x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Bạch Lộc, Lộ Tư và dàn "nữ hoàng couple" Cbiz: Người khen kẻ chê

Tiểu Vũ Khứ Linh 10:50 - 19/04/2023

Danh hiệu "nữ hoàng couple" vẫn luôn là cụm từ được công chúng xứ Trung dùng để ca tụng những sao nữ có khả năng tương tác tốt với đồng nghiệp nam, luôn tạo cảm giác ngọt ngào trong từng khung hình. Hãy cùng mình điểm qua xem đó là những cái tên nào và phản ứng của khán giả dành cho họ ra sao nhé!

Bạch Lộc

Cái tên mới nhất được ca tụng "nữ hoàng couple" chính là Bạch Lộc. Khi Trường Nguyệt Tẫn Minh lên sóng, cô đã khiến khán giả phải chao đảo với những màn tương tác đáng yêu bên nam chính La Vân Hi.

Ngoài La Vân Hi, Bạch Lộc cũng từng có những màn hợp tác "tình bể bình" với Hứa Khải hay Nhậm Gia Luân. Và bạn có để ý là với ai cô nàng cũng hợp tác ít nhất 2 lần không? Duyên của Bạch Lộc với bạn diễn nam tốt đến thế, bảo sao cô lại nhận được lời khen của khán giả.

>>> Xem thêm: So sánh váy sự kiện dàn tiểu hoa Cbiz: Ai cũng diện đồ cao cấp, Dương Tử "bèo" nhất

Triệu Lộ Tư

Triệu Lộ Tư là "nữ hoàng couple" thế hệ mới, ghép cặp với ai cũng tạo được tiếng vang lớn. Dù là vai phụ trong Trường Ca Hành hay đóng chính ở Thả Thí Thiên Hạ, Tinh Hán Xán Lạn... Triệu Lộ Tư đều khiến người ta có cảm giác cô đang hẹn hò thật với dàn bạn diễn vậy.

Tạo couple thành công, nhưng lối hành xử kém duyên cùng với những màn lỡ tay like nhầm đã khiến hình tượng Triệu Lộ Tư tuột dốc, bị khán giả gọi là "bé trà", ké fame đồng nghiệp đó.

Triệu Lệ Dĩnh

Triệu Lệ Dĩnh từng là cái tên đứng đầu "làng couple" vì những màn ghép cặp bùng nổ với dàn nam thần Trần Hiểu, Trương Hàn hay Hoắc Kiến Hoa trong Lục Trinh Truyền Kỳ, Sam Sam Đến Rồi, Hoa Thiên Cốt... Chẳng những thế, cô còn được ca tụng là sao nữ "vượng bạn diễn" nữa đó.

Tuy nhiên, chẳng biết có phải vì ghen tỵ với nữ diễn viên hay không, mà thuở ấy rất nhiều người anti cô. Họ cho rằng Triệu Lệ Dĩnh thích bám đuôi dàn sao nam, cố tình tạo tin đồn. Đó cũng là lý do mà cô từng bị yêu cầu rời Cbiz.

Dương Mịch

Khi bảng bình chọn "Nữ hoàng couple" được khởi động, Dương Mịch cũng là cái tên được nhiều người nhắc đến. Dù thất bại khi ghép cặp với Hứa Khải trong Định Luật Tình Yêu 80/20, nhưng cô từng "vượng" cho rất nhiều tài tử đình đám như Phùng Thiệu Phong, Lý Dịch Phong, Triệu Hựu Đình...

Vì chuyện này mà Dương Mịch cũng lao đao trong thời gian dài, liên tục dính tin đồn với dàn nam thần nổi tiếng. Và có lẽ cũng vì thế mà giờ đây cô tuyên bố chọn cuộc sống độc thân.

Dương Tử

Một "nữ hoàng couple" khác cũng được ca tụng "vượng bạn diễn" chính là Dương Tử. Cách đây khoảng 4 - 5 năm, cô từng khiến cả Cbiz chao đảo khi nên duyên với Đặng Luân trong Hương Mật Tựa Khói Sương hay Lý Hiện ở Thân Ái Nhiệt Ái...

Tuy nhiên, đa số các cặp đôi màn ảnh của Dương Tử đều tan vỡ hậu phát sóng. Bởi các chàng tài tử này đều khẳng định họ chỉ coi cô như "hảo huynh đệ" chứ chẳng hề có chút tình ý nào.

Đàm Tùng Vận

Nhắc đến "nữ hoàng couple" mà bỏ qua Đàm Tùng Vận thì đúng là thiếu sót lớn. Bởi cô có thể ghép cặp với tất cả đồng nghiệp nam, từ kém tuổi như Lưu Hạo Nhiên, Tống Uy Long, cho đến chênh nhau hơn 8 năm như Vương Khải hay Chung Hán Lương... Dù là với ai, Đàm Tùng Vận đều toát lên vẻ ngọt ngào, ăn ý khiến khán giả phải lạc lối.

Ghép cặp thành công nhiều là thế, nhưng Đàm Tùng Vận lại ít khi dính thị phi. Bởi cô luôn giữ khoảng cách rất tốt với đồng nghiệp khác giới.

>>> Xem thêm: Sao Cbiz cưới bạn thân làm chồng: Đường Yên ngọt ngào, Lâm Tâm Như lắm thị phi

Đây là 6 "nữ hoàng couple" đình đám của Hoa ngữ. Mình thấy có người vẫn luôn nhận được sự ủng hộ của khán giả, người lại dính phải không ít thị phi. Dẫu vậy, chúng ta vẫn không thể phủ nhận được việc họ là diễn viên giỏi khi có thể mang đến những thước phim ngọt ngào cho khán giả. 

* Bài viết của Tiểu Vũ Khứ Linh chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm dàn sao Hoa ngữ khác , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Quyền Linh và Hoài Linh trong Làm giàu với ma và Hai Muối

Nga Cao

Nga Cao

Trong dịp Quốc Khánh năm nay, NSƯT Hoài Linh và Quyền Linh “so tài” với nhau khi hai bộ phim của họ là Làm giàu với ma và Hai Muối công chiếu các rạp cùng lúc.

Quyền Linh tái xuất màn ảnh sau 20 năm với Hai Muối: Dấu ấn người cha

Nga Cao

Nga Cao

Tài tử 55 tuổi Quyền Linh có thêm một vai diễn nổi bật với phim Hai Muối trong hành trình nghệ thuật đầy thăng trầm của anh.

Lê Bống: Từ "tóp tóp" lấn sân đóng phim VTV, nay lại phủ sóng gameshow

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Từ một cô nàng nổi lên với danh hưng hot girl, "hót tóp tóp cơ", nay Lê Bống liên tục phủ sóng VTV, vừa mới đóng phim, nay lại làm bảo mẫu trong gameshow.

Con gái NSƯT Võ Hoài Nam lấn sân truyền hình với Hoa Sữa Về Trong Gió

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Sau Long Vũ - quý tử nhà Vân Dung, giờ đây NSƯT Võ Hoài Nam cũng cho con gái nối nghiệp diễn, đóng vai chính phim truyền hình Hoa Sữa Về Trong Gió.

Anh Đào "biến hình" trong phim truyền hình mới Vui Lên Nào Anh Em Ơi

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Trong phim mới Vui Lên Nào Anh Em Ơi, diễn viên Anh Đào đã có màn "biến hình" ấn tượng, hứa hẹn mang đến những bất ngờ thú vị cho khán giả truyền hình.

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.