x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

Phạm Đình Thái Ngân: Từ chàng thơ "Mắt Biếc" đến nghệ sĩ đa tài

Bạc Hà 16:45 - 14/05/2022

Nhắc đến Phạm Đình Thái Ngân, Bạc Hà tin là ai trong chúng ta cũng đều nghĩ ngay đến cái tên “chàng trai Mắt Biếc” với gương mặt điển trai, thư sinh đúng không nè? Thế nhưng cá nhân mình lại hơi khác một tí, thứ làm mình đặc biệt chú ý lại là sự chuyển mình trong âm nhạc của anh chàng trong thời gian gần đây.  

Còn nhớ thời điểm cách đây ba năm, cái tên Phạm Đình Thái Ngân trở nên nổi đình nổi đám sau khi tham gia lồng tiếng cho vai Ngạn trong bộ phim Mắt Biếc. Thú thật là từ lúc xem phim, mình đã mê ơi là mê chất giọng khàn vừa nam tính lại vừa dịu dàng, ấm áp của anh chàng rồi. Vì vậy mà từ đó, mình bắt đầu chú ý và theo dõi anh nhiều hơn.

Nhờ vậy mình mới biết là “chú Ngạn” ngoài đời đẹp trai quá chừng. Không sở hữu chiều cao “khủng” nhưng với gương mặt điển trai và gu thời trang tinh tế, anh chàng đã khiến không biết bao nhiêu chị em đổ đứ đừ rồi đó. Mà nói đi nói lại thì điểm mình mê nhất vẫn là nụ cười rạng rỡ của nam ca sĩ, mỗi lần cười lên là đúng nghĩa xung quanh “tỏa nắng” luôn á. 

Dù phải thừa nhận là Bạc Hà rất mê vẻ điển trai của anh chàng, thế nhưng khi nói đến Phạm Đình Thái Ngân là phải nói đến tài năng âm nhạc của chàng ca sĩ, nhạc sĩ trẻ này. Là gương mặt bước ra từ cuộc thi Nhân Tố Bí Ẩn (The X Factor 2014) nên giọng hát của nam ca sĩ là không thể bàn cãi rồi, thế nhưng cái hay ở đây là sự đa dạng trong phong cách âm nhạc của anh.

Ngoài những bản ballad buồn “cộp mác” Phạm Đình Thái Ngân như Lạ, Cần Một Ai Đó, Liệu Ta Sẽ, Gửi Lại Em,… anh chàng cũng không ngần ngại bước ra khỏi vùng an toàn để thử sức với các thể loại âm nhạc khác. Điển hình như Yêu Nhau Nhé Bạn Thân hay mới đây nhất là Em Nghĩ Sao Về kết hợp cùng với cô nàng “mỹ nhân ngư” Hannie. Với lần trở lại mới nhất, ngoài giai điệu trẻ trung, catchy của ca khúc do chính anh sáng tác thì Bạc Hà còn để ý thấy Phạm Đình Thái Ngân nhảy nhót rất cừ đó nha. Mình hoàn toàn bất ngờ bởi anh chàng đã “lên trình” rất nhiều so với thời còn bỡ ngỡ tham gia chương trình Sàn Đấu Vũ Đạo

Càng tìm hiểu về chàng ca sĩ trẻ này, mình lại càng trân trọng những nỗ lực và đam mê nghệ thuật của Phạm Đình Thái Ngân. Vốn đã có một lượng fan nhất định nhờ vào giọng hát truyền cảm, thế nhưng anh chàng chưa bao giờ “đóng khung” bản thân cả. Hướng tới hình ảnh một nghệ sĩ đa năng, anh  háo hức thử sức ở những lĩnh vực nghệ thuật khác như nhảy múa, lồng tiếng cho phim và sách nói, thậm chí là không ngại tham gia các chương trình truyền hình thực tế như Sàn Đấu Vũ Đạo, Tỏ Tình Hoàn Mỹ, Lớp Học Hoàn Mỹ,... 

Đó là chưa kể, Phạm Đình Thái Ngân còn đang ngày càng khẳng định mình trong vai trò là một nhạc sĩ. Ngoài những tác phẩm được “đo ni đóng giày” cho bản thân, anh chàng còn khiến Bạc Hà và nhiều khán giả bất ngờ khi là người đứng sau bản hit Anh Lo Cho Em Hết của Đàm Vĩnh Hưng - người được mệnh danh là ông hoàng nhạc Việt. Dù đây vẫn chưa phải là một thành tựu quá đáng kể so với những hit maker khác trong làng nhạc Việt, thế nhưng mình tin là anh sẽ ngày càng tiến xa hơn nữa, nhất là với chí cầu tiến và tài năng nghệ thuật vốn có. 

Nhìn lại mới thấy sau vài năm bước chân vào giới giải trí, Phạm Đình Thái Ngân đã bắt đầu gặt hái được những quả ngọt đầu tiên. Thế nhưng công bằng mà nói, nam ca sĩ vẫn còn một chặng đường khá xa trong hành trình nghệ thuật của mình. Hy vọng trong năm nay, anh chàng sẽ quay trở lại với nhiều dự án mới thật chất lượng, đủ để chinh phục những khán giả khó tính như Bạc Hà. 

*Bài viết của Bạc Hà gửi về DienAnh.Net.

Nếu bạn yêu thích Phạm Đình Thái Ngân thì hãy theo dõi DienAnh.Net để cập nhật những bài viết mới nhất về anh chàng này và cùng ngồi tám với mình nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.