x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hàn

Các "mẩu" Baby V.O.X sau khi tan rã: Yoon Eun Hye hào quang nhất

Roses 06:30 - 29/04/2022

Ra mắt năm 1997, mình còn nhớ đội hình cuối cùng và nổi tiếng nhất của Baby V.O.X bao gồm: Kim E-Z, Lee Hee Jin, Kan Min Youn, Shim Eun JinYoon Eun Hye. Nhóm chính thức tuyên bố tan rã vào năm 2006 sau gần 1 năm tạm ngừng hoạt động.

Nói về nguyên nhân Baby V.O.X không còn đứng vững trên thị trường âm nhạc Hàn Quốc, chính là xuất phát từ lời nói của nam rapper Lee Ha Neul (DJ DOC). Yoon Deung Ryong – người sáng lập nên nhóm nhạc nữ Baby V.O.X đã tiết lộ rằng, nhóm bị Ha Neul gán biệt danh gắn liền với “phố đèn đỏ Miari”. 

Biệt danh Ha Neul đặt cho Baby V.O.X gây ảnh hưởng nghiêm trọng tới danh tiếng của nhóm. Điều này khiến các thành viên Baby V.O.X tổn thương, thậm chí họ đã bật khóc sau mỗi buổi biểu diễn. 

Sau khi dừng hoạt động ca hát nhóm, các thành viên quyết định phát triển sự nghiệp cá nhân ở nhiều lĩnh vực khác nhau. Mình thấy trong số họ, Yoon Eun Hye là người đạt nhiều thành công nhất nhưng cũng dính phải lùm xùm rúng động nhất. 

Yoon Eun Hye

Tháng 6/1999, Yoon Eun Hye gia nhập nhóm để thay thế thành viên cũ Lee Gai. Ngay từ thời điểm ra mắt với tư cách nữ thần tượng Kpop, Yoon Eun Hye đã là gương mặt được chú ý với visual xuất sắc. Sau khi Baby V.O.X tan rã, cô cũng là thành viên có sự nghiệp nghệ thuật nổi trội nhất.

Không còn đứng trên sân khấu âm nhạc, Eun Hye hoạt động dưới vai trò diễn viên và danh tiếng tăng lên không ngừng. Một số tác phẩm tiêu biểu của cô gồm: Goong, Coffee Prince, The Vineyard Man… Đặc biệt, nhờ thành công của Coffee Prince, cô vươn lên thành một trong những diễn viên có mức cát xê cao nhất Hàn Quốc. 

Tuy nhiên, thời kỳ hoàng kim của Yoon Eun Hye chỉ kéo dài đến năm 2015 khi vướng phải ồn ào liên quan đến danh dự cá nhân. Mình còn nhớ, tại thời điểm đang nổi đình nổi đám, Yoon Eun Hye đã tham dự một cuộc thi thiết kế thời trang ở Trung Quốc. 

Mọi chuyện sẽ chẳng có gì đáng nói khi cô nàng dính lùm xùm “mượn” ý tưởng thiết kế mà không xin phép tác giả. Chưa dừng lại ở đó, Yoon Eun Hye còn lên tiếng phủ nhận, cho rằng tác giả của bản gốc đang cố dùng tên tuổi của cô để đánh bóng danh tiếng. 

Ngay lập tức, Yoon Eun Hye trở thành “nữ hoàng nói dối” với làn sóng công kích từ công chúng châu Á. Lùm xùm này khiến Yoon Eun Hye phải rời showbiz trong một thời gian dài. Đến năm 2020, cô đã hoạt động trở lại nhưng tiếp tục bị xa lánh vì gương mặt “cứng đơ” do hậu quả của “tút tát”.

Ồn ào năm ấy đã lấy hết ánh hào quang của Yoon Eun Hye, hiện tại cô cũng không có nhiều cơ hội hoạt động nghệ thuật mà chỉ xuất hiện trong một vài sự kiện nhỏ. Ở tuổi 38, Yoon Eun Hye vẫn đơn côi lẻ bóng và cũng không có ý định kết hôn.  

>>Xem thêm: Những "bà hoàпg" lão hóa ngược của màn ảnh Hàn

Kan Mi Youn

Sau khi Baby V.O.X tan rã, mình được biết Kan Mi Youn là thành viên hiếm hoi vẫn tiếp tục theo đuổi sự nghiệp ca hát. Tháng 11/2006, cô phát hành album solo đầu tiên Refreshing. Mi Youn đã gặt hái thành công tại cả hai thị trường Trung Quốc và Hàn Quốc. Mình còn nhớ ca khúc Going Crazy của cô nàng đã gây sốt khắp thị trường châu Á vào năm 2010. 

Vào tháng 7/2010, nữ ca sĩ cũng chính thức thành lập thương hiệu thời trang Kanderella. Bên cạnh âm nhạc, cô cũng thử sức với vai trò diễn viên, diễn viên nhạc kịch và người dẫn chương trình radio. Có thể thấy, Mi Youn là thành viên có hoạt động nghệ thuật đa dạng nhất Baby V.O.X sau khi nhóm tan rã.

Năm 2019, Kan Mi Yeon kết hôn với Hwang Paul sau 3 năm hẹn hò. Từ lâu cả hai đã được biết đến là những người bạn tốt trong ngành giải trí. Sau hôn lễ, cặp đôi vẫn tiếp tục tham gia vào các vở nhạc kịch và dự án phim truyền hình.

Kim E-Z

Trưởng nhóm Kim E-Z kiêm rapper của Baby V.O.X đã bắt đầu sự nghiệp diễn xuất sau khi nhóm nữ tan rã. Tuy nhiên, Kim E-Z dường như không có duyên với mảng điện ảnh nên cô đã không đạt thành tích gì nổi trội. Hoạt động nghệ thuật của cô cũng vì đó mà chững lại khi không tìm thấy hướng đi cho bản thân.

Mình được biết, đến năm 2010, cô kết hôn cùng nhà môi giới chứng khoán Song Hyun Seok. Kể từ đó, nữ ca sĩ gần như rút lui khỏi giới giải trí. Trong buổi họp mặt fan vào năm 2018, E-Z cho biết cô đang tạm dừng công việc để chăm sóc gia đình. Theo nhiều nguồn tin, Kim E-Z hiện tại không có ý định quay trở lại showbiz nên mọi thông tin về cô đều không có gì đáng chú ý. 

Shim Eun Jin

Trước khi nhóm tan rã, Shim Eun Jin đã tuyên bố rời Baby V.O.X vào tháng 10/2004. Lý do đã được nữ ca sĩ tiết lộ rằng cô “không thích hướng đi của công ty”. Mình được biết ngay sau đó, Eun Jin cũng không còn hoạt động trong lĩnh vực ca hát mà chuyển hướng sang làm diễn viên. 

Một số tác phẩm có sự tham gia của cô gồm: Dae Jo Yeong, Rich Family Son, Love In Her BagBên cạnh việc đóng phim, tháng 10/2004, Eun Jin cũng tích cực hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật bằng cách mở triển lãm tranh, thiết kế và phát hành sách ảnh.

Năm 2021, Eun Jin thông báo kết hôn cùng nam diễn viên Jeon Seung Bin. Cặp đôi nên duyên từ bộ phim Bad Love. Thế nhưng ngay ở thời điểm đó, Eun Jin đã bị vợ cũ của chồng nói là “bé 3” xen vào hạnh phúc gia đình người khác. 

Tranh cãi nổ ra, phía Eun Jin lên tiếng phủ nhận nhưng danh tiếng của cô đã bị ảnh hưởng nghiêm trọng. Kể từ sau ồn ào đó, Eun Jin rất ít xuất hiện trước công chúng mà tập trung chăm sóc gia đình. 

Lee Hee Jin

Giống với nhiều thành viên trong nhóm, Lee Hee Jin lựa chọn con đường diễn viên sau khi Baby V.O.X giải thể. Cô nàng là một trong những nữ idol được đánh giá cao về diễn xuất khi quyết định lấn sân sang lĩnh vực này. 

Những bộ phim gắn liên với tên tuổi của Hee Jin có thể kể đến như: The Lady In Dignity, It's Okay Daddy's Girl, The Greatest Love, Monstar, The Last Empress, Medical Top Team,... 

Năm 2011, cô nhận giải Nữ diễn viên mới xuất sắc, hạng mục phim truyền hình tại lễ trao giải Korean Culture & Entertainment Awards lần thứ 19. Có thể nói, Lee Hee Jin đã gặt hái được nhiều thành công khi bước chân vào con đường diễn xuất, tuy nhiên sau đó, tên tuổi của cô nàng lại chìm dần một cách đầy tiếc nuối. Được biết hiện tại, Hee Jin vẫn rất chăm chỉ hoạt động ở mảng điện ảnh để lấy lại danh tiếng. 

>>Xem thêm: Kim So Yeon dù toàn vào vai phản diện nhưng xinh đẹp khỏi bàn

Mình thấy ở thời điểm hiện tại, cái tên Baby V.O.X chỉ còn là một hoài niệm trong lòng công chúng yêu âm nhạc. Mỗi thành viên đều đã có những hướng đi riêng sau khi nhóm tan rã. Dù gặt hái được thành công nhưng mình đánh giá các “mẩu” Baby V.O.X gần như đã vắng bóng khỏi Kbiz để chăm lo cho cuộc sống riêng, hoàn toàn không vướng bận tới những ồn ào của chốn showbiz đầy thị phi. 

*Bài viết của Roses gửi về cho DienAnh.Net.

Xem thêm các thông tin về sao Hàn tại mạng xã hội DienAnh.Net nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.