x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hoa

Cbiz hôm nay: Nhất Sinh Nhất Thế ngày càng nhạt, nhất là Bạch Lộc

Meixing 17:35 - 12/09/2021

Tuần vừa qua đã có hàng loạt phim Hoa ngữ lên sóng và giờ đây chính là lúc để chúng ta nhìn lại thành tích và cùng xem cư dân mạng đã nói gì về các bộ phim. Những thông tin tiêu biểu nhất sẽ được Meixing tổng hợp trong bài điểm phim dưới đây. Hãy theo dõi đến cuối nha. 

>>>Xem thêm: 8 nàng Chu Chỉ Nhược xinh đẹp nhất phim Trung Quốc 

Bảng xếp hạng lượt xem phim truyền hình

Trên bảng xếp hạng lượt xem phim trực tuyến của Vlinkage, Nhất Sinh Nhất Thế có được 80,96 triệu lượt xem, đứng hạng nhất. Meixing mới đây đọc được một nhận xét của cư dân mạng và cảm thấy rất đồng tình, đó là, phần phim hiện đại không hấp dẫn như Châu Sinh Như Cố trước đó. 

Đại đa số netizen nhắc đến Bạch Lộc, họ bảo rằng, diễn xuất của cô hơi nhạt. Mặc dù nữ diễn viên có thể hiện được cảm xúc nhưng không khiến người ta ấn tượng, xem phim họ cảm thấy đây là Bạch Lộc chứ không phải nhân vật Thời Nghi. 

Đứng ở vị trí thứ hai với 70,36 triệu lượt xem là Vân Nam Trùng Cốc. Theo như lịch chiếu của WeTV thì chỉ còn chừng 4 tập nữa là chúng ta phải chia tay “bộ 3 trộm mộ” nhưng xem ra bộ phim vẫn còn chứa rất nhiều bí ẩn chưa được giải đáp. 

Quân Cửu Linh do Bành Tiểu Nhiễm và Kim Hạn đóng chính đang đứng thứ ba với 68,09 triệu lượt xem. Dù bộ phim này còn quá nhiều tranh cãi về cốt truyện và diễn xuất nhưng có một điều mà ai cũng phải công nhận là nhan sắc của nữ chính. Bành Tiểu Nhiễm đã vượt qua hàng loạt đối thủ “nặng ký” để nhận được lời công nhận “yysd”(vĩnh viễn là thần) của netizen xứ Trung

Đoàn làm phim tung poster mừng sinh nhật Dương Mịch

Hôm nay là ngày sinh nhật lần thứ 35 của Dương Mịch. Sau khi Địch Lệ Nhiệt Ba “mở hàng” thì đã có rất nhiều người gửi lời mừng tuổi mới đến nàng tiểu hoa. Nhân dịp này, trang Weibo của phim mà cô đang tham gia như Hộc Châu Phu Nhân, Định Luật Tình Yêu 80/20, Cảm Ơn Bác Sĩ cũng tung ra loạt poster mới.

Nhìn hình mình cũng nhớ ra, có lẽ đây là lần thứ 2 những fan của Hộc Châu Phu Nhân mừng sinh nhật Dương Mịch rồi đó. Các đoàn phim hãy mau mau chốt lịch chiếu cho dân tình đi thôi.

>>>Xem thêm: "Thời Nghi" Bạch Lộc và dàn tân nương bị "ngược sấp mặt" trên màn ảnh 

Phim mới của Chúc Tự Đan bị chê

Meixing cũng muốn hỏi các bạn, đã ai xem bộ phim Lập Trình Viên Đáng Yêu mà Chúc Tự Đan và Hình Chiêu Lâm đóng chính hay chưa? Hôm nay mình thấy có một bài viết đặt tiêu đề là: “Chúc Tự Đan là con ghẻ của Dương Mịch và Gia Hành”. Ủa sao đang nói về phim lại có Dương Mịch ở đây ta? 

Đọc kỹ thì Meixing đã hiểu ra vấn đề, đó là bởi bộ phim Lập Trình Viên Đáng Yêu đang khiến dân tình xôn xao bởi những tình tiết phi lý và diễn xuất giả trân của nam nữ chính. Nói sơ qua thì nam chính trong đây là ông chủ của một công ty lập trình, còn nữ chính, vì lỡ crush nam chính nên quyết tâm trở thành nhân viên để tiếp cận anh. 

Để có thể gia nhập công ty này, nhân vật do Chúc Tự Đan đóng không ngại ngần cắt phăng mái tóc dài của mình rồi giả trang thành nam nhân, ứng tuyển vị trí lập trình viên. Màn cải trang nam nhân này Meixing cứ nghĩ chỉ có trong phim cổ trang và trường hợp của Cúc Tịnh Y đã là “thảm họa” rồi cơ. Nhưng từ nay danh hiệu “nữ hoàng giả trai” xin được chuyển qua cho đàn em Dương Mịch vậy. 

>>>Xem thêm: Ngự Giao Ký và 4 bộ phim cổ trang sắp khuấy đảo màn ảnh Hoa ngữ 

Nhưng nhìn vào thành tích trước đó của Chúc Tự Đan, quả thật, mình không nghĩ công ty Gia Hành trơ mắt để cô ấy nhận một bộ phim như thế này. Trong khi đó, Địch Lệ Nhiệt Ba lại được cưng hết mức, nhận toàn dự án chất lượng. Không biết giữa nàng Chu Chỉ Nhược và công ty quản lý có chuyện gì nhỉ?

*Bài viết do Meixing gửi về DienAnh.Net.

Đừng chỉ theo dõi những bộ phim hot hit trên WeTV, hãy cùng mình bàn luận về phim ảnh cũng như chuyện hậu trường của làng giải trí bằng cách nhấn theo dõi fanpage Thế Giới Hoa Ngữ nhé!

TÂN TRANG TÂM TRẠNG BẰNG VẠN PHIM HAY! 

Cùng cày thả ga phim hay MIỄN PHÍ Thiên Cổ Quyết Trần, Dữ Quân Ca, Châu Sinh Như Cố, Nhất Sinh Nhất Thế, Vân Nam Trùng Cốc... Đón chờ hàng loạt phim HOT như Hạo Y Hành, Dư Sinh, Xin Chỉ Giáo Nhiều Hơn...

Phụ đề được cung cấp qua kênh sub thứ 3, bảo đảm mang lại chất lượng tốt nhất cho bạn. 

Quẩy hết mình cùng kho phim tại WeTV!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.