x

Đăng nhập

Comming soon...

Cuồng Phim Hàn - Trung

Hoa

Cbiz hôm nay: Lưu Diệc Phi - Trần Hiểu "bơ" Mộng Hoa Lục

Meixing 16:45 - 29/06/2022

Trong suốt hơn 1 tháng lên sóng, cả Trần Hiểu và Lưu Diệc Phi đều bị trách vì không chịu tương tác nhiều với nhau, thế nhưng phim của họ vẫn leo top ầm ầm. Và thêm một vài tin tức về các dự án phim mới sẽ được Meixing cập nhật trong bài viết ngày hôm nay nha.

Bảng xếp hạng lượt xem phim trực tuyến

Không còn im lìm như mấy hôm vừa rồi, ở bảng xếp hạng mới nhất mà Vlinkage công bố, Meixing đã thấy có nhiều khởi sắc. Đương nhiên, Mộng Hoa Lục vẫn tiếp tục “nắm trùm” khi thu về được 85,95 triệu lượt xem. 

Nhân tiện lúc phim còn “nóng”, mình cũng muốn nói thêm một chút về dàn cast Mộng Hoa Lục. Kể từ khi phim bắt đầu phát sóng đến tận lúc hé lộ cái kết thì dường như chúng ta chưa thấy dàn diễn viên tái ngộ ở bất cứ sân khấu nào. Ngay cả buổi giao lưu mới đây cũng chỉ có diễn viên phụ xuất hiện, khiến cho nhiều người tỏ vẻ nghi ngờ nam nữ chính cố tình “bơ” phim.

Tuy nhiên, nếu chăm đọc các tin tức trên mạng xã hội thì bạn sẽ thấy, sự thực không phải như vậy đâu. Thời gian này, Lưu Diệc Phi, Trần Hiểu đều đang bận quay phim ở một nơi khác, thế nên việc quy tụ bên nhau để quảng bá phim là điều bất khả thi với họ.

Mình còn nghe nói, đã có không ít nhà sản xuất ra giá cực cao để mời Lưu Diệc Phi và Trần Hiểu xuất hiện. Song, hai người đều một mực từ chối và tỏ rõ quan điểm không muốn đem nhân vật hư cấu ra ngoài đời thực.

Meixing nói hơi dài rồi nhỉ, phải mau mau trở lại với các vị trí khác trên bảng xếp hạng Vlinkage thôi. Sau vài ngày trượt dốc thì hôm qua Dáng Vẻ Nên Có Của Tình Yêu đã chạm mốc 70,99 triệu lượt xem. Xem ra những phân cảnh lãng mạn của AngelaBaby và Lại Quán Lâm ở những tập mới nhất rất được lòng khán giả.

Bám đuổi sát nút với phim của AngelaBaby chính là Tôi Tên Lưu Kim Nguyệt, với 67,71 triệu lượt xem. Trong khi đó, Phá Sự Tinh Anh cứ tàng tàng ở mốc 65,77 triệu lượt xem. 

>>>Xem thêm: 10 bộ phim Hoa ngữ có rating cao nhất trong 10 năm qua 

Hai mỹ nam Cbiz thi nhau vào đoàn phim mới

Không khí làng phim Hoa ngữ ngày hôm nay càng thêm sôi động khi có tới 2 bộ phim đồng loạt tổ chức lễ khai máy. Một là Tòa Thành Màu Trắng với sự góp mặt của Bành Quán Anh, Đỗ Tùng Nham, Cái Nguyệt Hy, Cao Hâm.... 

Thứ hai, cũng là bộ phim khiến cho dân tình đoán già đoán non, thấp thỏm suốt mấy tháng nay, Vô Ưu Độ. Và đúng như những gì các blogger cùng netizen xứ Trung dự đoán, bộ phim cổ trang tiên hiệp này sẽ do Nhậm Gia Luân và Tống Tổ Nhi đảm nhận vai nam nữ chính. 

Nhậm Gia Luân đang nằm trong top những ngôi sao lưu lượng hàng đầu của làng phim Hoa ngữ. Chẳng kém cạnh gì, Tống Tổ Nhi cũng đang là tiểu hoa cuối 9X có năng lực diễn ổn định, không ngại làm mới mình qua từng vai diễn.   

Hay nói cách khác, Vô Ưu Độ chính là tổ hợp của nam chính “gánh” lưu lượng cùng nữ chính “cân” diễn xuất. Với màn hợp tác gần như hoàn hảo đến như này, chắc hẳn, sau này nhà sản xuất cứ vui vẻ mà thu lợi, chẳng phải lo phim flop đâu nhỉ? 

>>>Xem thêm: Top 6 phim ngược sắp chiếu: Bộ của Dương Tử, Tiêu Chiến cẩu huyết nhất

Kết thúc bài điểm phim ngày hôm nay của Meixing sẽ là một vài hình ảnh của Triệu Lệ Dĩnh mà đoàn phim mới vừa tung ra. Cũng có thể, đây chính là “thông điệp từ vũ trụ”, nhắc chúng ta tối nay nhất định phải vào xem Hạnh Phúc Đến Vạn Gia đó. 

Bạn có suy nghĩ như thế nào về thái độ của Lưu Diệc Phi và Trần Hiểu đối với Mộng Hoa Lục? Bạn có mong chờ Vô Ưu Độ sẽ làm lên trò hay không?

* Bài viết của Meixing chia sẻ tại box Blog phim Hoa

Nếu bạn yêu thích Mộng Hoa Lục và các bộ phim Hoa ngữ , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Mộng Hoa Lục? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Dương Mịch chiếm spotlight với ảnh che ô, phim hè chính thức đối đầu

Ngoài ra còn có hình ảnh của Dương Dương, Dương Tử, hình ảnh từ buổi khai máy bộ Thừa Hoan Ký cùng ảnh hậu trường của phim mới đang quay.

Lệ Dĩnh khoe sắc với đại ngôn mới, Lộ Tư xinh như tiểu thư nhà giàu

Ngoài ra còn có hình ảnh mới của diễn viên Trường Tương Tư trong show Xin Chào Thứ Bảy, Triệu Lộ Tư xinh đẹp như quý tiểu thư nhà tài phiệt.

Dương Dương đu trend mặc áo ren, Lý Nhất Đồng bắt chước Cúc Tịnh Y

Bên cạnh loạt ảnh tạp chí của Dương Dương, AngelaBaby, Cung Tuấn thì còn có tin đồn hẹn hò của Tống Uy Long và loạt bộ phim chuẩn bị lên sóng.

Bạch Lộc - Hạc Đệ xào couple sớm, Lộ Tư đọ sắc cùng Trương Bá Chi

Ngoài ra còn có loạt ảnh mới của Trương Tịnh Nghi, Châu Dã, hình ảnh của Trần Tinh Húc trong bộ phim đang quay.

Dương Tử hóa "nữ thần bóng đêm", Bạch Lộc - Hạc Đệ cực đẹp đôi

Loạt ảnh tạp chí của Dương Tử bị chê khá nhiều, trong khi đó tạo hình sự kiện của Địch Lệ Nhiệt Ba lại gây ấn tượng với cư dân mạng.

Bạch Lộc - AngelaBaby đọ sắc, Hạc Đệ hóa vương tử cực điển trai

Dàn sao tham gia Keep Running chiếm hết spotlight của Vương Nhất Bác, Trần Đô Linh trong loạt ảnh cuối tuần qua.