x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hàn

Chaehyun (Kep1er) và những nữ idol Gen 4 tài sắc vẹn toàn của Kpop

Roses 08:00 - 24/05/2022

Nối tiếp sự nổi tiếng của đàn anh, đàn chị, các thần tượng Kpop thuộc thế hệ thứ 4 ngay khi ra mắt đã gây chú ý nhờ tài năng đỉnh cao và những “chiếc” nhan sắc hoàn hảo. Mình rất ấn tượng với dàn nữ tân binh gen 4 debut trong khoảng thời gian gần đây bởi có rất nhiều cô gái hội tụ đầy đủ các yếu tố chuẩn idol: Hát hay, nhảy đẹp và visual xuất sắc. Dưới đây là 3 nữ idol tài sắc vẹn toàn mà ai cũng phải ngưỡng mộ. 

Haewon (NMIXX)

Xuất hiện lần đầu trước công chúng với màn cover ca khúc I Love You 3000 vô cùng ngọt ngào, Haewon thực sự không gây bất ngờ khi được xác nhận giữ vai trò là giọng ca chính trong nhóm nhạc nữ NMIXX. 

Bạn biết không, cô nàng trưởng nhóm dễ thương đã từng có khoảng thời gian theo học hát ở Học viện Âm nhạc Thực hành Châu Á trước khi debut đấy nhé. Bảo sao mà giọng hát lại mượt mà đến vậy! 

Không chỉ hát hay mà những phần trình diễn của Haewon cũng rất hấp dẫn nhờ vũ đạo đỉnh cao. Mình đã theo dõi tất cả những bước nhảy của “gà cưng” nhà JYP, quả thực là không thể chê vào đâu được. Cộng thêm nhan sắc trong sáng, dịu dàng "hợp gu" Châu Á, Haewon xứng đáng là một tân binh thế hệ mới của Kpop. 

 >>Xem thêm: Top 10 nữ diễn viên xinh đẹp nhất Kbiz: Son Ye Jin bỏ xa Honey Lee

Isa (STAYC)

Đối với fan cứng của Kpop chắc hẳn cũng đã biết, STAYC được ví như "vườn hoa" không lỗ hổng và nhận được nhiều sự chú ý dù đến từ công ty nhỏ. Trong đó, cô nàng sinh năm 2002 - Isa nhận được sự yêu mến từ đông đảo người hâm mộ hơn cả. 

Người đẹp 10x được khen ngợi bởi gương mặt thanh tú, đôi mắt long lanh cùng làn da trắng hồng tươi tắn. Mình thấy Isa còn nổi bật với thân hình cân đối và tràn đầy sức sống nữa đấy.

Không chỉ vậy, điểm mình thích nhất ở cô nàng chính là giọng hát khỏe khoắn ấn tượng cùng thần thái biểu diễn điêu luyện. Xem STAYC, mình luôn bị thu hút bởi những bước nhảy của Isa với chiếc visual xuất sắc cả về nhan sắc lẫn khí chất chuẩn idol thế hệ mới.  

Kim Chaehyun (KEP1ER)

Ngay từ khi tham gia chương trình sống còn Girls Planet 999, Chaehyun đã nhận được sự chú ý bởi vẻ ngoài tựa búp bê cùng giọng hát dày và khoẻ. Mình được biết trước đó, cô nàng từng là cựu thực tập sinh tại SM và suýt ra mắt trong đội hình aespa. Vì không may, nữ idol rời khỏi công ty và tìm kiếm cơ hội mới. 

Mình thực sự ấn tượng với tài năng âm nhạc của Chaehyun, không chỉ có giọng hát nội lực mà những màn thể hiện vũ đạo của cô nàng cũng thu hút vô vàn ánh mắt dõi theo. Cộng thêm nhan sắc xinh đẹp không có gì bàn cãi, cô nàng nhanh chóng được yêu mến và xuất sắc trở thành center của KEP1ER.

NingNing (aespa)

Cô em út NingNing của aespa ngay từ thời điểm ra mắt đã nổi tiếng với giọng hát đỉnh cao, chuẩn gu SM. Mình thấy mỗi lần comeback, nữ thần tượng đều gây ấn tượng với chất giọng dày, khoẻ được thể hiện qua các đoạn lên highnote siêu đỉnh. Nữ idol sở hữu giọng hát khoẻ khoắn, xứng danh main vocal aespa.

>>Xem thêm: Top 10 nữ thần Kpop đẹp nhất 2022: Jisoo vượt Irene và Joy

Mình còn nhớ ở thời gian mới debut, nhan sắc của NingNing chưa thật sự được đánh giá cao. Thế nhưng, trong những lần trở lại sau này, cô nàng ngày càng "nhuận sắc" hơn khi thay đổi phong cách, đặc biệt, mái tóc nhuộm vàng càng làm nổi bật làn da trắng của nữ idol.

Sắc tài có đủ, vocal đỉnh của chóp, đây là 3 nữ idol gen 4 ấn tượng nhất trong lòng mình. Họ đã tạo nên những thước visual hoàn hảo, như những làn gió mới thổi vào giữa làng nhạc Kpop hiện hành. 

*Bài viết của Roses gửi về cho DienAnh.Net.

Xem thêm các thông tin về sao Hàn tại mạng xã hội DienAnh.Net nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.