x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hoa

Cbiz hôm nay: Nhất Sinh Nhất Thế không dành cho hệ thích "mì ăn liền"

Tiểu Hạnh Thảo 16:05 - 07/09/2021

Trong bài điểm phim Hoa ngữ ngày 07/09, Tiểu Hạnh Thảo sẽ giúp các bạn tổng hợp lại một vài ý kiến của dân tình xoay quanh những bộ phim đang và sắp phát sóng cũng như các dự án vừa mới khai máy. Hãy theo dõi đến cuối và cho mình biết ý kiến của bạn nhé. 

>>>Xem thêm: Lưu Thi Thi, Bành Tiểu Nhiễm và mỹ nhân Cbiz đoản mệnh trong phim 

Nhất Sinh Nhất Thế leo thẳng top 2 bảng xếp hạng

Theo bảng xếp hạng lượt xem phim trực tuyến của Vlinkage, Vân Nam Trùng Cốc đang đứng đầu với 81,38 triệu lượt xem. Thật ra thì Tiểu Hạnh Thảo thấy kịch bản của phần 5 trong chuỗi Ma Thổi Đèn này không có quá nhiều sự kỳ bì, hấp dẫn như trước đó. Nhưng có lẽ, chúng ta vừa xem một bộ Vân Đỉnh Thiên Cung 2021 quá thất bại nên nhiều người vẫn dành sự ưu ái cho bộ 3 Phan Việt Minh, Trương Vũ Kỳ và Khương Siêu hơn. 

Nhất Sinh Nhất Thế tối qua đã ra mắt những tập đầu tiên trong sự chờ đợi của đông đảo khán giả. Nhờ đó mà bộ phim của Bạch Lộc và Nhậm Gia Luân đã leo một mạch lên vị trí thứ hai khi có được 79,21 triệu lượt xem. Đồng thời, trên nền tảng iQiyi, nhiệt độ của phim đã vượt quá mốc 8500. 

Tuy nhiên, trên mạng xã hội cũng có rất nhiều luồng ý kiến khác nhau về Nhất Sinh Nhất Thế. Theo như quan sát của Tiểu Hạnh Thảo trên một cộng đồng xem phim của WeTV thì đang có 2 quan điểm chính. 

Một bên cho rằng tạo hình của nam nữ chính không như họ mong đợi. Về gương mặt của Nhậm Gia Luân thì đúng là giống với nguyên tác, Châu Sinh Thần dung mạo bình thường, không quá trau chuốt. Tuy nhiên, dáng người anh lại thấp bé, khi mặc vest vô nhìn cứ lóng ngóng, vụng về, chứ không khí chất, thần thái được như trong truyện miêu tả. 

Còn Bạch Lộc tạo hình cổ đại xinh bao nhiêu thì sang bên này nhợt nhạt bấy nhiêu. Nữ diễn viên vốn đã cao, lại còn đi giày cao gót nên trông Nhậm Gia Luân càng nhỏ con hơn. Kiểu tóc khiến nhân vật Thời Nghi già quá, phong cách của cô trông cũng hổ báo hơn chứ chẳng dịu dàng, nhẹ nhàng như tưởng tượng của nhiều người. 

Tiểu Hạnh Thảo lại đồng tình với phe khen ngợi Nhất Sinh Nhất Thế cơ. Đúng là tiết tấu của tập 1 và tập 2 hơi chậm, góc quay cũng kém tinh tế hơn Châu Sinh Như Cố, ngoài ra, màu phim còn không hợp mắt với số đông khán giả, nhưng như vậy mới là bám sát nguyên tác Cốt Cách Mỹ Nhân của Mặc Bảo Phi Bảo chứ. Các tình tiết trong truyện cũng diễn ra tương đối chậm, tình cảm nhẹ nhàng chứ không dồn dập, bùng cháy. 

Với những ai đã dùng tài khoản VIP để được xem đến tập 6 như Tiểu Hạnh Thảo thì sẽ biết, từ tập 3 trở đi là phim bắt đầu ổn rồi. Tính cách của Châu Sinh Thần tuy được sửa đổi đôi chút nhưng mình thấy nó rất hợp lý khi lên phim. Mọi thứ như vậy là quá đủ để an ủi những trái tim bị tổn thương vì Châu Sinh Như Cố. Mình xem phim mà cứ ngồi cười vì vui quá luôn ấy, Nhất Sinh Nhất Thế sẽ không dành cho những người vội vàng hay chơi hệ “mì ăn liền”. 

Còn với những ai chưa thể hiểu tại sao nhiều người đều chờ mong một bộ phim “nhạt nhẽo” như vậy thì bạn cứ xem trước Châu Sinh Như Cố WeTV rồi quay lại đây nha. 

>>>Xem thêm: Triệu Lộ Tư, Bành Tiểu Nhiễm và những 'hồng y mỹ nhân' của Cbiz

Vương Nhất Bác để mất vai vào tay La Tấn

Hôm nay, bộ phim cổ trang lịch sử có tên Thiên Hạ Trường Hà đã tổ chức lễ khai máy. Đồng thời, dàn diễn viên cũng được giới thiệu chính thức. Trong đó, ngoài La Tấn và Doãn Phưởng sẽ đảm nhận vai chính thì còn một vai chính đặc biệt được trao cho Hoàng Trí Trung. 

Nhiều người cũng nhanh chóng nhận ra, đây là lần thứ 2 La Tấn và Hoàng Trí Trung hợp tác. Trước đó, họ hoàn thành xuất sắc vai cha và con trong bộ phim Hạc Lệ Hoa Đình, không biết lần này sẽ là quan hệ gì nhỉ? 

Chưa hết đâu nhé, thông tin La Tấn đóng chính trong Thiên Hạ Trường Hà còn khiến netizen xứ Trung xôn xao vì một lý do khác nữa. Tiểu Hạnh Thảo nhớ không nhầm thì hồi tháng 4, tháng 5 gì đó, bao nhiêu tài khoản blogger sở hữu cả chục ngàn lượt theo dõi đều bảo Vương Nhất Bác sẽ là nam chính của bộ phim trên. 

Sau 2 vai diễn cổ trang tương đối thành công của Vương Nhất Bác ở Trần Tình LệnhHữu Phỉ thì Tiểu Hạnh Thảo cũng rất ủng hộ anh nhận một dự án “nặng ký” như Thiên Hạ Trường Hà. Đợt sinh nhật anh cũng hứa hẹn sẽ sớm trở lại phim trường. Nhưng xem ra chúng ta sẽ phải đợi nam diễn viên trong một dự án khác rồi. 

>>>Xem thêm: Cúc Tịnh Y, Bành Tiểu Nhiễm đọ sắc trong cùng một tạo hình

Bành Tiểu Nhiễm không thoát vai “số khổ” dù đóng phim mới

Tối nay, bộ phim Quân Cửu Linh do Bành Tiểu Nhiễm và Kim Hạn đóng chính sẽ chính thức ra mắt khán giả. Theo như những gì mình xem được ở đoạn trailer mới nhất mà đoàn phim tung ra thì có lẽ, vai diễn mới của công chúa Đông Cung vẫn là nhân vật “mệnh khổ”. Một đoạn clip ngắn nhưng có không ít thước phim quay cảnh Bành Tiểu Nhiễm gào khóc, đau khổ, hình như còn bị hủy dung nữa cơ.

Nhưng cặp đôi Bành Tiểu Nhiễm và Kim Hạn vẫn có nhiều khoảnh khắc vui vẻ, tình cảm. Vì thế, Tiểu Hạnh Thảo hy vọng cái kết của Quân Cửu Linh sẽ không khiến người xem tiếc nuối. 

*Bài viết do Tiểu Hạnh Thảo gửi về DienAnh.Net.

Đừng chỉ theo dõi những bộ phim hot hit trên WeTV, hãy cùng mình bàn luận về phim ảnh cũng như chuyện hậu trường của làng giải trí bằng cách nhấn theo dõi fanpage Thế Giới Hoa Ngữ nhé!

TÂN TRANG TÂM TRẠNG BẰNG VẠN PHIM HAY! 

Cùng cày thả ga phim hay MIỄN PHÍ Thiên Cổ Quyết Trần, Dữ Quân Ca, Châu Sinh Như Cố, Nhất Sinh Nhất Thế, Vân Nam Trùng Cốc... Đón chờ hàng loạt phim HOT như Hạo Y Hành, Dư Sinh, Xin Chỉ Giáo Nhiều Hơn...

Phụ đề được cung cấp qua kênh sub thứ 3, bảo đảm mang lại chất lượng tốt nhất cho bạn. 

Quẩy hết mình cùng kho phim tại WeTV!

 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.