x

Đăng nhập

Comming soon...

Cuồng Phim Hàn - Trung

Hàn

BTS nhận 7 đề cử tại Billboard Music Awards, Lee Hyori trải lòng

Tanpopo 16:45 - 09/04/2022

Bắt đầu ngày cuối tuần rực rỡ bằng cách điểm tin Kbiz cùng Tanpopo nào! Hôm nay 9/4 có khá nhiều thông tin thú vị, nào là BTS được đề cử 7 giải thưởng tại Billboard Music Awards, Lee Hyori trải lòng về áp lực sinh con hay Jessica đến Trung Quốc ghi hình Tỷ Tỷ Đạp Gió Rẽ Sóng. Hãy cùng Tanpopo xem qua nhé!

BTS nhận 7 đề cử của giải Billboard Music Awards 2022

 Vào ngày 8 tháng 4, Billboard Music Awards đã chia sẻ danh sách ứng cử viên cho lễ trao giải sắp tới và BTS đã giành được 7 đề cử làm Tanpopo vô cùng ấn tượng! Vào năm 2021, BTS đã lập kỷ lục cá nhân cho nhiều đề cử nhất mà họ từng nhận được cho một chương trình Billboard Music Awards với bốn và cuối cùng nhóm đã giành được cả 4 giải.

Năm nay, BTS đã lập thành tích cá nhân mới xuất sắc nhất với 7 đề cử, đây cũng là đề cử cao nhất so với bất kỳ nhóm nhạc hoặc bộ đôi nào. Năm thứ tư liên tiếp, BTS được đề cử cho giải thưởng Bộ đôi/Nhóm nhạc hàng đầu mà họ đã giành được vào năm 2019 và 2021.

 BTS cũng một lần nữa lọt vào danh sách Nghệ sĩ bán bài hát hàng đầu và Bài hát bán chạy nhất (cho cả ButterPermission to Dance), hai giải thưởng khác mà nhóm đã giành được vào năm 2021. Các hạng mục mới Top Billboard Global Artist (Trừ Hoa Kỳ) và Top Billboard Global Song (Trừ Hoa Kỳ), cũng gọi tên BTS. Đề cử thứ bảy của nhóm là cho giải Bài hát nhạc rock hàng đầu với My Universe, sự hợp tác của BTS với Coldplay.

2022 BBMAs sẽ phát sóng trực tiếp từ Las Vegas vào Chủ nhật, ngày 15 tháng 5 lúc 8 giờ tối. Đừng quên đón xem BTS sẽ rinh về bao nhiêu giải thưởng nhé!

 Lee Hyori trải lòng về áp lực sinh con

 Trong buổi phát sóng ngày 8 tháng 4 của loạt phim truyền hình gốc TVING Seoul Check-In của Lee Hyori, nữ ca sĩ đã gặp gỡ một số người bạn nổi tiếng sau khi hoàn thành lịch trình của mình.

Tại đây, Lee Hyori nghiễm nhiên đưa ra chủ đề hôn nhân với Bi Rain. Cô hỏi: "Cuộc hôn nhân của anh vẫn tốt chứ? Anh chung sống với cô ấy đã bao lâu rồi?" Rain trả lời: "Tính thời gian chúng tôi hẹn hò, chúng tôi đã ở bên nhau khoảng 10 năm".

 Lee Hyori nhận xét: "Điều đó giống với chúng tôi. Bạn có còn cảm thấy bị thu hút bởi vợ mình không?". Nghe vậy, Rain nói: “Tôi thấy Kim Tae Hee xinh đẹp khi cô ấy ăn”. Lee Hyori sau đó làm Tanpopo xỉu up xỉu down khi chia sẻ về một số suy ngẫm của bản thân về chủ đề hôn nhân. 

“Tôi hạnh phúc và biết ơn. Oppa là người rộng lượng nhất, và anh ấy luôn chăm sóc tôi. Anh ấy giống như người bạn thân nhất của tôi. Nhưng tôi rất tò mò muốn biết liệu mọi chuyện có xảy ra với các cặp đôi khác hay không”.

Sau đó, nữ ca sĩ đề cập đến viễn cảnh có con và thú nhận: 

"Chúng tôi đã cố gắng. Tôi cũng đã mua tất chân. Nhưng chúng tôi dành quá nhiều thời gian cho nhau. Chúng tôi luôn ở trong tầm tay nhau 24/7".

 Về điều này, Rain khuyên: "Có vẻ như em cần mang một chút gia vị vào cuộc sống của mình. Có thể thử một loại nước hoa mới hoặc thay đổi không khí. Một cặp vợ chồng tôi biết đã bắt đầu sử dụng các phòng riêng biệt". Tuy nhiên, Lee Hyori đã đáp lại điều này bằng cách nói: “Nhưng tôi không nhất thiết muốn xa chồng. Anh ấy cũng cảm thấy như vậy. Chúng tôi thường nắm tay hoặc vuốt ve nhau".

 Hong Hyun Hee - diễn viên hài sau đó đã đưa cho Lee Hyori nước lựu mà cô cho rằng rất tốt cho phụ nữ ở thời gian đầu mang thai. Với cuộc đối thoại này, Tanpopo nghĩ rằng Hyori thực sự sẵn sàng cho việc làm mẹ rồi. Mong cô sẽ có tin vui trong năm 2022.

Jessica xuất hiện ở Trung Quốc, tham gia chương trình Tỷ Tỷ Đạp Gió Rẽ Sóng

 Đầu tuần này, có thông tin rằng cựu thành viên Girls 'Generation, Jessica đã có tên trong danh sách diễn viên của chương trình nổi tiếng xứ Trung - Tỷ Tỷ Đạp Gió Rẽ Sóng mùa 3. 

Đây là show của Mango với sự góp mặt của những nữ nhân vật nổi tiếng trên 30 tuổi, cạnh tranh để có cơ hội trở lại sân khấu và ra mắt với tư cách là một thành viên của một nhóm nhạc nữ hoàn toàn mới.

 Sau đó, vào ngày 7 tháng 4, những bức ảnh được tiết lộ cho thấy Jessica rời khỏi phòng khách sạn của mình ở Trung Quốc và lên đường quay phim cho chương trình. Trong các bức ảnh, người ta thấy Jessica tóc tai chỉn chu, mặc một chiếc váy trắng và áo khoác da đen. Tanpopo khá mong đợi mùa này bởi Jessica chắc chắn sẽ là “gia vị” mới cho show.

 Key và Onew của SHINee chúc mừng cố ca sĩ Jonghyun 

 Jonghyun sinh ngày 8 tháng 4 năm 1990 và vào ngày 8 tháng 4, anh vẫn mãi trong lòng người hâm mộ dù đã qua đời. Nhằm kỷ niệm ngày sinh của Jonghyun, mới đây Onew đã chia sẻ một bức ảnh tự sướng đáng yêu của anh và Jonghyun cùng chú thích: “Nghệ sĩ tuyệt vời nhất trong cuộc đời tôi” làm Tanpopo rưng rưng nước mắt.

Đến ngày 9/4, Key đã đăng tải một video hài hước về Jonghyun trên Instagram và viết:

“Hyung, ngày càng có ít video và ảnh mà em có thể tải lên, vì vậy đây là một ngày anh nhớ em rất nhiều. Chúc mừng sinh nhật. Em đang tải lên một hình ảnh đẹp của anh vì thật lãng phí nếu em tự xem". 

Trên đây là những thông tin về giải trí Hàn Quốc mà Tanpopo đi lượm lặt khắp nơi về. Tanpopo chạnh lòng khi thấy những người ở lại vẫn nhớ nhung người ra đi nhiều đến thế. Nơi phương xa chúc Jonghyun hạnh phúc.

>> Xem thêm: Lay rời SM, Kim Sejeong lên tiếng về cảnh lăn giường với Ahn Hyo Seop

*Bài đóng góp từ Tanpopo gửi về cho DienAnh.Net.

Xem thêm các thông tin về Kpop tại DienAnh.net 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Dương Mịch chiếm spotlight với ảnh che ô, phim hè chính thức đối đầu

Ngoài ra còn có hình ảnh của Dương Dương, Dương Tử, hình ảnh từ buổi khai máy bộ Thừa Hoan Ký cùng ảnh hậu trường của phim mới đang quay.

Lệ Dĩnh khoe sắc với đại ngôn mới, Lộ Tư xinh như tiểu thư nhà giàu

Ngoài ra còn có hình ảnh mới của diễn viên Trường Tương Tư trong show Xin Chào Thứ Bảy, Triệu Lộ Tư xinh đẹp như quý tiểu thư nhà tài phiệt.

Dương Dương đu trend mặc áo ren, Lý Nhất Đồng bắt chước Cúc Tịnh Y

Bên cạnh loạt ảnh tạp chí của Dương Dương, AngelaBaby, Cung Tuấn thì còn có tin đồn hẹn hò của Tống Uy Long và loạt bộ phim chuẩn bị lên sóng.

Bạch Lộc - Hạc Đệ xào couple sớm, Lộ Tư đọ sắc cùng Trương Bá Chi

Ngoài ra còn có loạt ảnh mới của Trương Tịnh Nghi, Châu Dã, hình ảnh của Trần Tinh Húc trong bộ phim đang quay.

Dương Tử hóa "nữ thần bóng đêm", Bạch Lộc - Hạc Đệ cực đẹp đôi

Loạt ảnh tạp chí của Dương Tử bị chê khá nhiều, trong khi đó tạo hình sự kiện của Địch Lệ Nhiệt Ba lại gây ấn tượng với cư dân mạng.

Bạch Lộc - AngelaBaby đọ sắc, Hạc Đệ hóa vương tử cực điển trai

Dàn sao tham gia Keep Running chiếm hết spotlight của Vương Nhất Bác, Trần Đô Linh trong loạt ảnh cuối tuần qua.