x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hoa

Cbiz hôm nay: Dương Dương "sủng" Lộ Tư hết cỡ trên phim trường Thả Thí

Meixing 14:00 - 05/08/2021

Các bạn còn nhớ hay đã quên, từ khi Trường Ca Hành “gây bão” hồi đầu năm thì Địch Lệ Nhiệt Ba và Triệu Lộ Tư luôn bị đem ra so kè với nhau. Thậm chí, khi “thánh nữ xuyên không” hợp tác với Dương Dương, mình cũng thấy có ý kiến cho là cô học đòi mỹ nữ Tân Cương. Buồn cười nhất phải kể đến tin đồn Dương Dương thường xuyên né tránh bạn diễn ở phim trường Thả Thí Thiên Hạ

>>>Xem thêm: Nhiệt Ba, Lộ Tư và dàn tiểu hoa đọ sắc qua tạo hình cổ trang mới nhất

Dương Dương cưng chiều Lộ Tư ở Thả Thí Thiên Hạ

Mặc dân tình đoán già đoán non, phía Thả Thí Thiên Hạ đều không có động tĩnh gì. Chỉ thi thoảng, họ tạo điều kiện để các blogger tung ra một vài tấm hình ở hậu trường của Dương Dương và Lộ Tư.

Lần trước Dương Dương xịt thuốc muỗi cho Lộ Tư, lần này thì là khoảnh khắc đùa vui của cặp đôi. Nhìn nam nữ chính thoải mái tương tác như vậy, ai mà tin họ đang bất hòa cơ chứ? Vẫn biết một bức ảnh thì khó mà nói lên được tất cả nhưng Meixing rất kỳ vọng vào couple này. Thuyền Dương – Tư mình nhất định sẽ “chèo” cho tới bến. 

Còn nữa, Meixing cũng nghe ngóng được rằng Thả Thí Thiên Hạ của Dương Dương và Triệu Lộ Tư đã đóng máy rồi, chỉ là chưa công bố mà thôi. Mong sẽ sớm được thưởng thức bộ phim này trên WeTV.

Cảnh Điềm giành vai với Viên Băng Nghiên 

Chắc ở đây hầu hết chúng ta đã nghe được “dưa” Viên Băng Nghiên rất có thể sẽ đóng trong Tân Lên Nhầm Kiệu Hoa Được Chồng Như Ý cùng với Trịnh Nghiệp Thành. Tuy vậy, nguồn tin mà Meixing thường theo dõi lại cho biết Cảnh Điềm đặc biệt yêu thích bộ phim này và muốn có được vai chính. 

Một blogger thạo tin còn tiết lộ, phía Cảnh Điềm tỏ rõ thiện chí, họ không quan tâm mức đầu tư của Tân Lên Nhầm Kiệu Hoa Được Chồng Như Ý ít ỏi đến mức nào, miễn là người đẹp có hứng thú. Hiện tại, bên ngôi sao Tư Đằng đang tác động Viên Băng Nghiên nhả vai vì họ biết thật ra nữ diễn viên 9x cũng không coi trọng dự án này, chỉ là phía đoàn đội tự ra tay giúp cô tranh thủ mà thôi. 

Nếu quả thật Viên Băng Nghiên không hứng thú với dự án Tân Lên Nhầm Kiệu Hoa Được Chồng Như Ý thì Meixing ủng hộ Cảnh Điềm. Bởi, dù sao nhan sắc của đệ nhất mỹ nữ Bắc Kinh cũng được đánh giá là vượt trội hơn hẳn mỹ nhân Lưu Ly Mỹ Nhân Sát. Hơn nữa, Cảnh Điềm đã cho thấy được sự tiến bộ trong diễn xuất qua bộ phim Tư Đằng. Nghe có vẻ đáng mong chờ nhỉ.

>>>Xem thêm: Khi nam thần Cbiz "hắc hóa": Tiêu Chiến ma mị, La Vân Hi hiểm ác vẫn đầy tiên khí

Bảng xếp hạng lượt xem phim trực tuyến

Trên bảng xếp hạng lượt xem phim trực tuyến Vlinkage, phim của Dương Dương và Nhiệt Ba đang đứng đầu với 91,37 triệu lượt xem. 

Xếp ngay sau là Ngọc Lâu Xuân khi có được 81,35 triệu lượt xem. Dù bộ phim của Vu Chính còn rất nhiều tranh cãi xoay quanh kịch bản, song, nhiều khán giả vẫn thừa nhận rằng họ hài lòng với sự đầu tư về mặt mỹ thuật. 

Nhất là khi Ngọc Lâu Xuân vừa hé lộ khung cảnh buổi đại hôn của cặp đôi chính Lâm Thiếu Xuân (Bạch Lộc) và Tôn Ngọc Lâu (Vương Nhất Triết). Với phản hồi tích cực từ netizen, Bạch Lộc chính thức lọt top những cô dâu xinh đẹp nhất màn ảnh cổ trang Cbiz năm 2021. 

Tuy nhiên, Meixing vẫn hơi buồn vì trên bảng xếp hạng hiện tại chỉ có 2 bộ phim được chú ý, song, cách biệt về thành tích giữa chúng cũng tương đối lớn. Mình bất chợt nhớ đến những ngày tháng 3, tháng 4, khi Tư Đằng, Sơn Hà Lệnh và cả Cẩm Tâm Tựa Ngọc cạnh tranh gay gắt ngôi vị đầu bảng. 

>>>Xem thêm: Dương Dương và những nam thần cổ trang không thể thay thế của Cbiz

Chưa hết đâu nhé, mình vừa được biết, bộ phim tình cảm ngọt ngào mà nhiều người yêu thích trong mùa hè năm nay - Hạ Tiên Sinh Lưu Luyến Không Quên đã được phát sóng trên WeTV rồi đó. Vào ngay để ngắm cậu “con trai quốc dân” Hạ Duy Phi đáng yêu thôi nào!

*Bài viết do Meixing gửi về DienAnh.Net.

Thưởng thức phim trên WeTV thì cũng đừng quên nhấn theo dõi fanpage Thế Giới Hoa Ngữ ngay để cập nhật những thông tin phim ảnh, chuyện hậu trường nhanh nhất, chính xác nhất nhé!

TÂN TRANG TÂM TRẠNG BẰNG VẠN PHIM HAY! 

Cùng cày thả ga phim hay MIỄN PHÍ Thiên Cổ Quyết Trần, Khi Em Mỉm Cười Rất Đẹp, Tình Yêu Vô Hạn, Lời Hẹn Ước,... Đón chờ hàng loạt phim HOT như Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh, Hạo Y Hành,...

Phụ đề được cung cấp qua kênh sub thứ 3, bảo đảm mang lại chất lượng tốt nhất cho bạn. 

Quẩy hết mình cùng kho phim tại WeTV!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.