x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Bạch Lộc và dàn mỹ nhân Hoa Ngữ đọ sắc trong tạo hình Đôn Hoàng

Uyên Phương 16:50 - 13/10/2022

Tạo hình Đôn Hoàng vốn đã không còn xa lạ với người hâm mộ Cbiz bởi kiểu trang phục này thường được các sao nữ diện lên để thể hiện các điệu múa trên sân khấu. Dù quen thuộc là vậy, nhưng mình thấy không phải mỹ nhân Hoa Ngữ nào cũng đủ sức chinh phục được tạo hình này. Cùng mình điểm qua màn đọ sắc cực ấn tượng của các nữ minh tinh Cbiz trong tạo hình Đôn Hoàng nhé!

Trương Dư Hi

Trương Dư Hi là một trong các nữ diễn viên thu về lượng lớn fan nhờ đảm nhận các vai diễn trong Lưu Ly Mỹ Nhân Sát, Khi Màn Đêm Gợn Sóng hay Mộng Tỉnh Trường An. Vốn sở hữu nhan sắc đẹp không tì vết với đường nét gương mặt hoàn mỹ, nên mình thấy không lạ gì khi Trương Dư Hi dễ dàng “cân” được rất nhiều tạo hình từ cổ trang, dân quốc đến hiện đại.

Hiển nhiên phong cách Đôn Hoàng cũng không làm khó được Trương Dư Hi. Trong một lần hóa thân thành nhân vật trong game, mỹ nhân này đã khiến mình mê mẩn bởi vẻ ngoài quá đỗi sắc sảo và thoát tục. Gương mặt vốn đã rất xinh đẹp kết hợp với trang phục sặc sỡ càng giúp nhan sắc Trương Dư Hi thăng hạng vượt bậc.

Trần Đô Linh

Trần Đô Linh hiện đang là tiểu hoa được kỳ vọng sẽ ngày càng nổi tiếng hơn sau thành công của Cảnh Đẹp Ngày Vui Biết Bao Giờ. Nhan sắc trong trẻo, thuần khiết đúng chuẩn tình đầu vạn người mê, nhưng có vẻ như phong cách Đôn Hoàng không mấy phù hợp với Trần Đô Linh. Những hình ảnh tạo hình của nhân vật Diệp Băng Thường do cô thủ vai trong Trường Nguyệt Tẫn Minh tuy đẹp nhưng thiếu đi điểm nhấn. Gương mặt quá nhẹ nhàng của sao nữ này hoàn toàn bị lu mờ trong tạo hình Đôn Hoàng.

Bạch Lộc

Bạch Lộc cũng có dịp khoe tạo hình Đôn Hoàng với người hâm mộ thông qua loạt ảnh poster của nhân vật nữ chính do cô đảm nhận trong Trường Nguyệt Tẫn Minh. Tuy nhiên, mình thấy cô nàng này cũng không khá hơn Trần Đô Linh là bao vì Bạch Lộc trông vô cùng nhạt nhòa, hoàn toàn chìm nghỉm trong bộ trang phục lộng lẫy. Cô nàng thiếu đi khí chất thoát tục và cảm giác phiêu dật đặc trưng của phong cách này.

>>Xem thêm: Địch Lệ Nhiệt Ba và dàn sao Cbiz bị gọi là "mỹ nhân cổ trang pha kè"

AngelaBaby

Có một điều mình phải thừa nhận rằng đó chính là nhan sắc của AngelaBaby chưa bao giờ khiến mình thất vọng. Gương mặt với ngũ quan tinh tế của mỹ nhân này dễ dàng chiếm trọn spotlight trong từng khoảnh khắc cô xuất hiện. Khi tham gia Địch Nhân Kiệt, AngelaBaby đã cho các khán giả chiêm ngưỡng nhan sắc mỹ miều của bản thân trong tạo hình Đôn Hoàng. Trang phục lung linh đi kèm với chiếc mặt nạ tinh xảo càng làm tăng thêm sự huyền bí, vừa quyến rũ vừa phiêu bồng của AngelaBaby.

Cáp Ni Khắc Tư

Nhắc đến phong cách Đôn Hoàng thì không thể nào không nhắc đến Cáp Ni Khắc Tư. Mỹ nhân Tân Cương này đã một bước vang danh nhờ điệu múa uyển chuyển, dẻo dai và nhan sắc cực ấn tượng. Vẻ đẹp tựa như con lai, ánh mắt hút hồn và biểu cảm gương mặt vừa nhẹ nhàng, ngọt ngào vừa tự tin, bí ẩn khiến mình rung động không thôi. Có thể nói, Cắp Ni Khắc Tư như sinh ra để diện lên tạo hình Đôn Hoàng vậy, gương mặt và thần thái của cô hoàn toàn hợp với cái “chất” của phong cách này.

Đường Thi Dật

Sau thành công của chương trình Tỷ Tỷ Đạp Gió Rẽ Sóng 3, tên tuổi của vũ công Đường Thi Dật cũng đến gần hơn với người hâm mộ. Chẳng kém cạnh các nữ diễn viên trên, Đường Thi Dật khiến mình u mê bởi tạo hình xinh đẹp thoát tục và màn thể hiện bài múa Đôn Hoàng trên sân khấu. Từng chuyển động và nét mặt của Đường Thi Dật khiến ai nhìn vào cũng phải động lòng.

Hứa Giai Kỳ

Hứa Giai Kỳ hẳn là một sao nữ vô cùng đa tài của làng giải trí Hoa Ngữ bởi cô nàng này vừa xinh đẹp, vừa có kỹ năng nhảy múa đáng ngưỡng mộ. Với tài năng nhảy múa, Hứa Giai Kỳ luôn khiến mình đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác mỗi khi trình diễn trên sân khấu. Đặc biệt là tiết mục múa Đôn Hoàng cực xuất thần tại chương trình Vũ Đạo Sinh. Trong trang phục lộng lẫy, Hứa Giai Kỳ tỏa sáng với gương mặt cực phẩm, khí chất thanh tao, phiêu dật đúng chuẩn mỹ nữ Đôn Hoàng.

>>Xem thêm: Ngu Thư Hân có thể cạnh tranh được với Lộ Tư ở dàn hoa 95 hiện tại

Trong tạo hình Đôn Hoàng, các mỹ nhân trên đúng là mỗi người một vẻ. Đối với mình, để lại dấu ấn sâu sắc nhất hẳn là Trương Dư Hi và Cắp Ni Khắc Tư, cả hai mỹ nhân này với nhan sắc xinh đẹp mỹ miều đã hoàn toàn chinh phục được sự thoát tục, khí chất phiêu dật đặc trưng của phong cách Đôn Hoàng.

* Bài viết của Uyên Phương chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm đến các diễn viên Hoa Ngữ hay những drama hấp dẫn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Lưu Ly Mỹ Nhân Sát? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".