x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

Châu Bùi, Thảo Nhi Lê và Linh Ka xuất hiện tại New York Fashion Week

Alice 17:50 - 13/09/2022

Là một trong những fashionista, người mẫu và KOL có sức ảnh hưởng và được yêu thích nhất nhì trong showbiz Việt, Châu Bùi gây ấn tượng với khán giả qua phong cách thời trang đa dạng nhiều màu sắc. Mới đây vào ngày 11/9, trong khuôn khổ New York Fashion Week 2022, fashionista Châu Bùi vinh dự khi là người Việt duy nhất tham dự show Tommy Hilfiger. Tại đây cô đã để lại ấn tượng tốt trong mắt giới mộ điệu và được nhiều tay ảnh quốc tế săn đón.

Ở sự kiện Coach (12/9) còn đánh dấu lần đầu tiên tham dự Fashion Week của hai đại diện khác đến từ Việt Nam là Thảo Nhi Lê và Linh Ka. 3 cô nàng trong show này đều mang một màu sắc và cá tính riêng. Nếu như Châu Bùi gây ấn tượng mạnh với mái tóc cam nổi bật, rực rỡ. Thảo Nhi Lê chào sân Fashion Week với vẻ cá tính, quyến rũ thì Linh Ka lại ‌mang phong cách dễ thương, trẻ trung. Ba cô gái đại diện từ Việt Nam đã có cơ hội gặp gỡ rất nhiều ngôi sao khác trên thế giới. Đ‌iều khiến netizen thích thú nhất chính là bức hình của Châu Bùi, Thảo Nhi Lê và Linh Ka khi chụp cùng Doja Cat.

Đồng hành cùng Châu Bùi trong sự kiện New York Fashion Week lần này là Maison - một trong những đơn vị phân phối thời trang lớn nhất trong việc giới thiệu các thương hiệu thời trang cao cấp và sang trọng tại Việt Nam. Nhắc về sự kiện, đại diện Maison cho biết thấy rất tự hào khi nhìn thấy các sao Việt cũng được chào đón và để lại dấu ấn không thua kém gì các sao quốc tế.

Suốt trong thời gian đại dịch diễn ra, cũng như các nghệ sĩ khác, Châu Bùi đành vắng bóng tại các Tuần lễ thời trang. Cho đến mới đây Châu Bùi đã xác nhận sẽ trở lại 3 Tuần lễ thời trang lớn nhất tại New York, Milan và Paris sau 2 năm “bí chân”. Thông tin này ngay lập tức đã khiến các tín đồ thời trang trong và ngoài nước vô cùng mong chờ.

Đối với sự kiện thời trang lần nà‌y, fashionista Châu Bùi nói rằng: “Đến với mùa Fashion Week 2022, Châu ý thức được rằng đây là dấu mốc đánh dấu sự trở lại mạnh mẽ của ngành công nghiệp thời trang trên khắp thế giới. Theo Châu s‌‌ự chuyên nghiệp không chỉ nằm ở việc mình chỉn chu về ‘giao diện’, mà còn nằm ở cách mình giao tiếp, cách mình làm việc với các nhãn hàng, thái độ của mình tại các sự kiện”.

Ngoài ra, cô nàng còn tự tin chia sẻ: “Châu có thể tự tin nói rằng mình mang một sự chuẩn bị chu đáo cùng một thái độ nghiêm túc với những gì mình làm. Châu được biết là năm nay còn có thêm những gương mặt mới từ Việt Nam đến Fashion Week, mình thấy rất vui và tự hào khi thấy người Việ‌t mình ngày càng có nhiều dấu ấn trên bản đồ thời trang thế giới”.

Tham gia 3/4 Tuần lễ thời trang lớn, Châu Bùi cùng team đang ấp ủ rất nhiều điều bất ngờ, hứa hẹn sẽ bùng nổ làm rạng danh thời trang nước nhà. Thành công vang dội từ những lần tham gia Fashion Week trước. Đây chính là động lực đồng thời cũng là thách thức cho cô nàng trong sự trở lại lần này. Song Châu Bùi hứa hẹn sẽ khiến những người yêu thời tra‌‌ng trong nước tự hào.

Đối với các tín đồ thời trang, Fashion Week (Tuần lễ thời trang) luôn là một trong những sự kiện thu hút sự quan tâm hàng đầu. Tuần lễ thời trang tổ chức vào tháng 2 và tháng 9 hàng năm là dịp tuyệt vời để những thương hiệu xa xỉ quảng bá những BST mới đến với công chúng. Đây cũng là cơ hội để những người mẫu, fashionista hay các ngôi sao trên khắp nơi quy tụ, thể hiện phong cách cá nhân hay xuất hiện trên những trang bìa tạp chí lớn và là nơi các xu hướng thời trang mới được ra đời.

Hoạt động tích cực trong lĩnh vực thời trang. Châu Bùi từng lọt danh sách 30 Under 30 châu Á do tạp chí Forbes bình chọn và là một trong những fashionista sở hữu lượng người theo dõi nhiều nhất hiện nay tại Việt Nam với 3,3 tr‌iệu followers trên Instag‌ram. Ngoài ra, cô còn là gương mặt đại diện quen thuộc của Việt Nam tại các Tuần lễ thời trang quốc tế. Cụ thể, cô nàng sinh năm 1997 này từng xuất hiện tại Seoul Fashion Week 2016, Paris Fashion Week 2018, New York Fashion Week 2019, Milan Fashion Week 2020, Paris Fashion Week 2020,... và được nhiều tạp chí quốc tế như W Magazine, Harper’s Bazaar Singapore, The Business of Fashion, Vogue, Elle… 

Được đánh giá cao về phong cách thời trang, thần thái chuyên nghiệp lẫn sự tự tin khi đứng trước ống kính hoặc trên thảm đỏ. Có thể nói Châu Bùi đã tạo được dấu ấn cá nhân trên bản đồ thời trang thế giới.

Trong lần trở lại với sự đầu tư kỹ càng lần này, người hâm mộ trong và ngoài nước tin chắc Châu Bùi sẽ tiếp tục làm nên chuyện vẻ vang tại mùa Fashion Week 2022.

* Bài viết của Alice chia sẻ tại box Sao Việt

Nếu bạn yêu thích Châu Bùi và quan tâm những thông tin về sao Việt…. , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim x? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.