x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Cao tay: Thiên Tỉ lên tiếng xin lỗi, netizen bị ụp nồi chèn ép thái tử

An Lee 11:50 - 17/07/2022

Drama liên quan đến việc thi biên chế của Dịch Dương Thiên Tỉ, Hồ Tiên Hú và La Nhất Châu đã kéo dài cả tuần. Trong suốt thời gian đó, Cnet không ngừng gây áp lực tới các bên, đặc biệt là đối với Dịch Dương Tiên Tỉ hòng tìm được câu trả lời xác đáng nhất. Tuy nhiên cũng chừng đó thời gian, Thiên Tỉ giữ im lặng và chỉ chờ đến khi phía nhà hát lên tiếng, anh mới chính thức có lời xin lỗi.

>> Xem thêm: Phim của Triệu Lệ Dĩnh có tình tiết bị chiếm kết quả đại học, tiên tri vụ "Dịch thái tử" à 

Cụ thể, sau khi phía nhà hát khẳng định rằng cả 3 trường hợp trên đều tham gia thi đúng quy định, bảo toàn kết quả của cả 3 đã khiến netizen vô cùng bức xúc. Trên mạng không ngừng mỉa mai Dịch Dương Thiên Tỉ có chống lưng lớn, giúp cho anh vượt qua được lùm xùm này. Tưởng như Thiên Tỉ sẽ giữ im lặng chờ ngày comeback thì mới đây, anh đã có văn bản thông báo về vụ việc của mình.

Trong văn bản, Dịch Dương Thiên Tỉ gửi lời xin lỗi các bên liên quan vì việc của mình mà chịu ảnh hưởng. Nam idol chia sẻ lý do lên tiếng muộn là vì tầm nghiêm trọng của vụ việc nằm ngoài phạm vi mà bản thân có thể giải thích. Bởi vậy trước khi có kết luận chính thức, nam idol không thể lên tiếng.

Bên cạnh đó, Dịch Dương Thiên Tỉ cũng khẳng định bản thân tham gia thi đúng quy định. Vì ảnh hưởng của dịch bệnh nên phải thi online, hoàn toàn đúng theo thông báo và yêu cầu của nhà hát, không hề có chuyện đi cửa sau hay được chừa chỗ. Sau cùng, nam idol cũng tuyên bố sẽ từ bỏ việc tham gia Nhà hát Kịch nói Quốc gia, đồng thời từ bỏ việc tham gia biên chế mà mình đã vất vả thi thố.

Ngoài Dịch Dương Thiên Tỉ, Hồ Tiên Hú cũng đã lên tiếng khẳng định bản thân không hề “đi cửa sau”. Nam diễn viên cũng trưng ra bằng chứng cho thấy bản thân thi cử đúng quy định, làm theo đúng yêu cầu của nhà hát. Tuy nhiên, phía netizen vẫn không chấp nhận những lời giải thích này.

Trước lời xin lỗi muộn màng của Dịch Dương Thiên Tỉ, giang cư mận xứ Trung đã không ngừng chê trách nam idol, đồng thời tiếp tục đặt câu hỏi rằng vì sao lại từ bỏ nếu như không có khuất tất? Bên cạnh đó, vụ cư dân mạng bị đào thông tin cá nhân khi lên tiếng tố Thiên Tỉ vẫn chưa được giải thích xác đáng.

Bị cư dân mạng dồn ép, fan của Thiên Tỉ đã lên tiếng bức xúc, cho rằng giang cư mận đang làm khó nam idol, đồng thời gây áp lực quá lớn với một ngôi sao trẻ đến mức phải từ bỏ thành quả của bản thân.

>> Xem thêm: Lệ Dĩnh, Dương Mịch và loạt sao đình đám được triệu hồi hộ giá cho "thái tử Cbiz" Thiên Tỉ 

Hiện tại, dù Dịch Dương Thiên Tỉ đã lên tiếng nhưng anh vẫn chưa được tha thứ. Duyên người qua đường của nam idol đã rớt xuống đáy. Mặt khác, Thiên Tỉ còn đang vướng vào đồn đoán yêu đương với Châu Đông Vũ, thậm chí có lúc vụ này leo tận No 2 hot search. Nhìn chung, Thiên Tỉ sau vụ việc này dường như mất nhiều hơn được. Và An cũng không thể nắm rõ, rằng Dịch Dương Thiên Tỉ có thể làm lại từ đâu sau loạt drama này hay không.

* Bài viết của An Lee chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn của dàn sao Hoa ngữ như AngelaBaby, Lưu Diệc Phi, Lưu Thi Thi, Đường Yên, Dương Mịch, Triệu Lệ Dĩnh , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Em Của Thời Niên Thiếu? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".