt ảnh mới của Trương Tịnh Nghi, Châu Dã, hình ảnh của Trần Tinh Húc trong bộ phim đang quay.

Dương Tử hóa "nữ thần bóng đêm", Bạch Lộc - Hạc Đệ cực đẹp đôi

An Lee

An Lee

Loạt ảnh tạp chí của Dương Tử bị chê khá nhiều, trong khi đó tạo hình sự kiện của Địch Lệ Nhiệt Ba lại gây ấn tượng với cư dân mạng.

Bạch Lộc - AngelaBaby đọ sắc, Hạc Đệ hóa vương tử cực điển trai

An Lee

An Lee

Dàn sao tham gia Keep Running chiếm hết spotlight của Vương Nhất Bác, Trần Đô Linh trong loạt ảnh cuối tuần qua.