x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

Cát Phượng yêu toàn trai trẻ nhưng mối tình nào cũng lận đận, trắc trở

Hoa Le 08:45 - 22/05/2022

Đối với nghệ thuật, Cát Phượng là một diễn viên tài năng, nhiệt huyết và thành công. Nhưng trong chuyện tình duyên, tôi lại thấy cô là người phụ nữ kém may mắn, bởi dù cố gắng thế nào thì hạnh phúc trăm năm vẫn còn luôn là thứ gì đó rất xa vời đối với cô. Không phải vô cớ mà tôi lại nói vậy, cứ nhìn vào đường tình duyên của nữ diễn viên sinh năm 1970 là đủ hiểu.

Khoảng năm 2000, cô lần đầu gặp gỡ Thái Hoà ở Sân khấu kịch Phú Nhuận. Sự duyên dáng, dí dỏm của đàn em kém 4 tuổi khiến cô bị thu hút, rồi say nắng lúc nào không hay. Sau vài lần gặp gỡ, Thái Hoà cũng mở lòng để rồi họ bắt đầu hạn hò sau mỗi đêm diễn, lần đi tập. 

Và chuyện gì đến cũng phải đến, sau 4 năm yêu đương mặn nồng, họ có với nhau một quý tử là bé Bom. Đến khi con trai được 10 tháng tuổi, họ tổ chức đám cưới để cho cô một danh phận. Nhưng tôi thấy hôn lễ chỉ có tiếng mà cạn tình ấy chỉ khiến người trong cuộc thêm đau lòng. Tình cảm của họ đã rạn nứt, nên ngay sau đám cưới 1 tuần lễ, họ tuyên bố ly hôn. Nghe thì cứ như chuyện tình của sao Hollywood, cứ kết hôn rồi chia tay dễ như ăn bánh. 

 Thời điểm ấy, tôi nhớ Cát Phượng đang là một ngôi sao đình đám, cô đắt show từ sân khấu cho tới phim ảnh. Còn Thái Hoà vẫn chỉ là gương mặt mới, chưa có danh tiếng nên chủ yếu ở nhà chăm con. Cũng bởi cô thiếu đi sự quan tâm, nên chồng đâm ra chạnh lòng. Thái Hoà dân trở nên lạnh nhạt và tôi nghĩ cuộc tình của họ cũng tan vỡ từ đây. 

Sau 2 năm ký giấy, họ vẫn chung sống cùng nhà để chăm sóc con nhưng ở 2 phòng khác nhau. Đến năm 2006, họ chính thức đường ai nấy đi. Sau cuộc tình này, Thái Hoà tìm được bến đỗ mới, có vợ đẹp, con ngoan. Sự nghiệp của anh cũng lên như diều gặp gió, anh nhanh chóng trở thành ông hoàng phòng vé, với hoàng loạt phim điện ảnh trăm tỷ. 

Còn Cát Phượng cũng bén duyên với mối tình thứ 2 là nam diễn viên nhỏ hơn cô 18 tuổi - Kiều Minh Tuấn. Mà lạ lùng thay, họ cũng bén duyên từ sân khấu kịch. Trong một lần xem đàn em diễn tại một buổi lễ tốt nghiệp, sự tài năng, hài hước của anh nhanh chóng khiến Cát Phượng để ý. Cô mời anh về diễn chung sân khấu, để rồi sau đó, nam diễn viên sinh năm 1988 tỏ tình với tiền bối. 

Nhờ có Cát Phượng mà Kiều Minh Tuấn được truyền thông nhắc tới nhiều hơn. Mối tình chị em của họ vừa khó tin vừa khiến khán giả ngưỡng mộ. Hồi đó, tham gia chương trình nào tôi cũng thấy Kiều - Cát ngọt ngào, tình tứ, đã vậy nam diễn viên còn trao cho bạn gái vô vàn lời nói ngôn tình. 

Giữa lúc yêu đương, họ cũng từng chán nản, mệt mỏi. Khi quen nhau 7 năm, cô từng đề nghị chia tay nhưng nam diễn viên phản đối: “Đây là lần đầu và lần cuối cùng tôi nói, tôi yêu à đến khi nào bà chết, tôi lo mồ yên mả đẹp. Thằng Bom lập gia đình đàng hoàng thì tôi mới lấy vợ khác nếu thích”. 

Thậm chí, Kiều Minh Tuấn còn ngỏ ý đợi Cát Phượng đến 60 tuổi để dắt tay cô vào lễ đường, làm đám cưới lần thứ 2. Tôi cứ ngỡ họ sẽ giữ lời hẹn ước, nhưng sóng gió liên tục ập tới. Năm 2018, Kiều Minh Tuấn dính nghi án phim giả tình thật với bạn diễn. Rồi kéo theo sau đó, vô vàn tin đồn rạn nứt của cặp đôi này xôn xao trên mạng.

Tôi đã rất hy vọng đây chỉ là lời đồn ác ý, thất thiệt mà thôi. Nhưng ai ngờ mới đây, Cát Phượng lên tiếng xác nhận cô và Kiều Minh Tuấn đã chia tay từ ngày Valentine năm 2021. Tính ra đã hơn 1 năm kể từ ngày họ đường ai nấy đi, cô cũng thừa nhận chuyện năm xưa của tình cũ với bạn diễn là có thật. Thông báo muộn màng của cô là để các dự án phim và kế hoạch của bạn trai không bị ảnh hưởng.

Vì chưa đăng ký kết hôn nên dù học có chia tay cũng không ảnh hưởng gì đến đối phương hay gặp trở ngại nào. Nữ diễn viên nói một điều khiến tôi tiếc nuối vô cùng, rằng họ đã từng lên kế hoạch kết hôn, thụ tinh nhân tạo để có con nhưng rồi kế hoạch lỡ dở, hết duyên nên đành dừng lại. Vậy mà bao lời hứa hẹn suốt hơn một thập kỷ qua đã tan thành mây khói. 

>>> Xem thêm: Xuân Mai và dàn sao nhí huyền thoại Vbiz một thời

Mà tôi nghe nói, hiện tại Cát Phượng đang quen biết một Việt kiều Singapore. Người này gửi cả hoa, quà, nhẫn kim cương và thiệp để chúc mừng sinh nhật cô. Đọc lá tâm thư của anh chàng này cũng mùi mẫn lắm, thậm chí còn xin cơ hội để được chăm sóc cô. Nhưng Cát Phượng cho biết từ chối nhận nhẫn và không hề biết người này là ai vì chưa gặp mặt bao giờ. Cô trân trọng tấm lòng của người đàn ông giấu mặt và cho anh cơ hội để tìm hiểu, nếu hợp sẽ tiến xa hơn. 

 >>> Xem thêm: 2 Hoa hậu Quý bà - Phương Lê và Thu Hoài có tình duyên trái ngược

Theo dõi Cát Phượng những ngày qua, thấy cô tâm trạng vô cùng khi đi đâu mọi người cũng nhắc về tình cũ. Rõ ràng, cô là một người phụ nữ mạnh mẽ, bản lĩnh nên chia tay không thể khiến cô gục ngã. Nhưng nếu nói không đau lòng thì tôi nghĩ là lời nói dối, bởi hơn 10 năm là cả hành trình dài, làm sao nói chia tay là buông bỏ được ngay phải không. Nhưng dẫu sao, tôi cũng mong cô sớm tìm được hạnh phúc mới, người đàn ông có thể bên cạnh chở che và dắt cô vào lễ đường năm 60 tuổi.

*Bài đóng góp của Hoa Lê gửi về DienAnh.Net.

Đừng quên theo dõi fanpage DienAnh.Net để cập nhật tin tức mới nhất về làng giải trí nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.