x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Bạch Lộc, Phi Vũ và dàn nam thần mỹ nữ xứng danh "đỉnh lưu pha ke"

An Lee 07:00 - 25/11/2022

Sau một mùa phim hot từ hè sang đông, đã có không ít nam thần mỹ nữ nổi lên, thậm chí fan của họ còn đinh ninh rằng thần tượng của mình đã “bạo” rồi, còn là đang ở lưu lượng tuyến đầu (đỉnh lưu). Nhưng mà khoan, đâu dễ như thế? Mà nếu có thì theo mình, những tiểu hoa tiểu sinh này cũng chỉ thuộc dạng... “tuyến đầu pha ke” mà thôi.

>> Xem thêm: Lệ Dĩnh xinh đẹp ngoài mong đợi, kéo 30 triệu view cho Dữ Phượng Hành

Thành Nghị

Nổi lên rất nhanh sau Lưu Ly Mỹ Nhân Sát, Thành Nghị ôm mộng hot hơn trong năm nay với Trầm Vụn Hương Phai. Phim lên sóng có nhiệt là thật, nhưng Thành Nghị cũng chỉ được chú ý hơn một chút, chứ để nói là bạo đến mức lên được tuyến đầu thì chưa chắc nha.

Đúng là anh chàng đã tăng được lượng fan đáng kể, song nhiêu đó cũng chỉ giúp Thành Nghị nổi hơn một chút, chứ để lên hương hơn nữa có lẽ phải chờ tác phẩm sau. Nhưng theo mình thì bộ tiếp theo của Thành Nghị có thể là Gió Nam Hiểu Lòng Tôi đóng với Trương Dư Hi. Mà bộ này thì không được đánh giá quá cao vì kịch bản cẩu huyết nhàm chán như ngôn tình nhiều năm về trước vậy.

Ngu Thư Hân

Tuy không phải fan nào của Ngu Thư Hân cũng “gáy” cô là ngôi sao tuyến đầu rồi, nhưng có không ít người tin tưởng lời của blogger, cho rằng nữ idol dẫn đầu dàn hoa 95. Không đâu nha, để dẫn đầu hoa 95 thì Ngu Thư Hân phải đánh bại được Triệu Lộ Tư đã, mà chắc chắn với thành tích phim ảnh hiện tai thì không nổi rồi. Với Ngu Thư Hân, có thể có phim hot, fan đông, duyên qua đường tốt nhưng tuyến đầu hay dẫn đầu hoa 95 thì chưa thể chạm đến được.

Vương Hạc Đệ

Sau Thương Lan Quyết, Vương Hạc Đệ quả thật lên hương không ít. Nhưng cũng chỉ là nổi tiếng và được quan tâm hơn xưa, thậm chí là thoát cảnh nugu chứ lên được tuyến đầu thì còn phải cố gắng dài dài.

Trong thời gian tới, Vương Hạc Đệ còn Phù Đồ Duyên lên sóng, bộ này cũng không được đánh giá quá cao nên không kỳ vọng gì nhiều. Nếu có phải là Dĩ Ái Vi Doanh đang đóng cùng Bạch Lộc, mà bộ này chắc chắn là năm sau mới chiếu nên nếu có lên tuyến đầu hay không cũng phải chờ thêm thời gian. Vì thế mà fan cũng không cần “gáy” tuyến đầu làm gì, thật sự rất hề hước đó.

Trần Phi Vũ

Cũng giống Vương Hạc Đệ, Trần Phi Vũ sau một bộ Chiếc Bật Lửa Và Váy Công Chúa đã lên hương đáng kể. Điều đặc biệt là Trần Phi Vũ có chống lưng rất to, nên việc có được tài nguyên tốt là chuyện không khó. Có điều nhiêu đây vẫn chưa giúp nam diễn viên lên tuyến đầu, hoặc dẫn đầu lứa tiểu sinh được đâu. Vậy mà có fan đã bắt đầu đi gây chiến với nhà Vương Nhất Bác, Tiêu Chiến rồi. Tém tém lại thôi chứ cỡ Trần Phi Vũ sao mà đọ lại được hai đỉnh lưu lâu năm kia?

Bạch Lộc

Khiến mình lo lắng nhất là Bạch Lộc. Bản thân cô nàng chắc chẳng quan tâm đến chuyện tuyến đầu tuyến cuối gì đâu. Nhưng Vu Chính lại rất chấp niệm với hai từ này, còn không ngừng lên mạng xã hội khẳng định gà cưng của mình giờ đã là tiểu hoa tuyến đầu rồi, có mà “tuyến đầu pha ke” thì có. Tầm cỡ Bạch Lộc được blogger xếp vào tuyến 1.5 đã là quá ưu ái rồi. Bởi tính ra cô nàng cũng không có bộ phim nào thật sự nổi đình nổi đám cả. Châu Sinh Như Cố ở mức có nhiệt và cũng chỉ giúp cô nổi tiếng hơn, thu hút thêm nhiều fan thôi.

Triệu Lộ Tư

Dạo gần đây sự nghiệp của Triệu Lộ Tư phát triển rất thuận lợi. Không chỉ có Tinh Hán Xán Lạn gây bão mà bản thân cô cũng được chọn làm đại diện cho nhãn hàng xa xỉ - một tài nguyên mà tiểu hoa 95 chưa ai có được. Nếu là fan thì cũng xứng đáng để tự hào cho idol đấy, nhưng có chừng mực thôi, chứ mà “gáy” tới mức Triệu Lộ Tư là tiểu hoa tuyến đầu, dẫn đầu lứa 95, thậm chí còn là nghệ sĩ gánh cả công ty thì hơi lố.

Theo mình thấy, Triệu Lộ Tư của hiện tại rất hot, nhưng tuyến đầu thì chưa phải. Nếu nói dẫn đầu lứa 95 thì cũng đúng một phần nào đó, song cần thêm tác phẩm hot nữa sẽ vững chắc hơn. Còn về việc gánh cả công ty thì thôi, fan nào gáy như vậy thật quá ngốc nghếch rồi.

>> Xem thêm: Phi Vũ, Hạc Đệ tấu hề đủ trò vẫn không hot bằng Tiêu Chiến - Nhất Bác

Thực tế mình thấy việc nhận là sao tuyến đầu cũng chỉ do fan tự “gáy” mà thôi, chẳng có ngôi sao nào lại thừa nhận cái này một cách công khai cả. Nhưng fan cũng là bộ mặt của idol, nếu cứ “gáy” như vậy thì netizen lại có cớ để mỉa mai. Bởi vậy thay vì tự nhận để rồi mang tiếng hàng “pha ke” thì hãy tập trung ủng hộ thần tượng đi, đừng mãi truy đuổi cái danh hão này. 

* Bài viết của An Lee chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn của dàn sao Hoa ngữ như AngelaBaby, Lưu Diệc Phi, Lưu Thi Thi, Đường Yên, Dương Mịch, Triệu Lệ Dĩnh , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Tinh Hán Xán Lạn? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.