x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hàn

Các màn thay đổi diện mạo trong phim Hàn Quốc: Hwang Jung Eum xuất sắc

Tanpopo 15:00 - 03/06/2022

Tanpopo nhận ra rằng nhiều phim truyền hình Hàn Quốc rất thích đi theo mô-típ một anh chàng/cô nàng có thể xấu xí và “bùm”, họ trở nên xinh đẹp. Bằng cách thay đổi kiểu tóc, giảm cân, phong cách quần áo, khán giả khó lòng nhận ra nhân vật xưa kia. Dưới đây là 9 trong số những màn “makeover” ấn tượng nhất được thực hiện trong phim truyền hình Hàn Quốc mà Tanpopo lượm lặt được.

1. IU trong Dream High (2011)

Trong Dream High (Bay Cao Ước Mơ), IU hóa thân thành Kim Pil Sook - một cô nàng thừa cân nhưng sở hữu giọng hát tuyệt đẹp ôm mộng làm idol. 

 Nhập học, Pil Sook “yêu từ cái nhìn đầu tiên” với Jason (Wooyoung của 2PM). Sau khi bị Jason từ chối tình cảm một cách nhẹ nhàng, Pil Sook quyết định giảm cân chỉ trong 200 ngày.

 Bằng cách tuân theo kế hoạch ăn uống và nhảy dây hàng ngày, Pil Sook cuối cùng cũng xuất hiện trước Jason với hình ảnh mảnh mai hơn. Chuyện tình của cặp đôi Pil Sook - Wooyoung trong Dream High khá lôi cuốn Tanpopo nhưng có lẽ vì phim được sản xuất năm 2011 nên tạo hình của IU lúc thừa cân hơi giả trân.

2. Shin Min Ah trong Oh My Venus (2015)

Shin Min Ah hóa thân thành Kang Joo Eun - một luật sư từng là ulzzang ở tuổi thiếu niên, nổi tiếng nhờ khuôn mặt xinh xắn và thân hình đáng ghen tị. Ở tuổi 33 tuổi, cô đã tăng cân rất nhiều, đến mức bất tỉnh trên chuyến bay từ Mỹ trở về Hàn Quốc và John Kim (So Ji Sub) là nhân viên y tế duy nhất trên chuyến bay.

 Đáp xuống Seoul, Kang Joo Eun vẫn bám theo John Kim để nhờ anh bày cách giảm cân. Với gương mặt quá đỗi xinh đẹp, Kang Joo Eun của Shin Min Ah dù có thừa ký Tanpopo vẫn thấy cực đáng yêu mọi người ạ. Màn giảm cân của nhân vật này cũng khá ngoạn mục, vừa đạt mục tiêu vừa rước được anh người yêu luôn.

3. Jin Ki Joo trong The Secret Life of My Secretary (2019)

Ở trường hợp của Jin Ki Joo trong The Secret Life of My Secretary (Yêu Từ Ánh Nhìn Đầu Tiên) không phải là giảm cân mà tút lại sắc đẹp. Jin Ki Joo đóng vai Gal Hee - thư ký trung thành của Min Ik (Kim Young Kwang). Cô là một người phụ nữ nhỏ bé, có ngoại hình luộm thuộm. 

 Vào một ngày, Gal Hee tình cờ chứng kiến Min Ik suýt bị ai đó gây chuyện. Anh bị mắc chứng mù gương mặt nên nhầm Gal Hee với Veronica, một nhân vật quyến rũ và có ảnh hưởng trong ngành công nghiệp điện ảnh rồi đem lòng yêu cô. 

 Gal Hee bắt đầu vờ làm Veronica và thời gian trôi qua, thậm chí cô ấy còn bối rối không biết mình thực sự là ai. Cốt truyện phức tạp là vậy nhưng màn thay đổi diện mạo của Jin Ki Joo theo Tanpopo thực sự xứng đáng được đưa vào lịch sử phim ảnh vì màn thay đổi của nữ chính.

4. Kim Hee Sun trong Angry Mom (2015)

 Kim Hee Sun làm Tanpopo xỉu up xỉu down khi “cưa sừng làm nghé” trong Angry Mom (Khi Mẹ Ra Tay). Nhân vật Jo Gang Ja của Hee Sun vốn nổi tiếng từ khi còn ngồi trên ghế nhà trường. Sau khi, Gang Ja sinh con gái A Ran (Kim Yoo Jung) thì cô trở nên có trách nhiệm hơn. 

 Thế nhưng A Ran lại bị bạn bè xa lánh ở trường nên Jo Gang Ja quyết định quay lại trường trung để bảo vệ con gái mình bằng cách cải trang. Khi đóng Angry Mom, Kim Hee Sun đã 38 tuổi nhưng cô vào vai học sinh cực ngọt bằng cách duỗi tóc thẳng, trang điểm nhạt. 

5. Hwang Jung Eum trong She Was Pretty (2015)

She Was Pretty (Cô Nàng Xinh Đẹp) nổi tiếng không chỉ ở Hàn Quốc mà còn tại Việt Nam và một trong những chi tiết khiến Tanpopo nhớ mãi không quên chính là màn  thay đổi diện mạo của nữ chính Hwang Jung Eum. Phim kể về Sung Joon (Park Seo Joon) - một tổng biên tập đẹp trai và Hye Jin (Hwang Jung Eum) - cô nàng với mái tóc xù và làn da tàn nhang.

 Chẳng ai biết rằng hồi còn bé, Sung Joon thừa cân, không có bạn bè nào nhưng Hye Jin nổi tiếng và xinh đẹp vẫn kết bạn với anh. Hye Jin an ủi Sung Joon những ngày mưa khi anh cảm thấy bị tổn thương. Sau khi trở lại từ Mỹ, hoàn cảnh cả 2 lại thay đổi khi Hye Jin kém sắc hơn còn Sung Joon trở thành soái ca.

6. Yoo In Young trong Oh My Venus

 Yoo In Young thủ vai Oh Soo Jin – bạn thân của nữ chính Kang Joo Eun. Trong quá khứ cô từng là một cô gái kém sắc nên luôn bị đem ra so sánh với người bạn xinh đẹp. Tuy nhiên sau này cô lại thay đổi ngoạn mục và còn tranh luôn người bạn trai 15 năm của Joo Eun.

 Oh My Venus sở hữu tận 2 nhân vật thừa cân nhưng Tanpopo thấy rằng biên kịch đã khéo léo để khán giả không bị ngán nhờ sự “makeover” tuyệt vời cho cả Shin Min Ah lẫn Yoo In Young.

7. Jung Gyu Woon trong Romance Town (2011)

Với thân hình 150kg, mái tóc cực ngố, Jung Gyu Won hoàn toàn trở thành một con người khác hẳn khiến Tanpopo không còn nhận ra anh. Jung Gyu Won nhận vai Kang Gun Woo - một anh chàng đẹp trai và giàu có. Thế nhưng chẳng ai biết được rằng Gun Woo cũng có quá khứ của riêng mình không tiện nói ra.

 8. Yoon Eun Hye trong Coffee Prince (2007)

Trong dự án này, Yoon Eun Hye hóa thân thành nàng tomboy cá tính Go Eun Chan thường bị nhầm với một chàng trai trong Coffee Prince. Cha cô mất khi Eun Chan 16 tuổi và từ đó cô trở thành trụ cột trong gia đình. Khi Han Kyul (Gong Yoo) và Eun Chan gặp nhau, anh không biết rằng cô là con gái, quyết định thuê cô đóng giả người yêu đồng tính để anh có thể thoát khỏi những cuộc hẹn hò do bà sắp đặt.

 Có một phân đoạn Eun Chan trở lại lốt con gái của mình với mái tóc giả dài khiến Tanpopo tim đập thình thịch vì quá xinh xắn.

Tanpopo cho rằng, màn thay đổi diện mạo của Hwang Jung Eum trong She Was Pretty thực sự đi vào lịch sử phim Hàn Quốc. Phim gây sốt không chỉ nhờ cốt truyện thú vị mà còn vì sự thay đổi ngoạn mục của nhân vật Hye Jin do Hwang Jung Eum đảm nhiệm nữa đấy!

>> Xem thêm: 11 phong cách thời trang mát mẻ giải nhiệt mùa Hè theo sao Kpop

* Bài viết của Tanpopo chia sẻ tại box Blog phim Hàn

Nếu bạn là mọt phim Hàn Quốc và không bỏ qua bất cứ tác phẩm nào của xứ sở kim chi , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim She Was Pretty? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.