x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Châu Nhuận Phát hoàn hảo là thế nhưng vẫn có 1 điểm đen khó xóa nhòa

Quần Chúng Thích Ăn Dưa 14:30 - 22/09/2021

Trong làng giải trí Hoa ngữ lắm thị phi, Châu Nhuận Phát thuộc số ít những ngôi sao gần như nói không với lùm xùm, có lối sống mẫu mực khiến bao người nể phục. Hãy cùng Quần Chúng Thích Ăn Dưa tìm hiểu xem “điểm đen” duy nhất của tài tử này từ khi mới bước vào showbiz là gì nhé!

Châu Nhuận Phát.
Dư An An là người vợ đầu tiên của anh.

Chắc hẳn các bạn cũng biết, Châu Nhuận Phát từng có một cuộc hôn nhân đổ vỡ đúng không nào? Theo thông tin mình tìm hiểu được thì vợ cũ của anh là nữ diễn viên Dư An An. Người đẹp này gây ấn tượng với khán giả qua vai diễn công chúa Hương Hương trong Thư Kiếm Ân Thù Lục và từng được “ông lớn” Đặng Quang Vinh nâng đỡ nhiệt tình.

Năm 1983, Châu Nhuận Phát và Dư An An quyết định về chung một nhà trong sự ngỡ ngàng của công chúng. Bởi lẽ, cách đó nửa năm, nam diễn viên Thần Bài vừa chấm dứt mối tình kéo dài 5 năm với “Tiểu Long Nữ” Trần Ngọc Liên. Dư An An cũng mới đường ai nấy đi với đạo diễn nổi tiếng Nhĩ Đông Thăng sau 8 năm gắn bó.

Có nguồn tin cho biết, sau khi “đứt duyên” với Trần Ngọc Liên, Châu Nhuận Phát từng đau khổ tới mức không màng gì nữa. Thế nhưng, khi nữ diễn viên Thần Điêu Đại Hiệp có tình mới, Châu Nhuận Phát lại lập tức tuyên bố: “Cô ấy có người yêu, tôi cũng có mà”. Điều này khiến không ít người suy đoán rằng, có lẽ nam diễn viên Bản Sắc Anh Hùng sở dĩ yêu nhanh, cưới vội như vậy là vì giận dỗi Trần Ngọc Liên. 

Cá nhân mình cũng suy nghĩ như vậy đó! Bởi lẽ, cuộc hôn nhân của Châu Nhuận Phát – Dư An An đã tan vỡ chỉ sau 9 tháng chung sống. Thậm chí, khi ấy, giới truyền thông xứ Cảng còn đưa tin Dư An An từng bị Châu Nhuận Phát đuổi khỏi nhà vài lần nữa. Nói thật thì mình phải “xỉu up xỉu down” khi hóng hớt được thông tin này trên các diễn đàn giải trí đó nha!

Dư An An.

Sau khi đường ai nấy đi, cả Châu Nhuận Phát và Dư An An đều chưa từng nói xấu nhau nửa lời. Khi trả lời phỏng vấn, vợ cũ Châu Nhuận Phát cũng từng chia sẻ đôi chút về cuộc hôn nhân ngắn ngủi này. Nữ diễn viên Thư Kiếm Ân Cừu Lục cho biết lý do hôn nhân tan vỡ là vì cả hai đã quá vội vàng tiến đến bên nhau.

Năm đó, Dư An An đang ở đỉnh cao sự nghiệp, vô cùng bận rộn với lịch trình dày đặc. Cô tình cờ gặp được Châu Nhuận Phát – người từng hợp tác trong bộ phim Trì Nữ từ 7 năm trước. Khi nam diễn viên họ Châu đột ngột ngỏ lời cầu hôn, Dư An An cũng chỉ nghĩ rằng tài tử này có điều kiện rất tốt, bản thân cô lại muốn tìm một bờ vai để dựa vào nên đã nhanh chóng đồng ý, cùng về chung nhà với anh.

Sau khi kết hôn, Châu Nhuận Phát và Dư An An mới nhận ra rằng họ vẫn chưa chuẩn bị sẵn sàng để trở thành vợ chồng của nhau, tình cảm cũng chưa đủ bền chặt. Chính vì vậy, cặp đôi yêu nhanh cưới vội này chẳng thể hạnh phúc dài lâu.

>>> Xem thêm: Phim TVB xuống dốc: Chất lượng giảm hay khán giả khắt khe

Hiện tại, cả hai đều đã có cuộc sống riêng. Năm 1987, Dư An An lên xe hoa lần 2 với “phú nhị đại” Lý Vạn Kỳ và rút khỏi làng giải trí, chăm sóc cho gia đình. Cô sinh cho chồng 2 cô con gái và hưởng cuộc sống giàu sang chốn hào môn.

Tuy nhiên, vào năm 2003, Dư An An tuyên bố ly hôn với chồng đại gia sau 16 năm gắn bó. Về nguyên nhân thì người đẹp này không tiết lộ cụ thể, chỉ khẳng định rằng cô đã suy xét thận trọng suốt 2 năm mới đưa ra quyết định này: “Là vì một điều mà không người phụ nữ nào có thể chịu đựng được. Vậy nên tôi cần phải rời đi”. Cách đây không lâu, nữ diễn viên vừa tuyên bố lên chức bà ngoại và nhận được sự chúc phúc của đông đảo khán giả nữa đó!

Còn về Châu Nhuận Phát, anh tìm được hạnh phúc chân chính bên bà xã Trần Oải Liên và vẫn mặn nồng sau bao năm chung sống. Dù gia đình vẫn vắng bóng trẻ thơ nhưng cuộc hôn nhân của nam diễn viên Bến Thượng Hải vẫn khiến biết bao người ngưỡng mộ. 

Châu Nhuận Phát được coi là tấm gương mẫu mực của giới nghệ sĩ với nhân cách cao đẹp. Nam diễn viên tuyên bố, sau khi sang thế giới bên kia, anh sẽ quyên góp toàn bộ gia tài có giá trị lên tới 5,6 tỷ tệ (19,7 nghìn tỷ đồng) để làm từ thiện. Còn hiện tại, bản thân Châu Nhuận Phát đang có cuộc sống vô cùng giản dị, tiết kiệm và thân thiện với mọi người. Đây cũng là điều khiến mình vô cùng nể phục ở tài tử này. Đúng là “nhất ca” về diễn xuất, “nhất ca” về nhân phẩm của showbiz các bạn ạ!

Có thể nói rằng, cuộc hôn nhân với Dư An An là “điểm đen” duy nhất của Châu Nhuận Phát từ thuở mới bước chân vào showbiz tới giờ. Thế nhưng, mình thấy điều này có thể tha thứ được, bởi lẽ, ai mà không có phút nông nổi của tuổi trẻ. Hơn nữa, bản thân Dư An An cũng chưa từng trách cứ chồng cũ điều gì. Chỉ là họ đã sai người, sai thời điểm mà thôi!

>>> Xem thêm: "Vi Tiểu Bảo" Trương Vệ Kiện có đời tư mỹ mãn dù không con cái

*Bài viết của Quần Chúng Thích Ăn Dưa gửi về DienAnh.Net.

Ri rỉ rì ri, “dưa” gì cũng có. Follow Hóng Dưa Bở Cbiz để cập nhật những thông tin phim ảnh nóng sốt nhất ngay nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".