x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Chân Tử Đan bị chỉ trích khi sắm vai anh hùng lại không bế nổi mỹ nhân

Hóng hớt Cbiz 10:35 - 27/09/2022

Kể từ ngày Chân Tử Đan quyết định remake Thiên Long Bát Bộ, chẳng những vào vai nam chính, anh còn kiêm luôn làm nhà sản xuất, hợp tác với đạo diễn Vương Tinh đã vấp phải nhiều sự tranh luận của dân mạng. Một mặt, mình thấy dư luận không tin vào tài “biên kịch” của Vương Tinh, còn một mặt khán giả e ngại tuổi tác của Chân Tử Đan khi ngôi sao võ thuật đã vào hàng U60 còn tuổi đời nhân vật chỉ dừng lại ở 35.

Những tranh luận thế này vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt khi những hình ảnh hậu trường của phim vừa được tiết lộ cách đây không lâu. Trong đoạn video, nhân vật Kiều Phong của Chân Tử Đan vừa ôm A Châu (Trần Ngọc Kỳ diễn) vừa hét trong đau đớn, tuyệt vọng. Chuyện sẽ không có gì để nói nếu ngôi sao võ thuật phải nhờ đến sự trợ giúp đỡ từ nhân viên hậu trường để có thể ôm bạn diễn một cách nhẹ nhàng hơn.

Trần Ngọc Kỳ được đặt nằm trên cáng, nhân viên khiêng hai đầu, Chân Tử Đan lúc này chỉ việc ôm hờ và lấy góc quay. Sau đó, đoàn phim sẽ sử dụng hiệu ứng hậu kỳ để chỉnh sửa, tạo cảm giác như đang ôm thật. Hóng Hớt Cbiz thật lấy làm thắc mắc, một diễn viên võ thuật thường xuyên luyện tập, rèn luyện thân thể như Chân Tử Đan mà không bế nổi bạn diễn nữ nặng chỉ 40kg sao? Đúng là thời gian không chừa một ai nhỉ? Chưa kể tạo hình Kiều Phong của Chân Tử Đan cũng không được đánh giá cao, không toát lên được khí phách hiên ngang, hào sảng của một anh hùng.

Thật ra, Chân Tử Đan không phải là sao nam đầu tiên bế không nổi bạn diễn, những người trước thậm chí còn trẻ, còn khỏe hơn anh nhiều. Ví như Lâm Canh Tân từng khá chật vật với Triệu Lệ Dĩnh trong phim Sở Kiều Truyện. Nam diễn viên liên tục ngã khụy xuống đất khi thực hiện cảnh quay bế đàn chị và buộc phải dùng sự trợ giúp của một chiếc ghế gỗ để hoàn thành tốt cảnh quay.

Hay như Lý Lan Địch cũng có khoảnh khắc khó quên với Tân Văn Lai trong Mộng Hồi Đại Thanh. Vì lịch trình bận rộn, nghỉ ngơi không hợp lý khiến nữ diễn viên mất cân bằng nội tiết tố, tăng cân nhẹ, gây khó khăn cho bạn diễn trong cảnh quay. Dù rất cố gắng nhưng Tân Văn Lai vẫn không thể bế nổi Lý Lan Địch, đành phải để cô ngồi trên thang chữ A nhờ nhân viên hậu kỳ khiêng đi, vờ như được bế.

Cao Vỹ Quang cũng từng “vả mồ hôi”, thậm chí là than khóc với đạo diễn Tam Sinh Tam Thế: Thập Lý Đào Hoa sau khi thực hiện cảnh bế công chúa với Địch Lệ Nhiệt Ba. Cuối cùng, anh cũng phải nhờ vào nhân viên để hoàn thành cảnh quay khiến người đẹp Tân Cương xấu hổ, ngượng ngùng không thôi.

Nhìn những cảnh này, dẫu biết người trong cuộc sẽ ngượng ngùng nhưng người ngoài cuộc như Hóng Hớt Cbiz lại thấy hài hước, thậm chí là “cười lăn cười bò” luôn đấy các bạn ạ! Mình thấy buồn cười nhất là cảnh bế Lý Lan Địch của Tân Văn Lai, đúng “tội cho chàng trai ấy”.

>>>Xem thêm: Dương Tử Quỳnh - Trương Mạn Ngọc từng “đối đầu” khi thi Hoa hậu 1983

* Bài viết của Hóng Hớt Cbiz chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Chân Tử Đan? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.