x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Khác

8 nữ hoàng quảng cáo của Thái Lan trong nửa đầu năm 2021

Trà Thái Xanh 17:50 - 12/06/2021

Ở làng giải trí Thái Lan, bên cạnh việc sở hữu phim có rating hay doanh thu phòng vé cao thì có trong tay nhiều hợp đồng quảng cáo cũng là một khía cạnh để xét tới địa vị của người đó. Vì thế, quảng cáo luôn là một cuộc cạnh tranh ngầm giữa những ngôi sao lớn với nhau khi nó vừa mang về thu nhập cao lại vừa giúp hình ảnh của nghệ sĩ được biết tới nhiều hơn. Dựa theo yếu tố đó, truyền thông Thái Lan đã chọn ra 8 gương mặt được mệnh danh là nữ hoàng quảng cáo của nước này trong nửa đầu năm 2020.

>> Bạn có biết: Bộ tứ mỹ nhân sinh năm 1992 đình đám của làng giải trí Thái Lan

Aum Patcharapa 

Là ngôi sao hàng đầu của phim ảnh Thái Lan nên không quá ngạc nhiên khi mỹ nhân sinh năm 1978 góp mặt trong danh sách này. Rất nhiều nhãn hàng về mỹ phẩm, quần áo hay thức ăn đã mời Aum Patcharapa làm người mẫu quảng cáo cho họ. Tuy lời mời rất nhiều nhưng không phải nhãn hàng nào cũng có được cái gật đầu của cô vì hiện nay Aum đã hạn chế nhận quảng cáo hơn so với thời hoàng kim của mình. Thêm nữa là thù lao để mời Aum Patcharapa cũng không hề rẻ. Có thể nói,  cô là một nữ hoàng quảng cáo quan trọng chất lượng hơn số lượng.

Chompoo Araya 

Từ hồi còn độc thân thì Chompoo Araya đã được nhiều nhãn hàng danh tiếng săn đón liên tục và thu nhập của cô có phần lớn đến từ tiền thù lao quảng cáo. Tới giờ khi đã là mẹ của cặp sinh đôi đáng yêu, cô tiếp tục sứ mệnh quảng cáo với những nhãn hàng cho mẹ và bé hay cao cấp hơn như xe hơi hoặc đồ dùng gia đình. Cả Aum lẫn Chompoo đều là những minh chứng cho câu nói “gừng càng già càng cay” trong thị trường quảng cáo của Thái Lan.

Yaya Urassaya 

Nói về “hậu duệ quảng cáo” của hai chị đại ở trên thì không ai xứng đáng bằng Yaya Urassaya nữa đâu. Từ mỹ phẩm, dầu gội đầu, thức uống, nước hoa tới hãng hàng không, đi đâu người ta cũng chỉ thấy hình ảnh của cô trên các tấm biển quảng cáo cỡ lớn được đặt ở những nơi dễ nhìn nhất. Không chỉ vậy mà Yaya Urassaya còn có mối quan hệ thân thiết với Louis Vuitton, đại sứ cho Jo Malone và nhiều thương hiệu lớn khác. Yaya Urassaya xứng đáng là nữ hoàng quảng cáo thế hệ mới số 1 ở Thái Lan hiện nay.

Kimmy Kimberley 

Bạn thân của Yaya Urassaya là Kimmy Kimberley cũng không hề kém cạnh với tần suất xuất hiện trên ti vi thông qua các TVC nhiều không đếm xuể. Cô còn rất hay được mời đóng quảng cáo chung với bạn trai nam thần Mark Prin của mình nữa. Giữa năm 2020, Kimmy Kimberley trở thành “a friend of Cartier” - thương hiệu trang sức đình đám, đánh dấu một bước tiến mới của cô trong thị trường quảng cáo nước nhà.

>> Có thể bạn quan tâm: Mai Davika - Không chỉ là mỹ nhân mà còn là "thánh ngoại giao" Tbiz

Mai Davika 

Nếu Yaya Urassaya là bạn của Louis Vuitton, Kimmy Kimberley là bạn của Cartier thì Mai Davika cũng trở thành bạn của nhà mốt danh tiếng không kém khác là Gucci. Mai Davika hiện là gương mặt quảng cáo của rất nhiều nhãn hàng khác nhau và TVC của cô thường xuyên được phát sóng trên ti vi của các nước khác, trong đó có cả Việt Nam. Đó là lý do vì sao mà cô được biết tới nhiều như vậy với số lượng người theo dõi số 1 hiện nay ở xứ sở chùa vàng.

Baifern Pimchanok 

Từ khi lấy lại hào quang nhờ Chiếc Lá Cuốn Bay thì số lượng hợp đồng quảng cáo mà Baifern Pimchanok nhận cũng nâng lên theo cấp số nhân. Trong đó thì những sản phẩm về làm đẹp hay thức uống tốt cho nhan sắc là những thứ mà cô gật đầu đồng ý quảng cáo cho họ nhiều nhất. Chỉ cần lên Instagram của Baifern Pimchanok dạo một vòng thôi là đủ thấy chóng mặt về số lượng các bài đăng quảng cáo của mỹ nhân 29 tuổi này rồi.

Bella Ranee 

Là nữ hoàng rating hiện nay của Thái Lan nên dù đi đâu hay làm gì thì mọi người cũng đều sẽ nhìn thấy hình ảnh của Bella Ranee cả. Tuy số lượng chưa thể so sánh được với Yaya Urassaya, Mai Davika hay Baifern Pimchanok nhưng cô cũng được xem là “mầm non quảng cáo” tiềm năng khi được các nhãn hàng tìm đến ngày càng nhiều. Bella Ranee lựa chọn các nhãn hàng quảng cáo vô cùng đa dạng từ mỹ phẩm, đồ ăn thức uống, trang sức tới cả đồ dùng điện ở gia đình nữa. Một đối thủ đáng gờm trong tương lai của các cái tên ở trên.

Taew Natapohn 

Tuy hình tượng đã đi xuống vì những lùm xùm xoay quanh cuộc sống cá nhân nhưng ngôi sao Nữ Thần Rắn - Taew Natapohn vẫn “lượm” được nhiều hợp đồng quảng cáo có giá trị vì nhan sắc xinh đẹp và lượng khán giả trung thành của mình. Việc hợp tác và là đại diện cho thương hiệu đồng hồ Rado tại thị trường Thái cũng là thành tựu lớn trong lĩnh vực quảng cáo của Taew. So với dàn ở trên thì không bằng ai nhưng so với lớp ở dưới thì không ai bằng mình, thế nên Taew Natapohn vẫn đủ điều kiện để góp mặt trong Top 8 đợt khảo sát này.

>> Xem thêm: 3 sao nữ đình đám của Thái Lan đồng loạt tái xuất trong năm 2021

*Bài đóng góp của một fan TBiz gửi về cho DienAnh.Net.

Cùng follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!    

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Quyền Linh và Hoài Linh trong Làm giàu với ma và Hai Muối

Nga Cao

Nga Cao

Trong dịp Quốc Khánh năm nay, NSƯT Hoài Linh và Quyền Linh “so tài” với nhau khi hai bộ phim của họ là Làm giàu với ma và Hai Muối công chiếu các rạp cùng lúc.

Quyền Linh tái xuất màn ảnh sau 20 năm với Hai Muối: Dấu ấn người cha

Nga Cao

Nga Cao

Tài tử 55 tuổi Quyền Linh có thêm một vai diễn nổi bật với phim Hai Muối trong hành trình nghệ thuật đầy thăng trầm của anh.

Lê Bống: Từ "tóp tóp" lấn sân đóng phim VTV, nay lại phủ sóng gameshow

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Từ một cô nàng nổi lên với danh hưng hot girl, "hót tóp tóp cơ", nay Lê Bống liên tục phủ sóng VTV, vừa mới đóng phim, nay lại làm bảo mẫu trong gameshow.

Con gái NSƯT Võ Hoài Nam lấn sân truyền hình với Hoa Sữa Về Trong Gió

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Sau Long Vũ - quý tử nhà Vân Dung, giờ đây NSƯT Võ Hoài Nam cũng cho con gái nối nghiệp diễn, đóng vai chính phim truyền hình Hoa Sữa Về Trong Gió.

Anh Đào "biến hình" trong phim truyền hình mới Vui Lên Nào Anh Em Ơi

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Trong phim mới Vui Lên Nào Anh Em Ơi, diễn viên Anh Đào đã có màn "biến hình" ấn tượng, hứa hẹn mang đến những bất ngờ thú vị cho khán giả truyền hình.

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.