x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Khác

Top 10 sao nữ Thái Lan có thù lao cao nhất 2022

Hồng Trà Sữa 13:50 - 03/05/2022

Trong khi làng giải trí Hàn Quốc vừa có danh sách các nữ diễn viên quyền lực nhất năm thì làng giải trí Thái Lan cũng công bố Top 10 sao nữ có thù lao cao nhất 2022. Nhìn vào, tôi thấy các gương mặt gạo cội của xứ sở chùa vàng vẫn còn “chạy” tốt lắm, khi họ chiếm hầu hết những vị trí trong lần cập nhật này luôn. Không làm mất thời gian của mọi người nữa, cùng tôi khám phá Top 10 sao nữ sở hữu thù lao cao nhất làng giải trí Thái Lan năm 2022 nha, gét gô. 

Hạng 10: Pancake Khemanit 

Nhân vật xuất hiện đầu tiên trong Top 10 là Pancake Khemanit với thù lao chi tiết gồm 150 nghìn baht (gần 100 triệu đồng) cho một tập phim truyền hình, 5 triệu baht (khoảng 3,33 tỉ đồng) cho một hợp đồng quảng cáo và tiền đi sự kiện là 90 nghìn baht (gần 60 triệu đồng). Trong năm qua thì Pancake đã đóng chính ở bộ phim I Need Romance của đài True4U và sắp tới là hai bộ phim điện ảnh mang tên The World Of Killing People cùng Six Characters

Mỹ nhân sinh năm 1988 này bắt đầu đóng phim từ năm 2005, sau khi trở thành quán quân của Thai Supermodel 2004 và tiếp tục giành chiến thắng một lần nữa ở Model Of The World cùng năm diễn ra tại Trung Quốc. Có thể nói, Pancake Khemanit là một trong những chân dài đi diễn được xem là xuất chúng nhất của phim ảnh xứ sở chùa vàng đấy. 

Hạng 9: Min Pechaya 

150 nghìn baht (gần 100 triệu đồng) một tập phim, 7 triệu baht (khoảng 4,66 tỉ đồng) một hợp đồng quảng cáo và 100 nghìn baht (hơn 66 triệu đồng) cho sự xuất hiện tại một sự kiện chính là mức thù lao của Min Pechaya. Hiện nay Min đã là diễn viên tự do chứ không còn trực thuộc nhà đài CH7 nữa, thế nên tôi nghĩ trong tương lai chắc hẳn thù lao của cô sẽ còn tăng hơn nữa. 

Sau khi kết thúc hợp đồng với đài CH7 thì Min đang tham gia vào bộ phim Devil Sister cùng mỹ nam đang lên Win Metawin của GMMTV. Min Pechaya từng là Á hậu 1 của Miss Teen Thailand 2006 và sau 16 năm thì mọi người có thể thấy sự nghiệp cũng như địa vị của cô đã đổi khác như thế nào rồi. 

Hạng 8: Taew Natapohn 

Ngôi sao của nhà đài CH3 này trong thời gian qua đã có màn thể hiện khá xuất thần trong bộ phim Game Of Outlaws cùng nam thần Mark Prin. Dù gặp nhiều ồn ào nhưng tài năng và sức hút của Taew vẫn thuộc hàng đầu của dàn sao nữ Thái Lan hiện nay. Với vị trí thứ 8 thì Taew có 80 nghìn baht (hơn 53 triệu đồng) cho một tập phim, 7 triệu baht (khoảng 4,66 tỉ đồng) cho một hợp đồng quảng cáo và tới tận 180 nghìn baht (gần 120 triệu đồng) cho một lần tham gia sự kiện. 

Đáng lẽ ra trong năm 2022 này, Taew Natapohn sẽ hợp tác cùng Nadech Kugimiya trong bộ phim Karn Kritsana, nhưng rất tiếc dự án này đã bị CH3 xóa sổ vì lý do riêng. 

Hạng 7: Nune Woranuch 

Hình mẫu hoàn hảo của người dân Thái Lan đã “hạ cánh” ở vị trí thứ 7 trong bảng xếp hạng lần này. Nói đùa chứ tôi thấy Nune Woranuch đi đóng phim để cho vui với thỏa đam mê thôi, chứ tiền nong không quá quan trọng vì chồng của cô là một đại gia có tiếng ở Thái Lan luôn mà. 

Thời gian qua thì Nune đã xuất hiện trong hai mùa của bộ phim Krachao Seeda với độ dài 16 tập. Mỗi tập thì Nune sẽ thu về 150 nghìn baht (gần 100 triệu đồng) và tiền quảng cáo cùng tiền đi sự kiện lần lượt sẽ là 8 triệu baht (hơn 5,3 tỉ đồng) cùng 120 nghìn baht (gần 80 triệu đồng). Hiện nay Nune Woranuch đang hoạt động tự do sau khi kết thúc hợp đồng với CH7 khoảng 10 năm về trước.

>> Bạn có biết: Những màn kết hợp đáng mong đợi của phim Thái Lan năm 2022

Hạng 6: Baifern Pimchanok 

Với 60 nghìn baht tiền dự sự kiện nhiều hơn đàn chị Nune Woranuch, tức là 180 baht (gần 120 triệu đồng), đã giúp cho Baifern Pimchanok góp mặt ở vị trí thứ 6 chung cuộc, còn tiền thù lao đóng phim và tiền quảng cáo thì hai chị em cựu đài CH7 này ngang bằng nhau. Baifern mới chỉ lấy lại được ánh hào quang khoảng vài năm trở lại đây thôi nên thành tích như thế này, tôi thấy cũng đã là một sự nỗ lực cực lớn của cô rồi. 

Mỹ nhân sinh năm 1992 đang là ngôi sao chiếm đóng màn ảnh Thái Lan nửa đầu năm nay, khi đã có 3 bộ phim được ra mắt là A Tale Of Ylang Ylang, The Curse Of SareeAI Love You. Tôi đang đợi xem nửa cuối năm nay, Baifern Pimchanok có nhận thêm dự án phim mới nào không đây. 

Hạng 5: Mai Davika 

Cũng có thù lao đóng phim và quảng cáo ngang bằng, nhưng Mai Davika ung dung có mặt trong Top 5 nhờ tiền sự kiện cao hơn. Mức thù lao của Mai lên tới 200 nghìn baht (133 triệu đồng) cho một sự kiện luôn đó nha. Nếu mà thống kê chi tiết các ngôi sao Thái Lan kiếm được bao nhiêu tiền một năm thì tôi nghĩ số tiền của Mai cũng khủng lắm à nha. Cứ theo dõi Instagram của cô nàng này là mọi người biết cô có nhiều hợp đồng quảng cáo như thế nào, đã vậy còn rất chăm chỉ đóng phim nữa. 

Đơn cử như trong năm 2022 ngoài You Are My Heartbeat đang phát sóng, cô còn Astrophile đóng cùng Bright Vachirawit - mỹ nam chủ lực mới của GMMTV nữa. Hai phim vị chi là khoảng hơn 30 tập thì mọi người có thể ước chừng được Mai Davika kiếm được bao nhiêu trong năm nay, chỉ nhờ vào việc đóng phim rồi nhé. 

Hạng 4: Bella Ranee 

Tuy thù lao đóng phim hơi khiêm tốn là 80 nghìn baht (hơn 53 triệu đồng) cho một tập, nhưng Bella Ranee lại vượt trội hơn ở hai khoản còn lại. Cô được chuyển về tài khoản tới 200 nghìn baht (133 triệu đồng) cho một lần đi sự kiện và 9 triệu baht (hơn 5,99 tỉ đồng) cho một hợp đồng quảng cáo. Tôi hơi bất ngờ nhẹ về thù lao đóng phim của Bella ý, vì tôi nghĩ với khả năng thu hút khán giả và rating của cô như hiện nay thì ít nhất cũng phải lên được 100 nghìn baht rồi. 

Năm nay thì dự án Love Destiny 2 chắc chắn là dự án được mong đợi nhất của Bella rồi. Phần mới này mà thành công vang dội như phần 1 thì chắc chắn thù lao của Bella Ranee sẽ tăng lên đáng kể đó nha. 

>> Có thể bạn quan tâm: Dàn nữ thần đình đám Thái Lan đọ sắc khi để tóc mái

Hạng 3: Yaya Urassaya 

Thù lao đóng phim và quảng cáo của Yaya Urassaya là sương sương 85 nghìn baht (gần 57 triệu đồng) cùng 9 triệu baht (hơn 5,99 tỉ đồng) thôi. Cơ mà tiền đi sự kiện lại lên tới 300 nghìn baht (gần 200 triệu đồng) luôn nha. Đó là con số mà Yaya đi một mình thôi chứ đi chung với bạn trai Nadech Kugimiya thì tôi nghĩ sẽ còn dữ dội hơn nữa đó à. 

Trong thời điểm này thì Yaya đang xuất hiện tại các rạp chiếu phim ở Việt Nam với tác phẩm Fast And Feel Love nè. Tuy nhiên dự án trọng điểm nhất của Yaya ở năm 2022 sẽ là Bad Romeo đóng cùng nam thần đình đám Mario Maurer. Tuy CH3 chưa công bố thời gian chiếu chính thức nhưng không nói thì ai cũng biết đây sẽ là dự án trọng điểm của nhà đài này trong năm nay. Hy vọng nó sẽ là một bộ phim thành công rực rỡ khác trong sự nghiệp của Yaya Urassaya. 

Hạng 2: Chompoo Araya 

“Mẹ bỉm” sành điệu số 1 Thái Lan là Chompoo Araya làm sao có thể vắng mặt được ở danh sách này chứ. Chompoo có lợi thế hơn ở tiền quảng cáo, khi cô có được tròn 10 triệu baht (gần 6,66 tỉ đồng) cho mỗi hợp đồng. Còn tiền đóng phim và dự sự kiện của Chompoo thì ngang giá nhau là 150 nghìn baht (gần 100 triệu đồng). 

Cơ mà giống với Nune Woranuch thì Chompoo bây giờ tham gia nghệ thuật cho vui thôi, chứ tiền nong với cô không còn là vấn đề nữa rồi. Chompoo Araya mới hạ sinh bé gái thứ 3 sau cặp sinh đôi con trai đầu lòng, thế nên chắc phải đợi một thời gian nữa thì cô mới tái xuất làng phim sau tác phẩm điện ảnh Tootsies And The Fake vào năm 2019. 

Hạng 1: Aum Patchrapa 

Không hổ danh là “chị đại” của làng phim ảnh xứ sở chùa vàng, mọi thông số của Aum Patchrapa đều vượt trội hơn so với các hậu bối của mình. Chi tiết thù lao mà Aum có được là 200 nghìn baht (133 triệu đồng) một tập phim, 300 nghìn baht (gần 200 triệu đồng) cho một sự kiện và tới 15 triệu baht (gần 9,99 tỉ đồng) cho một hợp đồng quảng cáo. Kiểu nào thì Aum cũng đều đứng trên khi so sánh với những ngôi sao đàn em của mình. 

Hiện Aum Patchrapa đang có hai dự án mới là phim truyền hình Lhom Pud Parn Dao của đài CH7 và phim điện ảnh Tid Noi 2565, tuy nhiên cả hai vẫn chưa xác nhận chính thức ngày ra mắt. Minh tinh sinh năm 1978 mà cứ vượt trội thế này thì còn lâu các đàn em mới có thể đuổi kịp đấy nha.

>> Xem thêm: Mỹ nhân Thái thả dáng xinh đẹp trên bãi biển

Trong Top 10 này thì có tới 6 gương mặt đang hoặc là cựu diễn viên của đài CH7. Đa phần họ đều có thù lao đóng phim nhỉnh hơn các đồng nghiệp đài CH3, nhưng không đẩy mạnh quảng cáo hay tiền đi sự kiện (tất nhiên phải trừ “chị đại” Aum Patchrapa ra rồi). Tôi thì thích phim của đài CH3 hơn, đi tìm hiểu thì cũng thấy phim nhà đài này nổi tiếng ở nước ngoài hơn CH7, cơ mà dường như các ngôi sao của CH7 lại có vị thế trong nước nhỉnh hơn đôi chút với CH3. Hãy chờ xem liệu ở lần cập nhật tiếp theo thì Top 10 này có sự thay đổi đáng kể nào không nha. 

*Bài đóng góp từ một fan TBiz gửi về cho DienAnh.Net.

Muốn biết thêm nhiều thông tin về Mai Davika, Baifern Pimchanok, Yaya Urassaya… thì ghé thăm trang mạng xã hội DienAnh.Net nè.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Quyền Linh và Hoài Linh trong Làm giàu với ma và Hai Muối

Nga Cao

Nga Cao

Trong dịp Quốc Khánh năm nay, NSƯT Hoài Linh và Quyền Linh “so tài” với nhau khi hai bộ phim của họ là Làm giàu với ma và Hai Muối công chiếu các rạp cùng lúc.

Quyền Linh tái xuất màn ảnh sau 20 năm với Hai Muối: Dấu ấn người cha

Nga Cao

Nga Cao

Tài tử 55 tuổi Quyền Linh có thêm một vai diễn nổi bật với phim Hai Muối trong hành trình nghệ thuật đầy thăng trầm của anh.

Lê Bống: Từ "tóp tóp" lấn sân đóng phim VTV, nay lại phủ sóng gameshow

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Từ một cô nàng nổi lên với danh hưng hot girl, "hót tóp tóp cơ", nay Lê Bống liên tục phủ sóng VTV, vừa mới đóng phim, nay lại làm bảo mẫu trong gameshow.

Con gái NSƯT Võ Hoài Nam lấn sân truyền hình với Hoa Sữa Về Trong Gió

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Sau Long Vũ - quý tử nhà Vân Dung, giờ đây NSƯT Võ Hoài Nam cũng cho con gái nối nghiệp diễn, đóng vai chính phim truyền hình Hoa Sữa Về Trong Gió.

Anh Đào "biến hình" trong phim truyền hình mới Vui Lên Nào Anh Em Ơi

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Trong phim mới Vui Lên Nào Anh Em Ơi, diễn viên Anh Đào đã có màn "biến hình" ấn tượng, hứa hẹn mang đến những bất ngờ thú vị cho khán giả truyền hình.

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.