x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Rewind 2022: Diệc Phàm bị kết án, Thiên Tỉ đi cửa sau trong thi cử

Hóng hớt Cbiz 09:20 - 16/12/2022

Thế là một năm nữa sắp qua đi rồi đấy các bạn ạ! Đúng là thời gian trôi nhanh như một cơn gió nhỉ? Mình thấy năm 2022 là một năm đầy biến động với Cbiz khi hàng loạt tin tức nóng hổi diễn ra, khiến các ngôi sao hàng đầu giới giải trí Hoa Ngữ hiện nay “ngã ngựa”. Người “bóc lịch” dài hạn, người bị đóng băng hoạt động toàn tập… Cụ thể thế nào, hãy cùng mình nhìn lại chặng đường đã qua nhé!

Ngô Diệc Phàm bị kết án

Những thông tin xoay quanh vụ của Ngô Diệc Phàm chắc các bạn đều đã biết! Nam ca sĩ phải “ăn cơm nhà nước” 13 năm sau những hành vi sai trái của mình. Chưa hết, anh ta còn phải nộp phạt vì trước đó đã đóng “thiếu thuế”, với tổng số tiền lên đến 600 triệu NDT (khoảng 2 ngàn tỷ đồng) và bị trục xuất khỏi Trung Quốc. Thậm chí, tồi tệ hơn là anh ta có thể bị tước “bản lĩnh đàn ông” khi sang Canada nữa đấy!

Vụ việc của Ngô Diệc Phàm bắt đầu từ năm 2021 khi một cô gái tên Đô Mỹ Trúc xuất hiện, đứng ra tố cáo. Dù đã lên tiếng phủ nhận, nhưng tất cả như đang đối đầu với Ngô Diệc Phàm khi cơ quan chức năng Triều Dương tiến hành điều tra, xét xử và phê duyệt lệnh bắt giữ đối với nam ca sĩ. Với bản án được đưa ra cách đây không lâu, tất cả đã đặt dấu chấm hết cho một thời đại huy hoàng của một trong tứ đại lưu lượng Cbiz.

Lý Dịch Phong và sở thích “hái hoa bắt bướm”

So với Ngô Diệc Phàm, hành vi của Lý Dịch Phong cũng nghiêm trọng không kém khi bị vạch trần chuyện “bóc bánh trả tiền”. Mình nhớ một ngày đẹp trời, cái tên Lý Dịch Phong đột nhiên “bay màu” trên các nền tảng lớn, hàng loạt hợp đồng quảng cáo “quay xe”, dấy lên hồi chuông cảnh báo trong giới giải trí.

Khi nhiều người còn đang tự đặt câu hỏi, phải chăng việc xóa bài liên quan đến Lý Dịch Phong của hệ thống trung ương Trung Quốc là do lỗi thì những hình ảnh “hái hoa bắt bướm” của nam diễn viên bị tiết lộ, và đây được xem là bước đầu cho việc chàng ta “bay màu” khỏi Cbiz. Chưa hết, Lý Dịch Phong còn phải “ăn cơm nhà nước” trong thời gian ngắn và đối mặt với nhiều vụ kiện kinh tế.

Lâm Ngạn Tuấn hẹn hò, đam mê ngồi chiếu đỏ chiếu đen và đại hội bị fan quay lại khui chuyện xấu

Được biết, đầu tháng 9 vừa qua, Lâm Ngạn Tuấn vướng vào ồn ào tính ái khi ở khách sạn 3 ngày 3 đêm với một cô gái. Dù phòng làm việc đã lên tiếng phủ nhận, nhưng fan còn lâu mới tin, và đại hội “thoát fan quay lại giẫm” được dịp diễn ra. 

Đại fan cho biết, trong thời gian Lâm Ngạn Tuấn đi thi Idol Producer, mọi chi phí, thậm chí là suất debut của anh đều do fan chi tiền với con số cực lớn. Ngay cả cảnh quay Lâm Ngạn Tuấn an ủi Trần Lập Nông trong chương trình năm đó là quay bù, có dàn dựng từ trước, và Trần Lập Nông vô tình bị lợi dụng để nâng người khác lên. 

Chưa dừng lại ở đó, fan này còn tung cả ảnh sao nam Hóa Ra Em Rất Yêu Anh dẫn bạn gái tham gia "trò đỏ đen" ở Đức Châu và thua hơn 200.000 NDT (khoảng 700 triệu đồng)… Mọi hình tượng mà Lâm Ngạn Tuấn xây dựng nên đều là giả tạo cả.

Từ Khai Sính và cuộc tình tay ba với hai người đẹp

Là trai xinh gái đẹp của giới giải trí, mối tình của Cổ Lực Na Trát và Từ Khai Sính sẽ được chào đón nếu như trước đó, anh không qua lại với Trương Thiên Ái. Thời gian hẹn hò với người đẹp họ Trương, sao nam Hộc Châu Phu Nhân bị bắt gặp nhiều lần ra vào khu nhà của Na Trát lúc nửa đêm, thậm chí còn đến thăm người đẹp nhân ngày Thất tịch, cùng nhiều bằng chứng khác nghi ngờ cả hai đang có mối quan hệ “mập mờ”.

Sau một ngày im hơi lặng tiếng kể từ khi drama nổ ra, Trương Thiên Ái bất ngờ đăng tải đoạn ghi âm dài 7 phút nhằm “lật mặt” Từ Khai Sính. Trong đoạn ghi âm, nữ diễn viên cho biết Từ Khai Sính đã từng thừa nhận bản thân có lỗi với cô, đồng thời cho biết nguyên nhân không công khai tình cảm vì sợ ảnh hưởng đến danh tiếng. Nam diễn viên còn bày tỏ không thể sống thiếu Trương Thiên Ái, níu kéo, hy vọng cô có thể trở lại bên mình. Thật sự “tệ” hết chỗ nói phải không các bạn?

Dịch Dương Thiên Tỉ - La Nhất Châu – Hồ Tiên Hú đi cửa sau trong cuộc thi biên chế

Dịch Dương Thiên Tỉ, La Nhất Châu hay Hồ Tiên Hú đều được xem là những idol ngoan nhất nhì của giới giải trí Hoa ngữ. Với thành tích học tập cực tốt, ngoại hình điển trai, diễn xuất tài tình và tinh thần cầu tiến trong công việc giúp cả ba mang về lượng fan hùng hậu.

Nhưng dù là trai ngoan cũng sẽ có ngày dính phốt, khiến sự nghiệp điêu đứng. Cả ba dính nghi vấn “đi cửa sau” khi vượt qua cuộc thi biên chế một cách dễ dàng. Nhiều thông tin cho rằng, Dịch Dương Thiên Tỉ, La Nhất Châu và Hồ Tiên Hú không cần phải thi viết nhưng vẫn đỗ vào nhà hát kịch. Sự việc này từng ầm ĩ một thời gian dài và Dịch Dương Thiên Tỉ là người bị ảnh hưởng nghiêm trọng nhất, dù sao cậu cũng nổi tiếng nhất mà phải không?

>>>Xem thêm: Địch Lệ Nhiệt Ba và dàn mỹ nhân quyến rũ với đôi môi đỏ rực

Theo quan điểm của mình “Nước có thể nâng thuyền, nhưng cũng có thể làm lật thuyền”, là nhân vật của công chúng lại không thể quản tốt hành vi, ngôn luận của mình thì việc đi đến bước đường ngày hôm nay cũng là do họ tự làm tự chịu mà thôi, không thể trách ai được. Và chỉ trong một năm, đã có ít nhất 2 “đỉnh lưu” ngã ngựa rồi nhỉ?

* Bài viết của Hóng Hớt Cbiz chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".