x

Đăng nhập

Comming soon...

Cuồng Phim Hàn - Trung

Hoa

Cbiz hôm nay: Mộng Hoa Lục gặp rắc rối; phim Dịch Phong kết ngang trái

Meixing 16:25 - 07/06/2022

Vào ngày mà phim Lưu Diệc Phi – Trần Hiểu không có tập mới thì bộ phim của Lý Dịch Phong đã tung ra cái kết khiến khán giả phải “khóc thét”. Ngoài ra, trên mạng xã hội đang tràn lan tin đồn về những bộ phim sẽ phát sóng trong mùa hè năm nay. Tình hình cụ thể ra sao, hãy cùng Meixing tìm hiểu ở bài điểm phim Hoa ngữ ngày hôm nay nha. 

Bảng xếp hạng lượt xem phim trực tuyến

Theo như mình quan sát thì bảng xếp hạng top 10 phim chiếu mạng của Vlinkage ngày hôm nay không có quá nhiều thay đổi lớn. Cụ thể, vì không có lịch phát sóng vào ngày đầu tuần nên Mộng Hoa Lục chỉ duy trì được thành tích 84,21 triệu lượt xem, nhưng dù sao vẫn đang đứng nguyên ở vị trí top 1. 

Phim của Lưu Diệc Phi và Trần Hiểu chưa chiếu tập mới thật, nhưng những chủ đề bàn luận của dân tình chưa bao giờ hết hot. Phần đông khán giả cứ liên tục xuýt xoa khen ngợi những tấm poster đẹp nao lòng mà đoàn phim đều đặn đăng tải. 

Tuy nhiên, vẫn còn một bộ phận cư dân mạng khác mà mình cho rằng họ đã quá khích. Họ cứ tràn vào trang cá nhân của Trần Nghiên Hy – bà xã Trần Hiểu mà khen anh đẹp đôi với bạn diễn. Hay số khác thì tìm đến các bộ phim của dàn tiểu hoa sau 85 như Hữu Phỉ, Hộc Châu Phu Nhân để “cà khịa” về thành tích.

Mình cho rằng, những hành động trên chỉ là vì có nhiều người đã lỡ mê Mộng Hoa Lục quá nhiều mà chìm đắm trong thế giới của các nhân vật. Thế nhưng, mọi người cũng nên hiểu rằng, phim và đời là 2 chuyện khác nhau, việc gây ra ồn ào như thế này sẽ khiến cho màn hợp tác của Lưu Diệc Phi và Trần Hiểu gặp phải những rắc rối không đáng có.

Trở lại với bảng xếp hạng lượt xem phim trực tuyến, tối qua, Ám Dạ Hành Giả đã phát sóng 2 tập cuối cùng và thu về 81,64 triệu lượt xem. Cũng chẳng nằm ngoài dự đoán của Meixing, phim còn quá nhiều nút thắt chưa được gỡ, bí ẩn chưa được giải đáp. Song, bộ phim này lại chọn một cách giải quyết khiến mình xem mà thấy choáng, biên kịch cho tất cả nhân vật phụ, dù ở phe chính hay tà đều “bay màu” hết. Cuối phim, chỉ còn duy nhất nam chính của Lý Dịch Phong “thoát nạn”, vậy là khỏi phải giải thích gì hết. 

Đang đứng ở vị trí thứ 3 với lượt xem 78,71 triệu là Gia Truyền. Dạo này mình không còn thời gian để coi Tần Lam và Ngô Cẩn Ngôn nên cứ ngỡ phim đã kết thúc rồi. Ai ngờ, hôm qua mình vào xem lịch thì cũng còn tới gần 2 tuần phát sóng nữa phim mới nói lời tạm biệt với khán giả. 

Luận Anh Hùng Ai Mới Xứng Anh Hùng đã kết thúc từ tuần trước nhưng vẫn thu về được 66,88 triệu lượt xem, đứng ở top 4. Sau khi bộ phim này phát sóng thì một vài blogger cũng mở bình chọn xem ai là người để lại ấn tượng sâu sắc nhất. Kết quả, chẳng phải Dương Siêu Việt hay Tăng Thuấn Hy, đa phần cư dân mạng lại vote cho Lưu Vũ Ninh. 

>>>Xem thêm: Mộng Hoa Lục và những bộ phim được khán giả kỳ vọng cao vào tháng 6 

Trầm Vụn Hương Phai và Tinh Hán Xán Lạn rục rịch lên sóng ngày hè

Đến thời điểm hiện tại, chúng ta có thể nói rằng, Mộng Hoa Lục đã làm tròn nhiệm vụ “mở bát” mùa hè năm 2022. Tiếp theo đây, cư dân mạng xứ Trung đang háo hức chờ đón xem những bộ phim nào sẽ “chốt đơn” tham gia cuộc chiến mùa hè này. 

Một trong những dự án được chờ mong nhất là Trầm Vụn Hương Phai cùng màn “comeback” của Thành Nghị và Dương Tử. Mấy hôm nay, cũng có liên tiếp “dưa” về lịch phát sóng của bộ phim tiên hiệp này. 

Mình thì nghiêng về ý kiến dự đoán Trầm Vụn Hương Phai sẽ được chiếu từ 24/06. Bởi vì, đó cũng là thời điểm bộ Gia Truyền kết thúc, rất thích hợp để tiếp sóng.

Ngoài ra, Tinh Hán Xán Lạn được dự đoán sẽ tiếp nối sự thành công của Mộng Hoa Lục, có thể sẽ chiếu từ giữa tháng 7. Mấy ngày nay, mình cũng bắt đầu thấy các tin tức về Ngô Lỗi và Triệu Lộ Tư xuất hiện với tần suất nhiều hơn. 

Riêng Trọng Tử của Dương Siêu Việt và Từ Chính Khê cũng có “dưa” phát sóng nhưng Meixing không đặt hy vọng. Bởi vì mình nghe nói, đến thời điểm này, đội ngũ hậu kỳ mới hoàn thành được 1/3 khối lượng công việc. Nhanh nhất, có lẽ cũng phải tới tháng 8 – tháng 9 phim mới có thể ra mắt. 

>>>Xem thêm: Vua Hài Kịch và những bộ phim Châu Tinh Trì có điểm Douban cao nhất 

Phần cuối cùng của bài điểm phim Hoa ngữ hôm nay, Meixing muốn đem tới những hình ảnh vừa mới cập nhật của dàn sao. Ngu Thư Hân xuất hiện với nét trong veo, dễ thương, nổi bật giữa ánh nắng chói chang của ngày hè. Còn Dương Mịch là một trong các ngôi sao chọn cách viết thư tay, chúc cho các sĩ tử tham gia kỳ thi đại học của Trung Quốc đạt được thành tích như mong muốn. 

* Bài viết của Meixing chia sẻ tại box Blog phim Hoa

Nếu bạn yêu thích Mộng Hoa Lục và các bộ phim Hoa ngữ , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Mộng Hoa Lục? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Dương Mịch chiếm spotlight với ảnh che ô, phim hè chính thức đối đầu

Ngoài ra còn có hình ảnh của Dương Dương, Dương Tử, hình ảnh từ buổi khai máy bộ Thừa Hoan Ký cùng ảnh hậu trường của phim mới đang quay.

Lệ Dĩnh khoe sắc với đại ngôn mới, Lộ Tư xinh như tiểu thư nhà giàu

Ngoài ra còn có hình ảnh mới của diễn viên Trường Tương Tư trong show Xin Chào Thứ Bảy, Triệu Lộ Tư xinh đẹp như quý tiểu thư nhà tài phiệt.

Dương Dương đu trend mặc áo ren, Lý Nhất Đồng bắt chước Cúc Tịnh Y

Bên cạnh loạt ảnh tạp chí của Dương Dương, AngelaBaby, Cung Tuấn thì còn có tin đồn hẹn hò của Tống Uy Long và loạt bộ phim chuẩn bị lên sóng.

Bạch Lộc - Hạc Đệ xào couple sớm, Lộ Tư đọ sắc cùng Trương Bá Chi

Ngoài ra còn có loạt ảnh mới của Trương Tịnh Nghi, Châu Dã, hình ảnh của Trần Tinh Húc trong bộ phim đang quay.

Dương Tử hóa "nữ thần bóng đêm", Bạch Lộc - Hạc Đệ cực đẹp đôi

Loạt ảnh tạp chí của Dương Tử bị chê khá nhiều, trong khi đó tạo hình sự kiện của Địch Lệ Nhiệt Ba lại gây ấn tượng với cư dân mạng.

Bạch Lộc - AngelaBaby đọ sắc, Hạc Đệ hóa vương tử cực điển trai

Dàn sao tham gia Keep Running chiếm hết spotlight của Vương Nhất Bác, Trần Đô Linh trong loạt ảnh cuối tuần qua.