x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

BLACKPINK có sẵn tố chất diễn viên: Jisoo - Rosé khóc cực giỏi

Roses 09:00 - 12/10/2022

Mình là fan cứng của BLACKPINK và đã theo dõi hành trình hoạt động nghệ thuật của nhóm trong suốt 6 năm qua. Phải công nhận rằng, cả 4 mỹ nhân đều là những nữ idol “đa-zi-năng” đấy ạ. Chắc bạn cũng thấy, họ đã phủ sóng ở nhiều lĩnh vực khác ngoài âm nhạc như thời trang, quảng cáo. 

Thậm chí đến mảng diễn xuất, Jisoo Jennie cũng có cơ hội lấn sân rồi đấy. Còn Rosé Lisa thì sao? Mình thấy 2 cô nàng cũng rất có tố chất diễn viên và đang cần lắm một tác phẩm debut. 

Jisoo

Người đầu tiên mình muốn nói đến chính là Jisoo, cô chị cả đã “đá chéo sân” thành công với bộ phim Snowdrop (Hoa Tuyết Điểm). Nổi danh là visual xuất sắc gen 3, thật không khó hiểu khi “hoa hậu” Jisoo là thành viên đầu tiên của BLACKPINK được các đạo diễn “chọn mặt gửi vàng”. Bạn còn nhớ vai nữ chính Young Ro trong Snowdrop của Jisoo chứ? 

Cô nàng đã nhận được nhiều lời khen ngợi vì biểu cảm linh hoạt, tiến bộ qua từng tập phim. Ở những phân cảnh hành động, nguy hiểm hay đau khổ vì mất tất cả, Jisoo đều thực hiện tốt. Phản ứng hóa học của Jisoo và Jung Hae In trong phim chiếm được cảm tình của đông đảo khán giả. 

Mình ấn tượng nhất chính là khả năng khóc của Jisoo đấy ạ. Đây vốn là một nhân vật có số phận bi thương, nên số lần mà nữ chính rơi nước mắt có khi đong đầy “cả một dòng sông” luôn ấy chứ. Fan còn đùa rằng, Jisoo khóc trong Snowdrop có khi bằng cả cuộc đời làm nghệ thuật của cô rồi. 

>>Xem thêm: Nhan sắc của các idol khi đeo face chain lấp lánh: Taeyeon nhìn đẹp mê

Vừa qua, chị cả BLACKPINK đã nhận được giải thưởng Nữ diễn viên nổi bật tại Seoul International Drama Awards 2022. Đây được coi là “cú nổ” lớn trong sự nghiệp của Jisoo, đánh dấu bước tiến quan trọng ở mảng điện ảnh. Người hâm mộ hi vọng trong thời gian tới, nữ idol sẽ tiếp tục góp mặt trong những tác phẩm chất lượng.  

Jennie

Thành viên tiếp theo được ekip sản xuất phim tìm đến là Jennie. Và không đơn giản chỉ là một bộ phim trong nước đâu nhé, Jennie đã lấn sân sang hẳn thị trường Hollywood với vai diễn đầu tay trong trong bộ phim The Idol, cùng với nhiều ngôi sao Hollywood nổi tiếng như Lily Rose-Depp, Troye Sivan, The Weeknd.

Theo đánh giá của mình thì vai diễn đầu tiên của nữ thần tượng khá “nặng ký” khi phải hóa thân vào một nhân vật song tính. Tuy nhiên, ngay từ những khoảnh khắc đầu tiên được hé lộ, Jennie đã vô cùng thu hút, hứa hẹn sẽ bùng nổ trong The Idol.

Mới đây khi xuất hiện trong một quảng cáo đầy nghệ thuật của hãng nước hoa Tamburins, Jennie đã cho thấy diễn xuất đỉnh cao của mình. Dù chỉ là TVC ngắn, nhưng nữ thần tượng khiến khán giả trầm trồ bởi biểu cảm gương mặt linh hoạt, chuyển động cơ thể cực mượt và những pha hành động mạnh mẽ. 

Và mình ấn tượng nhất chính là việc Jennie đã tự thân thực hiện những phân cảnh bay trên không, chiến đấu với bạn diễn nam. 

Rosé

Bạn có biết, Rosé chính là thành viên được các chuyên gia nhận xét là “có tố chất làm diễn viên” nhất nhóm? Chính vì thế mà nữ idol hiện đang được nhiều người hâm mộ mong đợi sẽ là thành viên tiếp theo của BLACKPINK lấn sân sang diễn xuất. 

Bạn còn nhớ những cảnh quay của Rosé trong loạt MV đã ra mắt không? Nữ idol chuyên đảm nhận những phân cảnh mạo hiểm trong MV với biểu cảm đa dạng mà chẳng cần dùng phông xanh luôn. Thậm chí ở những cảnh quay cần thể hiện sự đau khổ tột cùng, Rosé cũng khóc rất đạt đấy ạ. 

Mình thấy cô nàng rằng rất phù hợp với những vai diễn cần thể hiện nội tâm sâu sắc. Và chắc chắn là thể loại phim hành động sẽ là thế mạnh của Rosé cho mà xem. 

>>Xem thêm: Những chiếc bóng "biết nói" của dàn idol Kpop: Jisoo đẹp hoàn hảo

Lisa 

Còn cô em út Lisa thì sao nhỉ? Với cá tính mạnh mẽ, mình nghĩ Lisa cũng thừa sức “cân” vai “dân anh chị”. Trước đây, nữ thần tượng từng có những phân cảnh ấn tượng như đua xe địa hình trong LALISA trông “bao ngầu” luôn. 

Còn ở Lovesick Girls, nữ idol lại rất thành công khi thể hiện nội tâm của một cô nàng vừa ngổ ngáo nhưng lại có chút dại khờ trong tình yêu đấy nhé. Với sự cố gắng và không ngừng trau dồi bản thân, Lisa được hi vọng sẽ tiếp bước các chị trong nhóm đi đóng phim đấy ạ. 

Bạn thấy không, các thành viên BLACKPINK đều có đầy đủ tố chất để trở thành một diễn viên chuyên nghiệp đấy nhé. Ở bất kỳ vị trí nào, nhóm nữ nhà YG Entertainment cũng đều cố gắng hoàn thành nhiệm vụ tốt nhất. Hi vọng sắp tới, người hâm mộ sẽ được theo dõi những tác phẩm điện ảnh xuất sắc của cả 4 mỹ nhân. 

* Bài viết của ROSES chia sẻ tại box Sao Hàn

Nếu bạn là fan cứng của Kpop và dàn nữ idol đình đám , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Snowdrop ? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Sự mạo hiểm của Thu Trang khi thoát vai bình dân trong Cô dâu hào môn

Sau loạt vai bình dân ghi dấu ấn trên màn ảnh, “hoa hậu làng hài” Thu Trang gây bất ngờ với vai diễn mới trong Cô dâu hào môn.

NSND Hồng Vân trong Cô Dâu Hào Môn: Điên, sang, tai quái duyên dáng

NSND Hồng Vân đã có màn trình diễn đầy đặc sắc trong Cô dâu hào môn khi hóa thân thành người phụ nữ giàu có nhưng kệch cỡm.

Uyển Ân thoát khỏi cái bóng của anh trai Trấn Thành nhờ Cô Dâu Hào Môn

Vai diễn Tú Lạc trong phim Cô Dâu Hào Môn của đạo diễn Vũ Ngọc Đãng - NSX Will Vũ khẳng định bước tiến về diễn xuất của diễn viên Uyển Ân.

Kiều Minh Tuấn diễn "cha già" không thua kém Trấn Thành, Thái Hòa

Kiều Minh Tuấn có màn lột xác ấn tượng khi vào vai ông già 60 tuổi, làm cha của Uyển Ân trong phim điện ảnh "Cô dâu hào môn".

Bà kế của Thúy Diễm Người vợ, người mẹ bi kịch thời phong kiến

Thúy Diễm có vai diễn Bà Kế ổn thỏa ở phim Cám để đem đến góc nhìn khác lạ về một nhân vật vốn bị ghét cay ghét đắng trong kho tàng truyện cổ tích Việt Nam.

Quyền Linh và Hoài Linh trong Làm giàu với ma và Hai Muối

Trong dịp Quốc Khánh năm nay, NSƯT Hoài Linh và Quyền Linh “so tài” với nhau khi hai bộ phim của họ là Làm giàu với ma và Hai Muối công chiếu các rạp cùng lúc.