x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Việt

Cao Thái Hà nghiêm nghị trên phim Bão Ngầm chớ ngoài đời quyến rũ

Bé Ba khó tính 10:45 - 09/03/2022

Nếu như là mọt phim truyền hình Việt thì tui nghĩ mấy bạn không xa lạ gì với cái tên Cao Thái Hà, vì cô ấy đóng rất nhiều phim, toàn những nhân vật có gương mặt nghiêm nghị hoặc vai phản diện. Thậm chí kể cả phim Bão Ngầm trên VTV1 mà tui đang coi, nhìn nữ trinh sát Hạ Lam mà tui thấy khó gần quá, vì hiếm khi mỹ nhân này nở nụ cười luôn á.

 Nhưng mà trên phim vậy thôi chứ ngoài đời, Cao Thái Hà như một người khác biệt. Nụ cười thường trực trên môi của nàng nhé, và quan trọng hơn hết chính là sở thích chụp ảnh khoe dáng ngoài biển hay hồ bơi. Thì cũng phải thôi, nữ diễn viên này sở hữu hình thể đẹp hết nước chấm, không chăm tạo dáng pose ảnh thì chẳng lẽ… tự ngắm một mình hay sao. Tui là tui rất đồng ý với quan điểm mình có những điểm đẹp đẽ nào thì phải chăm chỉ khoe ra, không có giấu vào trong nha.

Nếu chịu khó lướt trang cá nhân hay fanpage của Cao Thái Hà, tui tin chắc rằng bạn sẽ phải trầm trồ, mắt chữ A mồm chữ O vì những bức ảnh của cô ấy. Vóc dáng của nữ chính Bão Ngầm hơi bị xịn luôn đấy nhé, nhìn vào là biết ngay người có tập luyện thể thao cật lực nên mới sở hữu được combo xịn sò không điểm nào chấm hết được cả.

Dù cho Cao Thái Hà khoe sương sương hay “chơi lớn” trong những lần đi biển, đi resort nghỉ dưỡng thì tui cũng thấy “cháy” màn hình luôn. Hình thể này khiến tui cảm thấy tiếc vì cô ấy thi Hoa hậu lại không thể đăng quang, nhan sắc này, vóc dáng này mà ban giám khảo bỏ qua thì thực sự là phí của giời.

 Mà các bạn có biết bí quyết để Cao Thái Hà giữ dáng như vậy không? Khác với hội chị em thích tập yoga nhẹ nhàng thì nữ diễn viên sinh năm 1990 lại có đam mê boxing. Bạn không nghe lầm đâu nhé, cô nàng rất thích vào phòng tập boxing, gần như trở thành thói quen hàng tuần luôn. 

Môn thể thao này không những giúp cho toàn thân vận động, đổ nhiều mồ hôi mà còn giải toả căng thẳng qua từng bước thi triển. Chưa kể, boxing còn giúp cho Cao Thái Hà luyện sức bền và rất hữu hiệu cho việc quay phim kéo dài, đòi hỏi nhiều vận động thử thách giống trong phim Bão Ngầm.

Người ta hay gọi boxing girl là Khả Ngân chứ tui nghĩ danh xưng “cô gái boxing” đó nên dành cho Cao Thái Hà, người dành cả thanh xuân cho bộ môn thể thao này à nghen. Bởi vậy nên vóc dáng người ta xịn sò như vậy là đúng rồi, chớ mấy bà đi tập bữa đực bữa cái, hôm nắng ngủ hôm mưa nghỉ thì bao giờ mới đẹp được như mỹ nhân phim cảnh sát cơ chứ.

 Dĩ nhiên tập boxing không thì cũng chưa đủ, để sở hữu combo vóc dáng chuẩn như vậy thì Cao Thái Hà cũng có chế độ ăn uống kiêng khem nghiêm ngặt, không phải thích gì ăn nấy thả cửa đâu, chỉ tổ khiến cho bé mỡ tìm đến thôi. Ngoài ra, theo tui tìm hiểu thì cô ấy uống nhiều nước và có chế độ ngủ nghỉ khoa học, dĩ nhiên không tính những lúc phải đi quay phim thâu đêm suốt sáng nha, nhưng mấy lúc rảnh rỗi thì lập tức cho vào khuôn khổ ngay.

Thôi thì các chị em cứ nhìn vào vóc dáng này của Cao Thái Hà mà có thêm quyết tâm cải thiện hình ảnh của mình, để chụp hình không cần phải dùng app chỉnh sửa chi cho cực, thoải mái khoe ảnh “mộc” để người ta có gặp ở ngoài cũng không ngỡ ngàng “ủa sao khác quá vậy ta?”. 

 

 Còn riêng về Cao Thái Hà, mặc dù là phận nữ chính như 13,14 tập rồi cô ấy chưa có nhiều đất diễn, đang bị Hà Việt Dũng chiếm sóng nhiều quá đó nghen. Tui hy vọng nhà đài sớm cho mỹ nhân này thêm thời lượng, chứ phim toàn mấy anh con trai mặt mũi hầm hố thì hay mấy cũng ngán lắm.

>>>Xem thêm: Bão Ngầm: Hải Triều - Hạ Lam vừa tái ngộ đã hôn nhau, thuyền ra khơi

Bài viết bởi Bé Ba Khó Tính trên DienAnh.Net

Nếu bạn muốn biết thêm nhiều thông tin về các bộ phim mới, hãy theo dõi DienAnh.Net ngay nhé bạn ơi!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Quyền Linh và Hoài Linh trong Làm giàu với ma và Hai Muối

Nga Cao

Nga Cao

Trong dịp Quốc Khánh năm nay, NSƯT Hoài Linh và Quyền Linh “so tài” với nhau khi hai bộ phim của họ là Làm giàu với ma và Hai Muối công chiếu các rạp cùng lúc.

Quyền Linh tái xuất màn ảnh sau 20 năm với Hai Muối: Dấu ấn người cha

Nga Cao

Nga Cao

Tài tử 55 tuổi Quyền Linh có thêm một vai diễn nổi bật với phim Hai Muối trong hành trình nghệ thuật đầy thăng trầm của anh.

Lê Bống: Từ "tóp tóp" lấn sân đóng phim VTV, nay lại phủ sóng gameshow

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Từ một cô nàng nổi lên với danh hưng hot girl, "hót tóp tóp cơ", nay Lê Bống liên tục phủ sóng VTV, vừa mới đóng phim, nay lại làm bảo mẫu trong gameshow.

Con gái NSƯT Võ Hoài Nam lấn sân truyền hình với Hoa Sữa Về Trong Gió

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Sau Long Vũ - quý tử nhà Vân Dung, giờ đây NSƯT Võ Hoài Nam cũng cho con gái nối nghiệp diễn, đóng vai chính phim truyền hình Hoa Sữa Về Trong Gió.

Anh Đào "biến hình" trong phim truyền hình mới Vui Lên Nào Anh Em Ơi

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Trong phim mới Vui Lên Nào Anh Em Ơi, diễn viên Anh Đào đã có màn "biến hình" ấn tượng, hứa hẹn mang đến những bất ngờ thú vị cho khán giả truyền hình.

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.