x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Việt

Cháu nội NSND Lan Hương lên tiếng “chỉnh đốn” bà vì quá nhập vai

Chloe Nguyen 10:13 - 09/05/2022

Trong Thương Ngày Nắng Về, NSND Lan Hương vào vai bà Hiền - một bà mẹ chồng quá quắt luôn làm khó làm dễ Vân Khánh (Lan Phương). Nhất là trong những tập gần đây, bà lại càng khiến cư dân mạng phẫn nộ và ức chế vì quá khó ưa. Ai mà ngờ, bên cạnh khán giả thì cháu nội của bà cũng “lên tiếng chỉnh đốn” vì vai diễn có một không hai của bà nội.

Mới đây, con dâu NSND Lan Hương chia sẻ trên trang cá nhân phân cảnh bà Mai Hiền kêu con trai đến khách sạn "bắt quả tang" con dâu “ăn vụng không chùi mép”. Cô tiết lộ, con trai nhỏ của mình khi xem cảnh này đã nhập tâm quá mà quên mất bà Mai Hiền trên phim chính là bà nội mình ngoài đời. "Chép xem phim thấy bà Mai Hiền nói oang oang nó bảo: ’Cái bà này sao cứ làm quá lên thế nhỉ?’", con dâu nghệ sĩ viết.  

>> Xem thêm: Thương Ngày Nắng Về: Nếu tôi là Vân Trang, tôi sẽ chọn mẹ Nga

Kể cũng hay thật chứ, cô Lan Hương không biết đầu tư nghiên cứu vai diễn này kỹ thế nào mà nhập vai khỏi phải nói, đến cháu của mình còn chẳng nhận ra mình trên màn ảnh luôn cơ mà. Thấy bà nội “ô dề” mà “chỉnh đốn” hài hước, lời chia sẻ của cô con dâu trên mạng xã hội đã khiến nhiều người thích thú vì gia đình của cô Lan Hương ai cũng vui, nhất là cô con dâu này hoàn toàn khác với Vân Khánh trên phim.

NSND Lan Hương và các cháu

NSND Lan Hương sau đó cũng chia sẻ lại dòng trạng thái của con dâu và thích thú viết: "Ui! Thảo nào lúc bà vào nhà Chép nhìn bà nội cười cười kiểu bẽn lẽn, ngạc nhiên, ngượng nghịu! Dù sao bà vẫn yêu Chép cực! Phim ảnh thế bao giờ không chứ lị! Haiz". Cô Lan Hương quả thật là “xì tin” trẻ trung số 2 không ai số 1. Thấy cháu nội góp ý, bà nội cũng chiều theo cháu của mình, thậm chí còn yêu thương các cháu hơn, từng lời bình luận từng lời khen, chê đều là bước đệm để một người diễn viên tiến bộ cơ mà.

Nữ nghệ sĩ cũng bày tỏ, bà mong ngoài xã hội sẽ không còn bà mẹ chồng nào như nhân vật bà Mai Hiền trong phim. Mà nghĩ cũng lạ, mấy người diễn viên mà hợp vai nào thì ngoài đời lại khác xa một trời một vực, gọi cô Lan Hương là mẹ chồng đanh đá quốc dân thì ngoài đời thực cô Lan Hương lại là một người mẹ chồng hiền hậu, yêu thương con cái đặc biệt là con dâu. Dù ở chung nhưng không mâu thuẫn, thậm chí mỗi năm còn đi du lịch định kỳ để gắn kết tình cảm.

Bà xem con dâu như chính con gái mình. Bà muốn tạo cho con dâu tâm lý thoải mái, dễ chịu, tự do trong cách sống và nuôi dạy con. "Nếu các con dâu sợ mình một tí thì cũng thích đấy nhưng chẳng có đứa nào sợ tôi cả. Từ ngày có con dâu thứ, hai đứa hợp tác với nhau lắm. Bọn nó 'láo' cực, toàn gọi bố mẹ chồng là anh Kỷ, chị Hương thôi", nghệ sĩ kể. Chính vì thế mà cuộc sống đời thực của NSND Lan Hương rất bình yên, hạnh phúc bên đại gia đình ở Hà Nội.

Đó là những lời chia sẻ hết sức dễ thương từ NSND Lan Hương và cháu nội của bà. Bạn có đồng ý với lời bình luận này của cậu bé về bà nội nổi tiếng này không? Hãy để lại bình luận bên dưới nha. Thương Ngày Nắng Về vẫn đang tiếp tục phát sóng trên VTV3 nên đừng bỏ lỡ phim để gặp bà mẹ chồng lắm chiêu này nhé!

>> Xem thêm: “Mẹ chồng” NSND Lan Hương tuyên bố “biết thế không nhận vai”

Bài viết của Chloe Nguyen trên DienAnh.Net

Nếu bạn cũng mê phim Việt thì theo dõi nhiều bài viết hơn tại đây nha! Còn muốn “hóng hót” tin tức hay ho về những phim khác thì nhanh tay click vào mạng xã hội DienAnh.Net để đọc thêm nhiều điều hay ho nha.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Sự mạo hiểm của Thu Trang khi thoát vai bình dân trong Cô dâu hào môn

Sau loạt vai bình dân ghi dấu ấn trên màn ảnh, “hoa hậu làng hài” Thu Trang gây bất ngờ với vai diễn mới trong Cô dâu hào môn.

NSND Hồng Vân trong Cô Dâu Hào Môn: Điên, sang, tai quái duyên dáng

NSND Hồng Vân đã có màn trình diễn đầy đặc sắc trong Cô dâu hào môn khi hóa thân thành người phụ nữ giàu có nhưng kệch cỡm.

Uyển Ân thoát khỏi cái bóng của anh trai Trấn Thành nhờ Cô Dâu Hào Môn

Vai diễn Tú Lạc trong phim Cô Dâu Hào Môn của đạo diễn Vũ Ngọc Đãng - NSX Will Vũ khẳng định bước tiến về diễn xuất của diễn viên Uyển Ân.

Kiều Minh Tuấn diễn "cha già" không thua kém Trấn Thành, Thái Hòa

Kiều Minh Tuấn có màn lột xác ấn tượng khi vào vai ông già 60 tuổi, làm cha của Uyển Ân trong phim điện ảnh "Cô dâu hào môn".

Bà kế của Thúy Diễm Người vợ, người mẹ bi kịch thời phong kiến

Thúy Diễm có vai diễn Bà Kế ổn thỏa ở phim Cám để đem đến góc nhìn khác lạ về một nhân vật vốn bị ghét cay ghét đắng trong kho tàng truyện cổ tích Việt Nam.

Quyền Linh và Hoài Linh trong Làm giàu với ma và Hai Muối

Trong dịp Quốc Khánh năm nay, NSƯT Hoài Linh và Quyền Linh “so tài” với nhau khi hai bộ phim của họ là Làm giàu với ma và Hai Muối công chiếu các rạp cùng lúc.